iOS 11.3 bắt đầu lộ diện loạt tính năng, cực kì hấp dẫn

Vừa ra mắt phiên bản iOS 11.2.5 cách đây vài giờ đồng hồ, nhưng phiên bản iOS 11.3 đã bắt đầu lộ diện loạt tính năng, cực kì hấp dẫn.

iOS 11.3 sẽ được cập nhật ARKit, bổ sung Animoji mới và khả năng xem hồ sơ sức khỏe người dùng thông qua ứng dụng Health. Phiên bản beta của iOS 11.3 sẽ được cập nhật trong hôm nay. 

iOS 11.3 bắt đầu lộ diện loạt tính năng, cực kì hấp dẫn

ARkit 1.5 trên iOS 11.3 sẽ cung cấp cho các nhà phát triển nhiều khả năng hơn để tạo ra những trải nghiệm AR đầy hấp dẫn. ARKit 1.5 có thể nhận diện các bề mặt thẳng đứng như tường, cũng như lập bản đồ chính xác hơn, nhận diện được các bề mặt không có hình chữ nhật như bảng tròn.  

4 mẫu Animoji mới sẽ có mặt trên iPhone X trong phiên bản iOS 11.3 gồm: Gấu, rồng, đầu lâu và sư tử. Kết hợp với các thiết lập có sẵn, người dùng sẽ có tổng cộng 16 nhân vật khác nhau. Một số mẫu Animoji mới bạn có thể theo dõi phía dưới đây. 

Tính năng Business Chat cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3, ứng dụng này từng được giới thiệu tại sự kiện WWDC với một vài thao tác demo. Business Chat là dạng ứng dụng nhắn tin giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và đối thoại với người dùng hơn. Apple cho biết, hãng sẽ thử nghiệm trên một số đối tác của mình là: Discover, Hilton, Lowe và Wells Fargo.

Riêng với ứng dụng Health, Apple sẽ cập nhật hồ sơ bệnh án của người dùng từ bệnh viện và phòng khám, để người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Nghe có vẻ rất thú vị nhưng chắc chắn tính năng này sẽ không được áp dụng tại Việt Nam vì không đủ điều kiện kỹ thuật.

 

Một số cải tiến, nâng cấp khác:

 

- Ứng dụng Appke Music: Có nhiều hơn các video ca nhạc, các bảng xếp hạng hay nhất và những bài hát kinh điển. Người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi nghệ sĩ yêu thích trong danh sách phát nhạc mới. Dĩ nhiên, các tính năng này đều cần trả phí.

- Apple News: Các tin tức nóng hổi kèm video sẽ xuất hiện, hỗ trợ theo dõi thông tin được nhanh hơn.

- Về vấn đề pin, ở phiên bản iOS 11.3 Apple sẽ có phép người dùng xem liệu thiết bị của họ có đang trong chế độ “quản lý năng lượng” hay không và hoàn toàn chủ động trong việc tắt tính năng này ở mục Settings -> Battery. Nhưng để làm được điều đó, cần phải đợi đến các phiên bản iOS 11.3.x sau này.

Vào cuối ngày hôm nay, iOS 11.3 Beta được phát hành. FPTShop sẽ cập nhật thông tin và gửi đến quý độc giả, người dùng cách nâng cấp lên iOS 11.3 Beta sớm nhất.

BN

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2: Quản lý pin, Animoji mới, ARKit dọc,…

Theo trang iPhonehacks, sau đúng 2 tuần ra mắt iOS 11.3 beta 1 thì vào lúc 0h00 ngày hôm nay (7/2), Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2 dành cho các nhà phát triển.

iOS 11.3 đầu tiên đã được phát hành dưới dạng Developer Beta, cập nhật ngay nào!

iOS 11.3 còn đi kèm một số thay đổi, ví dụ như các music video sẽ được làm cho to hơn và rõ hơn trong Apple Music, bộ Health App thì tự động cập nhật cho một số đối tác nhất định

Những thứ được nâng cấp bên trong phiên bản cập nhật iOS 11.3

Apple ngày nay đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 11.3 và nó đến với khá nhiều tính năng mới hấp dẫn. Ngoài các thay đổi lớn, iOS 11.3 cũng có danh sách dài các tinh chỉnh nhỏ hơn.

Apple muốn độc quyền Animoji cho iPhone X

Điều này được YouTuber nổi tiếng Marques Browlee phát hiện khi đang review iPhone X. Anh dùng tay che camera TrueDepth của Face ID lại nhưng vẫn dùng được Animoji.

Những ứng dụng Animoji cho Android trên Play Store đều là giả mạo

Animoji là một trong những tính năng đặc trưng trên iPhone X và người dùng Android cũng tự hỏi không biết có ứng dụng Animoji dành cho Android không.

Tiềm năng ứng dụng của Animoji với phim ảnh đang dần trở nên rõ ràng

Animoji là một trong những tính năng độc quyền trên iPhone X và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhưng thay vì chỉ xuất hiện trong ứng dụng iMessage dưới dạng các tin nhắn, Animoji đã bước ra bên ngoài, thậm chí tham gia vào phim ảnh.

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 đã được phát hành

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 mới được Apple tung ra vào rạng sáng nay, chỉ sau một tuần sau khi ra mắt phiên bản beta 5. Phiên bản này mang trong mình tất cả tính năng mới sẽ có mặt trên phiên bản iOS 11.3 chính thức.

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tăng tốc khởi động trình duyệt Google Chrome bằng Native Lazy Tabs

Trình duyệt Google Chrome bị chậm đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do trình duyệt khởi động lại tất cả các tab dù có đang sử dụng hay không, từ đó chiếm lấy tài nguyên xử lý và khiến

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Hướng dẫn đặt đồ ăn qua Go-Food

Sau khi Grab triển khai dịch vụ đặt đồ ăn GrabFood thì ứng dụng đặt xe ôm công nghệ Go-Viet cũng đã nhanh chóng chen chân vào thị trường đầy tiềm năng này.

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã