Cụ thể, sau khi ra mắt vào khoảng ngày 8/8, BPhone mới sẽ có mặt sẽ có mặt tại các cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước. Chia sẻ về sự hợp tác này, CEO Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh cho biết “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi”.
Nói về thỏa thuận hợp tác chiến lược này cùng Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav chia sẻ: “Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav”.
Đây được xem là bước đi thông minh Bkav, khi phiên bản Bphone đầu tiên gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận khách hàng bởi chỉ được bán online hoặc người dùng chỉ được trải nghiệm ở một số địa điểm nhất định. Đó cũng là một trong số những lý do hiện cho sản phẩm này nhanh chóng bị lãng quên trên thị trường di động.
Trước đó, Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám Đốc mảng Viễn thông Di Động của TGDĐ còn xác nhận BPhone mới sẽ có mức giá dưới 10 triệu đồng. Kết hợp với những thông tin trên, có thể thấy so với thế hệ trước, Bkav đang có những bước đi chậm rãi nhưng rất chắc chắn cho BPhone thế hệ mới, thay vì những câu nói quá đà trước ngày ra mắt như phiên bản trước. Hi vọng với những sự chuẩn bị kĩ lưỡng như vậy, BPhone mới sẽ có chỗ đứng trong lòng người dùng Việt Nam trong thời gian tới.
Theo: Thế Giới Di Động