Bkav cũng tri ân những người hùng U23 bằng Bphone 2017

Với chiến tích vang dội tại giải U23 Châu Á để đưa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trở nên đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế, đội tuyển U23 Việt Nam xứng đáng được nhận nhiều phần thưởng giá trị. Sau khi Samsung tặng toàn đội Galaxy Note 8 và Gear S3, Bkav cũng tri ân những người hùng bằng Bphone 2017.
Thông qua một video tổng hợp lại hành trình kỳ diệu của đội tuyển tại giải đấu mang tầm châu lục, Bkav một lần nữa dành sự thán phục cho tập thể ban huấn luyện - cán bộ cùng những chàng trai trẻ mới ở độ tuổi trên dưới 20 và gửi phần quà là một chiếc Bphone 2017 đến mỗi thành viên trong đội.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=GXmfsyIShbA]
Tuy thể hình hạn chế nhưng bằng tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm và nghị lực phi thường, U23 Việt Nam đã cho cả Châu Á thấy rằng, người Việt vốn “thấp bé nhẹ cân” có thể làm nên những điều lớn lao như thế nào. Họ đã khiến rất nhiều người ở nhiều quốc gia trên toàn châu lục phải thốt lên “không thể tin nổi”.
Với CEO Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng, hơn cả một giải đấu bóng đá, vượt lên trên một sự kiện thể thao, U23 Việt Nam đã khẳng định năng lực của người Việt hoàn toàn có thể vươn tầm thế giới. Và đó cũng là mục tiêu của Bkav khi quyết định làm smartphone “made in Vietnam”.
Tuy Bphone đời đầu, Bphone 2017 và cả Bkav vẫn còn nhiều hạn chế lẫn nhược điểm cần khắc phục, nhưng không thể phủ nhận, họ đang rất quyết tâm đi trên con đường đưa thương hiệu điện thoại Việt tiến lên sánh vai cùng các cường quốc năm châu.
Bkav đã không bỏ buộc khi gần như thất bại với chiếc Bphone đầu tiên. Hi vọng là, họ sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin và nghị lực để sớm có được thành công.
Nếu có điều kiện, không biết bạn sẽ tặng đội tuyển U23 Việt Nam những gì sau chiến tích vĩ đại mà họ đã làm được?
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chính thức: BKAV Bphone 2 ra mắt vào ngày 8/8 tại Hà Nội

Mình vừa nhận được chiếc thư mời 'CHẤT' từ BKAV và không gì khác, nó chính là chiếc vé vào sự kiện ra mắt Bphone 2 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia ngày 8/8 tới đây. Tấm thư mời mà mình nhận được thể hiện bảng mạch màu vàng với dòng chữ

Đây có phải là Bphone 2 mà Bkav sẽ ra mắt vào tháng sau?

Theo VNE, một nguồn tin nội bộ đã xác nhận đây chính là video quay BPhone 2 mà Bkav chuẩn bị ra mắt trong đầu tháng 8 sắp tới, đúng thời điểm mà Nguyễn Tử Quảng hứa hẹn sẽ đưa ra câu trả lời về tương lai của Bphone.

Phiên bản Bphone giá rẻ sắp sửa được tung ra thị trường

Cụ thể thì khi được một số người dùng đặt thắc mắc về giá Bphone 2017 'quá cao' và họ không thể sở hữu thì admin fanpage chính thức của Bphone tiết lộ dự kiến trong năm nay hãng sẽ ra mắt một chiếc Bphone với mức giá tầm trung.

Bkav gửi thư mời giới truyền thông đến dự sự kiện ra mắt Bphone 3 vào ngày 10/10

Sự kiện dự kiến sẽ đón tiếp sự tham dự của khoảng 2.500 người. Khác với những năm trước, lần này Bkav không gửi thư mời vật lý là gửi thư điện tử kèm mã QR để xác minh. Trên thư mời, Bkav cũng hé lộ khả năng chụp xoá phông của camera Bphone 3 bằng

Thế Giới Di Động và Bkav chính thức đạt được thoả thuận hợp tác phân phối BPhone 2

Hôm nay (17/7), Tập đoàn Bkav và nhà bán lẻ thiết bị viễn thông di động hàng đầu Việt Nam là Thế Giới Di Động đã chính thức công bố thoả thuận hợp tác chiến lược trong việc phân phối sản phẩm BPhone thế hệ mới.

Bphone 3 sẽ được lắp ráp bởi một công ty đến từ Nhật Bản

Nguồn tin nội bộ cho biết, Bphone 3 sẽ có thiết kế phức tạp hơn nhiều khi so với hai thế hệ đầu. Bên cạnh, việc sản xuất còn phải được đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe mà công ty đề ra, chính vì vậy Bkav đã chọn lựa công ty Meiko để lắp ráp số

Bkav tiết lộ thiết kế Bphone 3 (Bphone 2018) ngay trên VTV

Theo như trong quảng cáo, Bphone năm nay sẽ có tên là Bphone 3 thay vì Bphone 2018 theo cách đặt tên của năm ngoái. Đoạn video chỉ vỏn vẹn 15 giây không cho biết nhiều về thiết kế cũng như các tính năng, nhưng chúng ta có thể thấy được cảm biến vân

Đây là bảng mạch của BKAV Bphone 2, sẽ ra mắt đầu tháng 8 tới

Bảng mạch trên Bphone thế hệ mới sẽ được phủ vàng và được gia công tại nhà máy ở Bắc Ninh. Ngoài ra, các con chip sẽ được bố trí đều trên bảng mạch, được cho là tránh hiện tượng bị nóng và cho hiệu suất tốt hơn. Đây cũng là thông tin duy nhất về

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Hướng dẫn đổi định dạng ảnh chụp màn hình mặc định trên Macbook thành JPEG, GIF, PDF…

Trên thực tế sau khi chụp màn hình mình cũng hay phải đổi qua JPEG với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng là định dạng phổ biến được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là với Macbook, độ phân giải màn hình rất cao nên nếu

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm