Phiên bản quốc tế của Nokia 7 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2018

Vào tháng 10/2017, HMD Global đã trình làng smartphone tầm trung Nokia 7 ở Trung Quốc và kể từ đó, model này không có thông tin được bán ở bất kỳ thị trường nào khác.

Tuy nhiên mới đây, có một nguồn tin rằng chiếc điện thoại TA-1041 có thể là phiên bản quốc tế của Nokia 7 và dự kiến sẽ đổ bộ thị trường toàn cầu vào đầu năm 2018.

Cũng giống như Nokia 6 từng xuất hiện độc quyền ở Trung Quốc, nhưng rồi thời gian sau đó đã được mở rộng trên thị trường quốc tế. Theo đó, HMD Global dự kiến sẽ phát hành Nokia 7 ở nhiều quốc gia hơn thay vì độc quyền tại Trung Quốc.

Ngoài ra, công ty này cũng được cho là đang lên kế hoạch ra mắt flagship Nokia 9 và Nokia 8 (2018) vào ngày 19/1/2018. Rất có thể, HMD sẽ nhân dịp này để công bố luôn Nokia 7 phiên bản quốc tế.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thêm 2 smartphone Nokia vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẵn sàng ra mắt

Theo trang Nokiapoweruser, dù mẫu flagship Nokia 9 đã rò rỉ khá nhiều thông tin, hình ảnh trong thời gian gần đây nhưng hiện tại vẫn chưa rõ khi nào thì máy sẽ ra mắt thị trường.

HMD Global sẽ cập nhật Android P cho tất cả smartphone Nokia

Mặc dù một số smartphone của HMD Global vẫn chỉ lên kệ độc quyền tại Trung Quốc, nhưng các biến thể của các thiết bị đó cuối cùng cũng có mặt khắp nơi trên thế giới. Hy vọng Nokia X6 cũng như vậy.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Bản cập nhật cho Nokia 5, Nokia 6 chính thức được tung ra

Bản cập nhật mới được ra mắt theo đúng lịch trình của tháng 3/2018, dung lượng 132 MB và chức năng chính nhằm giúp nâng cao bảo mật trên Nokia 5, Nokia 6

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Nokia 7 sẽ được công ty Phần Lan và HMD Global phân phối toàn cầu trong năm tới

Theo một nguồn đáng tin cho biết chiếc điện thoại Android mới nhất Nokia 7 của công ty Phần Lan sẽ ra mắt trên phạm vi toàn cầu vào đầu năm 2018.

HMD thông báo hủy bỏ lễ ra mắt Nokia X5 do vấn đề địa điểm

Theo đó, thông qua tài khoản Weibo chính thức, HMD cho biết việc hủy bỏ lễ ra mắt Nokia X5 do vấn đề địa điểm, nhưng công ty không nói nguyên nhân cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại