Jay Clayton tuyên bố Bitcoin không phải là một dạng chứng khoáng


Jay Clayton tuyên bố Bitcoin không phải là một dạng chứng khoáng

Jay Clayton là Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC), tin rằng Bitcoin (BTC) không phải là một dạng chứng khoáng vì nó hoạt động như một sự thay thế cho các loại tiền tệ có chủ quyền theo CNBC đưa tin ngày 6 tháng 6.


Jay Clayton – chủ tịch đương thời của SEC tuyên bố Bitcoin không phải là một dạng chứng khoáng

Clayton, khi nói về “lời hứa đáng kinh ngạc” về công nghệ sổ kế toán phân tán mang lại hiệu quả trên thị trường, được làm rõ trong cuộc phỏng vấn CNBC hôm nay về những suy nghĩ của mình về tiền điện tử là “thay thế cho các loại tiền tệ có chủ quyền”.

“Thay thế đồng đô la, đồng yên, đồng euro bằng Bitcoin. Đây là một loại tiền tệ đó không phải là chứng khoáng. ”

Trong khi Clayton không bình luận về các tài sản cụ thể ngoài Bitcoin về tình trạng của những tài sản này làm chứng khoán, ông tiếp tục giải thích rằng những gì ông cho là chứng khoán chính là các token hoạt động như một tài sản số

Khi được yêu cầu đưa ra tuyên bố rõ ràng về việc liệu ICO có là chứng khoán hay không, Clayton nói với người phỏng vấn, Bob Pisani của CNBC, “Bob, tôi vừa làm vậy.”

Clayton nói thêm rằng SEC sẽ không ủng hộ thay đổi định nghĩa về chứng khoáng để hỗ trợ cộng đồng ICO, vì SEC sẽ không “mạo hiểm thay đổi định nghĩa truyền thống về chứng khoáng đã hoạt động tốt trong một thời gian dài.”

Chủ tịch SEC trước đó đã ca ngợi công nghệ sổ kế toán phân phối và blockchain, trong phiên điều trần tiền điện tử của SEC và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) vào tháng Hai. Vào thời điểm đó, Clayton đã lưu ý rằng mọi ICO mà SEC đã phân tích cho đến nay sẽ được coi là chứng khoáng.

Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) đã xuất hiện trong câu hỏi về liệu có phải hai đồng tiền này là chứng khoáng với Joseph Lubin của Ethereum dứt khoát phủ nhận rằng ETH đã từng là một mã chứng khoáng, và Ripple tương tự cũng đã phủ nhận là một mã chứng khoáng.

Ripple hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể từ một nhà đầu tư bất mãn khi tuyên bố rằng việc bán XRP là việc bán chứng khoáng chưa đăng ký với SEC, khi mà cựu chủ tịch SEC gần đây được bổ nhiệm làm đại diện cho Ripple.

Tham gia Kiếm Bitcoin miễn phí trên mạng xã hội Minds

Tham gia cộng đồng Tiền Điện Tử trên Facebook

Tham gia cộng đồng Tiền Điện Tử trên Telegram



Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch SEC Jay Clayton: Muốn làm ICO thì trước tiên phải lên “thưa gửi” với chúng tôi cái đã!

Trả lời phỏng vấn cho CNBC, ông Jay Clayton nhấn mạnh việc chào bán các token giống chứng khoán phải tuân thủ hoàn toàn những quy định của luật pháp.

SEC cho biết rất bất ngờ trước sự tuân thủ quy định mới của các sàn giao dịch tiền điện tử

Phát biểu với CNBC, ông Brett Redfearn là Giám đốc bộ phận giao dịch và thị trường của SEC, đã lưu ý rằng các sàn giao dịch phát hành token trong ICO – là một dạng của chứng khoán theo luật của Hoa Kỳ – và đây là những quy định bắt buộc phải tuân

Chủ tịch SEC: Muốn tổ chức ICO thì trước tiên phải lên “thưa gửi” với chúng tôi đã!

Trả lời phỏng vấn cho CNBC, ông Jay Clayton nhấn mạnh việc chào bán các token giống chứng khoán phải tuân thủ hoàn toàn những quy định của luật pháp.

Giá bitcoin hôm nay (8/6): Kẹt trong phạm vi hẹp

Giá bitcoin hôm nay kẹt trong một khoảng giá hẹp, và giá bitcoin có thể sẽ sớm tăng lên ngưỡng kháng cự trên 8.000 USD nếu xu hướng tăng có thể vượt qua đường trung bình di động 50 ngày.

Cố vấn kinh tế của BIS: “Tiền điện tử nên được coi là chứng khoán!”

Nếu mọi người trả tiền để giữ token về lợi ích tài chính thì có lẽ chúng nên được coi là chứng khoán và phải tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về quy định như các chứng khoán khác được cung cấp cho các nhà đầu tư.

Giám đốc SEC: Bitcoin và Ether không phải là chứng khoán

Ông lưu ý rằng mặc dù cách Ether được phát hành có những điểm giống những ICO gần đây – mạng lưới này đã trở nên đủ phân cấp mà không còn cần một bên đứng ra kiểm soát, nhấn mạnh rằng một tài sản ban đầu được bán dưới dạng chứng khoán có khả năng

Marc Lasry nói: “Giá Bitcoin có thể sẽ tăng 433% trong năm tới”

Vị CEO và tỷ phú sáng lập quỹ bảo hiểm rủi ro Avenue Capital Group, câu lạc bộ bóng rổ giải nhà nghề nước Mỹ NBA Milwaukee Bucks cho CNBC biết về việc anh ấy có thể dự đoán được giá của Bitcoin có thể đạt được $40.000 hoặc hơn nữa khi mà tiền mã

CNBC: Lượng tìm kiếm từ khoá Bitcoin trên Google đã giảm 75% kể từ đầu năm 2018

Theo CNBC, đồng sáng lập Datatrek Research và nhà phân tích Bitcoin phố Wall Nicholas Colas, nói rằng có một mối liên kết giữa sự sụt giảm lượng tìm kiếm trên web tới giá Bitcoin đã giảm khoảng 50% trong năm nay. Trong email gửi tới khách hàng của

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc