Samsung giới thiệu Gear Fit 2 Pro, thêm khả năng theo dõi bơi lội nhờ kháng nước tốt hơn

Samsung vừa chính thức giới thiệu Gear Fit 2 Pro, phiên bản nâng cấp của mẫu vòng đeo thông minh theo dõi vận động Gear Fit 2 ra mắt năm ngoái. Bổ sung đáng kể nhất chính là khả năng kháng nước lên đến 5 ATM (khoảng 50 mét), đồng nghĩa với việc bạn có thể đeo Gear Fit 2 Pro trong khi bơi.
Samsung giới thiệu Gear Fit 2 Pro, thêm khả năng theo dõi bơi lội nhờ kháng nước tốt hơn

Ngoài cải thiện khả năng chịu nước, Samsung cũng cung cấp thêm cho người dùng ứng dụng mới mang tên Speedo để theo dõi quá trình bơi. Về thiết kế, thiết bị này nhìn tổng thể không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trước, chỉ khác ở chỗ dây đeo và khoá được cải tiến nhằm giữ Gear Fit 2 Pro nằm chắc chắn trên cổ tay bạn khi bơi.

Ngoài chức năng theo dõi bơi lội, mọi thứ còn lại đều giống Gear Fit 2 năm ngoái. Người dùng có thể cài đặt thêm ứng dụng và mặt đồng hồ từ kho ứng dụng của Samsung. Thiết bị vẫn được trang bị màn AMOLED cong, tích hợp GPS và thời gian sử dụng pin theo hứa hẹn của nhà sản xuất Hàn Quốc là từ 3 - 4 ngày. Thiết bị vẫn có khả năng theo dõi nhịp tim, đếm số bước đi và ghi nhận các thông tin trong quá trình người dùng chạy bộ y như phiên bản năm ngoái.

Gear Fit 2 sẽ có 2 màu: đen và đỏ. Sản phẩm dự kiến sẽ có giá 199 USD nhưng hiện vẫn chưa rõ thời gian thiết bị được tung ra thị trường.

Theo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.