Ripple đang tài trợ cho các trường đại học 50 triệu đô la để nghiên cứu về tiền mã hóa và blockchain

Phía Ripple đang dự định đầu tư một khoảng tiền lớn cho các trường đại học để tiến hành các nghiên cứu về tiền mã hóa và công nghệ blockchain. 

Ripple đang tài trợ cho các trường đại học 50 triệu đô la để nghiên cứu về tiền mã hóa và blockchain

Các công ty blockchain lớn nhất thế giới đang thực hiện nhiệm vụ tài trợ cho các trường đại học vì mục tiêu muốn tiến hành nghiên cứu về công nghệ blockchain nói riêng và tiền mã hóa nói chung

Sau khi quyên tặng $ 29 triệu cho một tổ chức từ thiện trường công lập Mỹ vừa qua, gã khổng lồ tiền mã hóa Ripple đang tung ra một quỹ tài trợ có giá trị $ 50 triệu khác để tài trợ cho các trường đại học.

Sáng kiến mới, đặt tên là Đại học Blockchain Sáng kiến Nghiên cứu (UBRI), sẽ cung cấp 50 triệu $ để tài trợ cho các trường đại học nghiên cứu học thuật và các sáng kiến liên quan đến blockchain, tiền mã hóa và thanh toán kỹ thuật số, thông tin này công ty công bố trên blog của mình ngày hôm nay.

Ngoài việc tài trợ, Ripple hứa hẹn cung cấp chuyên môn và kinh nghiệm về tài nguyên kỹ thuật cho các trường đại học đối tác như là một phần của sáng kiến ​​này.

Ripple đã hợp tác với 17 trường đại học trên toàn cầu. Danh sách hiện tại của những người tham gia UBRI bao gồm Đại học Princeton, UC Berkeley, MIT, Đại học Công nghệ Delft, IIT Bombay, UNC Chapel Hill, Đại học Luxembourg, Đại học Quốc gia Úc, Fundação Getulio Vargas ở Brazil, IIIT Hyderabad, Đại học Hàn Quốc, UT Austin, Đại học London, Đại học Nicosia, Đại học Oregon và Đại học Waterloo.

Là một phần của sáng kiến, các trường đại học sẽ thiết kế các chương trình giảng dạy tập trung vào lĩnh vực blockchain và tiền mã hóa; mục đích là khuyến khích sinh viên theo đuổi nghiên cứu và đổi mới trong các công nghệ sổ cái phân tán. Ripple đã tin tưởng các trường đại học với sự tự do lựa chọn trọng tâm nghiên cứu của riêng mình và xây dựng chương trình giảng dạy tùy chỉnh.

Thực tế là một số trường đại học có uy tín nhất đang tham gia vào nghiên cứu blockchain và tiền mã hóa như là một sự phát triển đáng chú ý – và một trong số các trường đại học đó đã có những bước tiến đường dài để khuyến khích sự đổi mới có trách nhiệm trong thời gian gần đây.

Thật vậy, nhà nghiên cứu blockchain của Imperial College London Joshua Lind gần đây đã nói với Binary District Journal rằng “kết quả tốt nhất sẽ đến từ các viện nghiên cứu, ngành công nghiệp, và các cộng đồng tiền mã hóa và các blockchain đang hoạt động cùng nhau”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ripple tặng 50 triệu USD cho các trường đại học để hỗ trợ nghiên cứu Blockchain và giáo dục về tiền điện tử

Ripple cũng sẽ đóng góp các nguồn nhân lực kỹ thuật và chuyên môn. Điều này sẽ cho phép các trường đại học cộng tác với Ripple để nghiên cứu Blockchain. Hình thành giáo trình dựa trên Blockchain và tiền điện tử.

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

Ngân hàng không mấy quan tâm đến việc triển khai Blockchain cho các thanh toán quốc tế theo CEO của Ripple cho biết

Trong một cuộc phỏng vấn với Reuters, ông Schwartz cho rằng mặc dù thực tế rằng các ngân hàng thừa nhận tiềm năng của công nghệ blockchain trong việc giảm thời gian và chi phí giao dịch, nhưng công nghệ này vẫn không thể mở rộng và không đủ tính

CEO Ripple: Bitcoin đang nằm dưới sự kiểm soát của Trung Quốc

Nói về XRP của Ripple, ông mô tả nó là “tài sản kỹ thuật số tốt nhất để đầu tư”.Garlinghouse nói rằng “Bitcoin hôm nay vẫn mất đến 45 phút để giải quyết một giao dịch”, trong khi XRP mất bốn giây để làm điều đó, ông tuyên bố.

Blockchain.com ra mắt nền tảng đầu tư thể chế

Blockchain.com cho ra mắt nền tảng này nhằm giúp người dùng truy cập an toàn và “không gì sánh được” cho thị trường, dịch vụ và nghiên cứu cho các tổ chức, doanh nghiệp hộ gia đình và nhà đầu tư nhỏ lẻ. Đồng sáng lập của Blockchain.com – Peter

Ripple (XRP) và SBI cho rằng Crytocurrency sẽ “tiếp nhiên liệu” chuẩn bị cho Cách mạng kinh tế!

Yoshitaka Kitao đã đánh dấu tại Hội nghị Blockchain Nhật Bản diễn ra ở Tokyo trong tuần này, và ông nói rằng sự thay đổi sẽ diễn ra trong vài năm tới.

Blockchain.com giới thiệu nền tảng đầu tư thể chế

Blockchain.com cho ra mắt nền tảng này nhằm giúp người dùng truy cập an toàn và “không gì sánh được” cho thị trường, dịch vụ và nghiên cứu cho các tổ chức, doanh nghiệp hộ gia đình và nhà đầu tư nhỏ lẻ. Đồng sáng lập của Blockchain.com – Peter

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

THỦ THUẬT HAY

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi màn hình lớn

Kết nối điện thoại với tivi sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, nhạc, video ra màn hình lớn một cách nhanh chóng nhất. Vậy có những cách kết nối...

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth không hoạt động trên iOS 10

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn 3 giải pháp để có thể sửa lỗi không kết nối Bluetooth trên các thiết bị như iPhone, iPad đang chạy iOS 10.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham