Một cá mập Bitcoin của Trung Quốc tích trữ gần 94.000 BTC

Một nhân viên của một diễn đàn Bitcoin ở Trung Quốc đã ‘nhướn mày’ khi phát hiện ra một địa chỉ ví đã nhận hơn 90.000 BTC kể từ cuối tháng 3.

Một cá mập Bitcoin của Trung Quốc tích trữ gần 94.000 BTC

Ít nhất một cá nhân ở Trung Quốc đã đặt cụm từ ‘HODL’ vào trái tim khi ví Bitcoin của họ nhận tổng cộng 93.947 BTC, lượng Bitcoin khổng lồ được chuyển vào kể từ ngày 25/3/2018. Địa chỉ của ví là 1KAt6STtisWMMVo5XGdos9P7DBNNsFfjx7 và hiện đang sở hữu 85.947 BTC, sau khi đã bán 8.000 BTC.

Một thành viên của một diễn đàn Bitcoin ở Trung Quốc nói rằng một tổ chức được gọi là BABI Finance đang xem xét các giao dịch của ví.

Thành viên đó cho biết thêm:

Số liệu thống kê tài chính của BABI cho thấy một tài khoản có xu hướng mua Bitcoin khi nó giảm. Tài khoản này hiện đã trở thành chiếc ví lớn thứ sáu trong mạng Bitcoin. Năm ví đầu tiên đều thuộc sở hữu của các sàn giao dịch.

Theo số liệu thống kê thu thập được, chiếc ví đặc biệt này nhận được lượng Bitcoin hầu hết là thông qua chuyển khoản sỉ từ các tài khoản đơn lẻ. Nguồn chuyển BTC lớn thứ hai đến từ Huobi – một sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng thấy các khoản chuyển khoản nhỏ từ ví nhỏ hơn, tổng cộng 7.800 BTC. Nguồn chuyển Bitcoin nhỏ nhất cho ví này là HaoBTC.com – một sàn giao dịch khác của Trung Quốc.

Chúng tôi không biết ai là người đứng đằng sau tài khoản bí ẩn này. Đây là một trong những sự ‘quyến rũ’ của mạng Bitcoin. Tuy nhiên, nếu tham chiếu với thị trường tài chính truyền thống, người bí ẩn điều khiển tài khoản này có thể là một tổ chức đầu tư dài hạn.

Cũng có suy đoán rằng đây có thể là một sàn giao dịch đang thiết lập một ví tiền lạnh, nhưng lý thuyết này có vẻ không khả thi lắm khi chúng ta nhìn vào thực tế là BTC đến từ hai sàn giao dịch khác nhau.

Chúng tôi thấy thật thú vị khi diễn viên bí ẩn chọn bán Bitcoin với số lượng lớn là 2.000, giống như cách người dược ủy quyền Mt. Gox đã làm trong đợt bán tháo 16.000 BTC dẫn đến việc giảm giá của đồng coin này.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện ví Bitcoin sở hữu gần 94.000 BTC – “cá voi” giấu mặt?

Ít nhất một cá nhân hoặc tổ chức ở Trung Quốc đã xăm chữ “HODL” vào trái tim khi trong ví Bitcoin của người đó đã sở hữu tổng cộng 93.947 BTC (hơn 700 triệu USD, nếu tính 7 500 USD/1 BTC) được chuyển đến kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2018. Địa chỉ của

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Giá Bitcoin lao dốc sau tin sàn giao dịch Hàn Quốc bị hack

Ngày 10/6, giá Bitcoin đã có phiên lao dốc khi sàn giao dịch Coinrail ở Hàn Quốc thông báo bị hacker đánh cắp tương đương 30% số tiền sàn đang nắm giữ.

Trefis dự đoán giá bitcoin sẽ “dừng chân” ở mức 12.500 USD vào cuối năm nay

Trefis, công ty nổi tiếng về chuyên phân tích thị trường chứng khoán và thị trường tiền điện tử, gần đây đã hạ dự đoán của mình về Bitcoin từ 15.000 USD xuống 12.500 USD vào cuối năm nay.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Giá bitcoin hôm nay (8/6): Kẹt trong phạm vi hẹp

Giá bitcoin hôm nay kẹt trong một khoảng giá hẹp, và giá bitcoin có thể sẽ sớm tăng lên ngưỡng kháng cự trên 8.000 USD nếu xu hướng tăng có thể vượt qua đường trung bình di động 50 ngày.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...