Tìm hiểu về AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

APU Ryzen 5 2400G là mẫu chip được nhà sản xuất giới thiệu cho nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng chơi game. Hôm nay vatgia cùng bạn đọc tìm hiểu về con chip này nhé!




Ưu điểm:


Mức tiêu thụ điện năng thấp


Mở khóa xung nhịp, cho phép ép xung nếu có cấu hình phù hợp


Tản nhiệt hiệu quả, quạt chạy khá êm ái khi cả đang tải nặng


Tỷ suất hiệu nắng/ giá cao


Khuyết điểm:


Mặc dù mang những ưu điểm vượt trội nhưng hiệu năng đồ họa chưa đủ đáp ứng game offline với độ phân giải 1080p.


Thiết kế


Con chip Ryzen 5 2400G được thiết dựa trên kiến trúc Zen cùng quy trình sản xuất 14nm+ mang lại hiệu năng chơi game hứa hẹn tốt nhất cho người dùng.


Về kỹ thuật, con chip này sử dụng để bán dẫn Zeppelin cùng tổ hợp CCX bao gồm 4 nhân xử lý, 512Kb bộ đệm và mạch điều khiến riêng.



Tìm hiểu về AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Hiệu năng


Kết quả trên thực tế cho thấy Ryzen 5 2400G đủ đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Điểm nổi bật chính là hiệu năng đồ họa tích hợp RX Vega 11 cho người chơi có thể thoải mái chơi game online chất lượng cao.


Trên đây là những thông tin về con chip Ryzen 5 2400G. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

GPU Vega 11 trên Ryzen 5 2400G có hiệu năng ngang ngửa với các dòng GPU rời

Đến hôm nay thì trang MoePC đã có chip mẫu và tiến hành benchmark hiệu năng, kết quả rất thú vị khi khi GPU Vega 11 tích hợp trên Ryzen 5 2400G có thể đạt hiệu năng ngang ngửa với các dòng GPU rời như Radeon RX 550 phiên bản laptop hay GeForce GT

AMD APU Ryzen chính thức được ra mắt với đồ họa VEGA

Đối với các game thủ có hầu bao hạn hẹp, những người chủ yếu chơi game online và các game eSport thì cũng chưa tìm được phương án tối ưu nhất về mặt hiệu năng/chi phí. Và với AMD APU Ryzen (tên mã Raven Ridge) thì lời giải cho bài toán này đã được

[CES18] Ryzen APU 2000 series mạnh tới đâu? Đủ sức chơi game không cần card rời?

Năm 2018, AMD nhìn nhận sẽ có nhiều thị trường mới dành cho Ryzen APU bởi theo ước tính của hãng này, tỉ lệ chọn mua giữa CPU + VGA rời và CPU tích hợp nhân đồ họa sẽ cân bằng 50-50.

AMD đã công bố loạt sản phẩm mới cũng như lộ trình sản phẩm trong 3 năm tới

Chúng ta có bộ đôi Ryzen APU mới kiến trúc Zen+ 12 nm gồm Ryzen 5 2400G và Ryzen 3 2200G với nhân đồ họa Vega tích hợp. Ryzen 2 kế thừa Ryzen đời đầu sẽ ra mắt vào tháng 4 tới bao gồm tất cả các phiên bản từ Ryzen 7/5/3 đến Theadripper.

AMD Benchmark CPU EPYC thế hệ 3 - hiệu năng cực khủng

AMD đã benchmark cho CPU EPYC thế hệ thứ 3, tên mã Milan hàng đầu của họ trong Cinebench R23

Tổng hợp thông tin về Ryzen Mobile(Raven Ridge), nhân đồ họa Radeon Vega M, đã có điểm 3DMark

Song song với dòng Core I thế hệ 8 dành cho laptop của Intel (Kaby Lake Refresh) thì AMD cũng đang chuẩn bị con bài chiến lược là APU Ryzen Mobile (Raven Ridge) dự kiến ra mắt cuối năm nay. Dựa trên thông tin rò rỉ thì sẽ có 2 phiên bản APU Ryzen 5

AMD Zen 2 sẽ mạnh gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm

AMD Zen 2 được cho là có mức tăng 13% về chỉ số IPC (Instructions per clock – số tập lệnh trên mỗi xung nhịp). Điều này thật sự rất ấn tượng vì IPC tăng gần gấp 5 lần so với mức tăng 3% từ Ryzen 1 lên Ryzen 2 - hoặc từ Zen đến Zen+.

AMD tung ra một bộ xử lý mới dành cho dòng laptop trung cấp: Mạnh hơn, rẻ hơn

Hồi năm ngoái, AMD đã tung ra dòng chip di động mới có tên là Ryzen dành cho các thiết bị như smartphone và tablet.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.