Những bức ảnh ấn tượng chụp bằng Galaxy S7 trên instagram

Những bức ảnh trên instagram mang nhiều sắc thái khác nhau nhờ phần cứng camera vượt trội với cảm biến Dual Pixel, khẩu độ f/1.7 và kích thước pixel 1.4 um của Galaxy S7.


Khả năng bắt cứng chủ thể của công nghệ Dual Pixel được thể hiện qua bức ảnh đẹp của người dùng uyen.uyenn. Người xem có thể thấy chuyển động của các lá cờ gần như đứng yên. Ngoài ra khả năng tái tạo màu bầu trời của Galaxy S7 rất tốt.


Ở môi trường thiếu sáng nhưng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn có thể bắt dính chuyển động của taxi.


Nhiều bức ảnh tĩnh vật thu hút qua tay người dùng instagram. Ảnh TEA TIME của bạn minhduyle với hậu cảnh mờ mịn màng nhờ sức mạnh của khẩu độ f/1.7. Dòng trà chảy rõ nét, dòng nước được bắt cứng chuyển động tạo ra mối liên kết thú vị giữa tách trà và bình trà.


Ảnh macro với khẩu độ f/1.7 của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho phông nền mịn màng.


Khả năng tái tạo màu sắc thể hiện trong bức ảnh cơm Việt Nam hấp dẫn.


Biến một buổi sáng thường ngày trở nên sinh động hơn cùng cảm biến chất lượng. Màu sắc, độ nét của bức ảnh ở mức hoàn hảo.


Với chế độ Pro, người dùng có thể dùng camera của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge để tạo ra những vệt sáng diệu kỳ.


Bức ảnh này được tạo nên bởi hội tụ sức mạnh của camera Galaxy S7 và Galaxy S7 edge với cảm biến Dual Pixel, khẩu độ f/1.7, kích thước Pixel 1.4 um.

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã được nhiều bầu chọn uy tín của giới công nghệ, bao gồm màn hình tốt nhất (DisplayMate), camera smartphone tốt nhất (DxOMark) và smartphone tốt nhất (Consumer Reports).

Mộc Trà

Từ khoá : Galaxy, instagram

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về Dual Pixel trên Galaxy S7 edge và cảm nhận thực tế

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge năm nay là bộ phận camera đã có nhiều cải tiến giúp tăng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng, điểm yếu nhất...

Camera Galaxy S7/Galaxy S7 edge: Xứng danh 'đỉnh của đỉnh'

Với phần cứng đỉnh cao song song với phần mềm được Samsung làm tỉ mỉ đến từng góc độ, thật không uổng công chuyên trang nhiếp ảnh DxOMark bình chọn Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là...

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Người dùng ấn tượng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Diễn ra liên tục tại 5 thành phố lớn, buổi trải nghiệm Galaxy S7, Galaxy S7 edge với chủ đề “Ngày hội offline trải nghiệm sản phẩm” đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tín đồ công nghệ.

Samsung ra mắt cảm biến ISOCELL với công nghệ Dual Pixel, độ phân giải 12MP, điểm ảnh 1.4μm

Samsung vừa công bố cảm biến ảnh ISOCELL mới với độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh 1.4μm cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel. Đây là cảm biến mà Samsung trang bị trong Samsung...

Cận cảnh Galaxy S7 và S7 edge trước ngày lên kệ tại Việt Nam

Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào ngày 18/3, tuy nhiên một số khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm sớm.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội trực tuyến

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

Đem tính năng bảo mật độc quyền của Galaxy A 2017 lên mọi máy Android

Bộ đôi Samsung A5 2017 và A7 2017 được trang bị tính năng bảo mật SecureFolder, xuất hiện lần đầu tiên trên siêu phẩm Galaxy Note 7. Đây là cách bạn mang tính năng độc đáo này lên tất cả các máy Android khác dễ dàng.

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...