Samsung đã bắt đầu thử nghiệm Android Oreo trên Galaxy S9

Dường như quá trình phát triển Galaxy S9 đã bắt đầu đến với giai đoạn thử nghiệm cuối cùng. Các báo cáo mới nhất cho biết Samsung đã bắt đầu thử nghiệm Android Oreo trên Galaxy S9.

Ảnh minh họa

Hiện tại Sammobile nói rằng: Dù không có nhiều thông tin chi tiết nhưng cũng không có gì ngạc nhiên khi S9 được thử nghiệm với Android Oreo, đây cũng là một giai đoạn cần thiết để đảm bảo phần mềm tích hợp tốt trên phần cứng, trước khi máy tiến ra thị trường.

Trang công nghệ Galaxy Club cũng lưu ý: Galaxy S9 đang thử nghiệm trên Android 8.0.0 chứ không phải là Android 8.1. Điều này nghe có vẻ quen thuộc bởi Samsung thường không tích hợp Android mới nhất trên smartphone của mình lúc ra mắt.

Tuy vậy, họ lại thường thêm vào các tính năng mới do chính hãng phát triển riêng biệt. Những tính năng này sau đó cũng được Google đưa lên Android.

Có lẽ, Samsung sẽ cập nhật Android 8.1 ở giai đoạn sau, khi mà Galaxy S9 lên kệ được vài tháng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng