Liệu bạn có đang sở hữu một shitcoin?

Những shitcoins trị giá hàng chục nghìn satoshi sẽ sớm giảm xuống mức chỉ nhìn thấy trong năm 2016. 

Liệu bạn có đang sở hữu một shitcoin?

Hãy mang tiền của bạn ra khỏi những shitcoins và chuyển sang vài đồng tiền khác đang thực sự đổi mới. Bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây để biết: Liệu đồng tiền của bạn có phải là một shitcoin?

– Truy cập vào github của họ và kiểm tra lịch sử cam kết. Nếu các cam kết của họ là không đáng kể như việc thay đổi nhãn hoặc cam kết cuối cùng được thực hiện cách đây 2 tháng, thì đó là một shitcoin!

– Nếu mục đích duy nhất của đồng coin là việc nó là một cửa hàng có giá trị và không có tích hợp với bất kỳ trang web quan trọng nào để mua công cụ với nó, thì đó là một shitcoin!

– Nếu mã của nó là một fork chính xác của một đồng coin khác mà không có sự thay đổi có ý nghĩa đối với chức năng của riêng nó, thì đó là một shitcoin!

– Nếu chúng có một trang web ưa thích với dòng chữ “Decentralized” “Trustless” “Cross border” và không có trường hợp sử dụng hoặc sự chấp nhận cụ thể nào, thì xác suất cao đó là một shitcoin!

– Nếu nó không có nhóm phát triển (hoặc nhóm các nhà phát triển cá nhân tích cực đóng góp) hoặc nếu nhóm là vô danh.

Nếu bạn dính 1 trong 5 điều trên, nghiêm túc nhé, bạn hãy vứt ngay những đồng coins đấy đi! Chúng sẽ chẳng có giá trị lâu dài và sẽ sớm bị lãng quên trong vòng chưa đầy 2 năm.

Vcash Coin

Một ví dụ về đồng shitcoin mà một người dùng redit, sanmn19 đã nắm giữ là XVC (Vcash). Nó được liệt kê trên bittrex! Tuy nhiên, nó lại không có sự phát triển tích cực. Đã có một trang web shitty. Nhà phát triển thì hoàn toàn vô danh. Vài tháng trước, nó đã bị xóa trên bittrex và hiện không còn xuất hiện trên sàn giao dịch nào khác. Thẻ của người dùng đó đã trở thành vô giá trị chỉ qua một đêm, mặc dù chỉ vài ngày trước nó được giao dịch ở mức 6k sats mỗi coin.

Vì vậy, hãy là nhà đầu tư thông minh!. Các loại shitcoin đó sẽ biến mất hoàn toàn và bạn sẽ trở thành vô sản chỉ trong một đêm.

Theo reddit

 

TIN LIÊN QUAN

49% Bitcoin Lightning Network được chiếm giữ chỉ bằng một node

Andreas Brekken từng là cố vấn tại Kraken và Bitcoin.com. Ông là một thành phần của cộng đồng Bitcoin kể từ năm 2011 và trang web shitcoin.com chỉ dành riêng cho việc chỉ trích các dự án mật mã. Trang web này cũng bao gồm đánh giá các token khác

Có thể bạn chưa biết: XRP chỉ đơn giản là XRP chứ không phải là Ripple!

Có lẽ những gì đã xảy ra ở đây, đó là thiếu sự phân biệt rõ ràng giữa Ripple – công ty với tài sản kỹ thuật số đó là XRP. Nhiều người đã nhầm lẫn khi coi Ripple là một cryptocurrency, trong khi đó phải là XRP.

Liệu đây có phải lý do tại sao Donald Trump không cấm cryptocurrency?

Hiện tại đã là tháng 7/2018 và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Trump về cryptocurrency. Vậy, đã đến lúc tự hỏi tại sao vẫn không có lệnh cấm nào được áp dụng?

Một vụ lừa đảo Bitcoin mới tấn công những “con cừu non” khi xem “phim người lớn”

Thông qua phần mềm độc hại, những kẻ lừa đảo tuyên bố đã có trong tay những hình ảnh của nạn nhân khi xem video “người lớn” được chụp từ webcam của họ. Trong email lừa đảo, chúng khẳng định thêm đã biết được mật khẩu cá nhân của

1/5 Bitcoin bị mất vĩnh viễn!Nguồn cung thực sự của BTC rất thấp

Theo một bài báo trên The Wall Street Journal, 20% trên tổng số Bitcoin đang lưu hành đã thực sự bị mất, bị lãng quên hoặc không thể tiếp cận với chủ nhân của nó.

Tìm hiểu về các đồng tiền điện tử: Tether (USDT) là gì?

USDT là loại tiền mà Tether sử dụng thường xuyên nhất. Nó được cố định bằng với đơn vị tiền tệ dự trữ chính thức của thế giới: Đô la Mỹ. Cụ thể, 1 USDT được duy trì khoảng trên dưới $1. Về cơ bản, nó là một đồng Đô la Crypto (ít nhất về giá

Cập nhật: Binance đưa ra thông báo chính thức về giao dịch bất thường của SYS!

Để bảo vệ an toàn cho những người dùng sử dụng API, họ đã xoá bỏ những API key và yêu cầu những người dùng sử dụng API tạo mới lại những API key của mình, đề nghị người dùng bảo mật bảo vệ những API của mình.

Có thể bạn chưa biết: 2 nhóm Crypto vẫn tăng khi thị trường là biển đỏ

Đối với các sàn giao dịch mất phí, họ liên tục tạo ra một khối lượng giao dịch đủ để chạy hệ thống của họ một cách dễ dàng. Việc này liên quan đến số tiền thanh toán về phí gửi và rút tiền.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...