[IFA 2017] Logitech MX Sound: loa để bàn thiết kế lạ, hỗ trợ cả dây lẫn Bluetooth, giá 100$

MX Sound là cặp loa để bàn đa dụng, nó có thiết kế tròn lạ mắt thay cho kiểu chữ nhật truyền thống và sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên đẹp hơn, vui vẻ hơn.
[IFA 2017] Logitech MX Sound: loa để bàn thiết kế lạ, hỗ trợ cả dây lẫn Bluetooth, giá 100$

Cặp loa này hỗ trợ lấy nguồn âm thanh qua cổng tai nghe 3,5mm lẫn Bluetooth 4.1 để bạn linh hoạt kết nối nó với cả PC lẫn thiết bị di động (Bluetooth hỗ trợ 2 thiết bị mà không cần pair lại). MX Sound còn có một cổng xuất 3,5mm nữa để bạn gắn tai nghe thẳng vào loa này, khi đó bạn không phải mất công gỡ cáp loa khỏi máy tính khi cần chuyển sang dùng tai nghe.

Hơi tiếc là MX Sound không có loa sub riêng, bù lại gọn gàng hơn. Logitech cho biết thêm loa bên trong có công suất tối đa 24W mỗi bên, đường kính của loa tính cả vỏ là 160mm, trọng lượng 1,7kg. Nút điều khiển của loa là dạng cảm ứng cử chỉ, có đèn nền phía sau. MX Sound sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 10 năm nay với giá 100$.

 

 

 

 

 


Nguồn: Logitech

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Sound: Đối thủ mới của loa thông minh Apple HomePod

Ngoại trừ việc có thiết kế khá tương đồng với mẫu loa thông minh HomePod từ Apple, Xiaomi Sound là một sản phẩm đáng chú ý khi trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, tính năng thông minh cùng với mức giá hợp lý.

Creative ra mắt loa soundbar gaming Sound Blaster Katana V2: Công suất tăng 68%, có thêm HDMI ARC

Với các công nghệ mới, Creative đã cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn ở Sound Blaster Katana V2 dù vẫn giữ lại thiết kế hệ thống tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Nâng cấp chất lượng âm thanh của TV với Denon Home Sound Bar 550

Denon Home Sound Bar 550 – mẫu soundbar vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 và là thành viên của Home Series đình đám, nay đã có mặt ở Việt Nam thông qua nhà phân phối Anh Duy Audio, mang lại cho người dùng giải pháp nâng cấp chất lượng âm thanh TV

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

Logitech ra mắt bàn phím cơ G513 và loa có đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh

Bàn phím cơ G513 có thiết kế với bề mặt là nhôm anodized, loại nhôm 5052 vốn được sử dụng trong ngành hàng không, sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bàn phím gồm màu bạc và màu carbon với những trang bị khác nhau. Đệm tỳ tay sẽ là trang bị đi kèm với

Klipsch T5 II True Wireless ANC: Hấp dẫn hơn với công nghệ tối ưu âm thanh Dirac HD Sound

Với công nghệ tối ưu âm thanh từ thương hiệu Thuỵ Điển Dirac cùng với nhiều nâng cấp đáng giá, Klipsch T5 II True Wireless ANC có thể vượt xa người tiền nhiệm để trở thành một trong những mẫu true-wireless dẫn đầu thị trường hiện nay.

Trải nghiệm Creative Sound BlasterX Katana: Sound bar dành cho game thủ

Đối với tất cả người khởi đầu con đường thưởng thức âm nhạc từ máy tính như mình, Creative có lẽ là một cái tên rất quen thuộc. Thương hiệu Đài Loan này nổi tiếng với các sản phẩm về âm thanh như loa và headset, đặc biệt là dòng card âm thanh Sound

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang