Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt

Huawei dời ngày ra mắt smartphone camera kép Huawei P9 Số lượng đặt mua trước Galaxy S7 vượt xa kỳ vọng iPhone SE màn hình 4 inch ra mắt ngày 21/3 Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Khởi nghiệp: Chất xám Việt xuất cảnh... vì thiếu vốn

Tính đến thời điểm này, dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng những thông tin rò rỉ gần đây đã mang đến cho giới hâm mộ Huawei một cái nhìn khá đầy đủ về chiếc smartphone cao cấp P9.

Gần đây nhất, thành viên chuyên cung cấp thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao từ các hãng công nghệ @ Eveleaks đã khoe loạt ảnh cho thấy chiếc Huawei P9 cũng có ngoại hình nguyên khối bằng kim loại và cũng mang phong cách thiết kế tựa như mẫu Huawei P8.

Mới đây, làng smartphone còn xuất hiện một loạt ảnh mới cũng được cho là của chính chiếc Huawei P9 sắp ra mắt mang đến cho người dùng thêm nhiều góc nhìn rõ rệt hơn về sản phẩm này. Đáng chú ý là những hình ảnh mới xuất hiện này cũng cho thấy nhiều nét tương đồng với loạt ảnh mà @Eveleaks từng chia sẻ. Thêm vào đó, ảnh chụp cạnh dưới còn cho thấy chiếc Huawei P9 cũng sẽ sở hữu giao tiếp USB Type-C như đồn thổi gần đây.

Huawei P9 hiện được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch, bộ xử lý 8 nhân hàng khủng Kirin 950 (4 nhân Cortex-A72 xung nhịp 2,3GHz và 4 nhân Cortex-A57 xung nhịp 1,8GHz), đồ họa Mali T880 MP4 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera kép 12MP, bảo mật vân tay và pin dung lượng 3.000mAh.

Hiện tại cũng có luồng thông tin cho rằng Huawei P9 sẽ xuất hiện cùng những phiên bản khác gồm P9 Lite, P9 Max và thậm chí là cả một mẫu P9 đặc biệt nhưng được Huawei trang bị RAM dung lượng cao hơn, bộ nhớ tích hợp cũng được mở rộng hơn. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt cũng không trang bị RAM 6GB như đồn thổi trước đây.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc smartphone camera kép Huawei P9 ngay sau đây:


Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt




Từ khoá : smartphone, Huawei

TIN LIÊN QUAN

Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13...

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Ngắm ảnh rò rỉ mới nhất của smartphone Huawei P9

Có hàng triệu lý do để Apple vội vã tung ra iPhone SE iPad Pro 12,9 sạc nhanh hơn 64% khi sử dụng USB Type-C Vernee ra mắt smartphone có cấu hình khủng hơn Galaxy S7 Diện mạo điện...

Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.