Giá của một chiếc smartphone 5G có thể lên đến 1000 USD

Khi mà 4G còn chưa phố biến trên toàn thế giới, các hãng đã chuẩn bị ra mắt smartphone 5G. Tuy nhiên nhiều dự đoán cho rằng giá của những chiếc điện thoại này có thể lên đến 1000 USD.
Theo DigiTimes, giá của một chiếc smartphone 5G có thể lên đến 1000 USD do chi phí phủ sóng 5G khá cao và những module tích hợp còn chưa phổ biến như 4G hiện nay. Đây có thể là một trở ngại lớn đối với người dùng trong việc tiếp cận công nghệ mới này. Xét theo tình hình phát triển dịch vụ viễn thông tại Việt Nam. Mạng 5G có vẻ như ngoài tầm với của người dùng khi mà mạng 4G mới chỉ được đưa vào hoạt đoạt động và đang dần phổ biến thời gian gần đây. Ngoại trừ những thương hiệu cao cấp hiện nay, chiếc điện thoại duy nhất có giá khoảng 1000 USD đó là Apple iPhone X phiên bản 256 GB bộ nhớ trong có giá khoảng 999 USD và Samsung Galaxy Note 8 giá khoảng 950 USD tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, những smartphone 5G được tích hợp mới chỉ là phiên bản thử nghiệm và phải mất khoảng vài năm để đưa vào khai thác và sử dụng thực tế.
Hình ảnh chiếc điện thoại iPhone X và Samsung Galaxy Note 8 những chiếc smartphone cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại
Minh Hieu
Source: DigiTimes

TIN LIÊN QUAN

Chỉ 18% người mua iPhone sẵn sàng chi 1.000 USD mua iPhone 8

Bản lưu ý đầu tư của Moskowitz và Barclays cho rằng mặc dù Note 8 không phải là một thiết bị mang tính 'cách mạng' song nó vẫn thể hiện sự trở lại mang tính cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường smartphone cao cấp, đặc biệt là giữa Samsung và Apple.

Tim Cook: 1000 USD là cái giá hoàn toàn xứng đáng với iPhone X

Hầu hết mọi người đều cho rằng mức giá 1000 USD cho iPhone X là quá đắt, nhưng với Tim Cook, chiếc iPhone cao cấp của Apple hoàn toàn “đáng giá” 1000 USD.

Huawei đang có kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng độc quyền tại Ấn Độ

Phó chủ tịch toàn cầu của Huawei, Jim Xu cho biết, Ấn Độ là nơi đầy rẫy cạnh tranh nhưng lại rất tiềm năng. Đây là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên toàn cầu đối với các hãng điện tử và smartphone.

Tỷ phú Warren Buffett: iPhone có giá 1000USD là một con số không quá lớn

Khi được hỏi về các sản phẩm của Apple sắp sửa được ra mắt, vị tỷ phú nói rằng iPhones là sản phẩm mang lại những giá trị lớn lao phục vụ cho hàng trăm triệu người trong cuộc sống thực tế của họ. Không chỉ vậy, việc Apple nâng giá của những chiếc

Thị trường 2017: WinPhone chỉ chiếm chưa tới 1 phần 1.000 số lượng bán

Ngành công nghiệp smartphone ghi nhận sự tăng trưởng rất chậm ở năm 2016. Tuy nhiên, nhiều công ty nghiên cứu thị trường trong đó có International...

Flickr dừng cung cấp khả năng lưu trữ 1TB cho người dùng miễn phí

Đây chắc chắn là sự thay đổi bất ngờ và không phải tin mừng cho người dùng miễn phí. Cụ thể, giờ đây người dùng miễn phí sẽ bị giới hạn lưu trữ chỉ 1000 file ảnh hoặc video trên Flickr thay vì 1TB như trước.

Qualcomm sẽ giới thiệu chipset Snapdragon 1000 trong năm tới

Trước kia, Intel đã có những động thái xâm chiếm thị trường chip ARM của Qualcomm nhưng lại thất bại nặng nề - Giờ đây Qualcomm lại làm điều tương tự khi bắt đầu tấn công vào thị trường vi xử lí máy tính do Intel dẫn đầu. Chỉ sau vài ngày xuất hiện

Giá cổ phiếu Apple bất ngờ giảm sau khi ra mắt iPhone X

Giá cổ phiếu của những công ty công nghệ lớn sẽ biến động mạnh khi hãng công bố kết quả kinh doanh hoặc ra mắt một sản phẩm mới, Apple cũng không nằm ngoài số này.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua