Thiết kế và cấu hình Nokia 5 có thực sự tốt ở mức giá 4.5 triệu đồng

Nokia 5 đã ra mắt tại sự kiện MWC 2017, tuy nhiên điều mà người dùng quan tâm chính là thiết kế và cấu hình Nokia 5 có thực sự tốt ở mức giá khoảng 4.5 triệu đồng.



Thiết kế và cấu hình Nokia 5 có thực sự tốt ở mức giá 4.5 triệu đồng


Nokia 5 có thiết kế khá đẹp mắt



Hãy cùng Viettel Store đánh giá nhanh thiết kế và cấu hình Nokia 5, để biết Nokia 5 có xứng đáng là lựa chọn của người dùng trong phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng hay không nhé.



Thiết kế Nokia 5


Nếu chỉ nhìn qua mặt trước Nokia 5 khó mà có thể nhận thấy sự khác biệt giữa Nokia 5 và Nokia 6, bởi hai model này có ngôn ngữ thiết kế khá giống nhau và không quá khác biệt. Nokia 5 vẫn là một model có thiết kế tối giản với bộ khung kim loại nguyên khối liền mạch, tạo cảm giác cầm nắm chắc tay, bền bỉ cứng cáp và cao cấp.




Nokia 5 có thiết kế chắc chắn sang trọng



Phía sau mặt lưng Nokia 5 được thiết kế với những đường vát cong, điều này giúp cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Cụm camera Nokia 5 có một điểm gì đó rất quen thuộc, giống trên các dòng Lumia 920, 928… Giá mà Nokia 5 thay đổi thiết kế trên cụm camera thì sẽ đẹp hơn nhiều.





Mặt sau máy với cụm camera thiết kế khá giống một số model Lumia cũ



Mặt trước của Nokia 5 với màn hình 5.2 inch, trang bị kính cường lực Gorilla, phía trên là camera selfie, bên dưới là nút Home và hai phím điều hướng khá quen thuộc trên các dòng smartphone Android. Cạnh dưới máy là nơi cắm cổng sạc Micro USB, loa ngoài và mic thoại, cạnh trên máy có jack cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra, cạnh trái máy là nơi để khay cắm sim và thẻ nhớ, cạnh phải là nơi đặt toàn bộ các phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Nhìn trên tổng thể, thiết kế Nokia 5 là khá đẹp với các góc bo tròn mềm mại, hơn hẳn thiết kế của Nokia 6.



Cấu hình Nokia 5


Nokia 5 có cấu hình tương đối trong mức giá, model này trang bị màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD, với camera trước 8 MP, camera sau 13 MP kèm đèn Flash LED. Máy chạy chip xử lý Snapdragon 430 tốc độ 1.4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256 GB.Model này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0, với viên pin dung lượng 3.000 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 1 ngày.





Nokia 5 có màn hình 5.2 inch, phân giải HD



Dựa trên những thông số cấu hình của Nokia 5 có thể dễ dàng nhận thấy model này có cấu hình mà nhiều smartphone cùng tầm giá sở hữu. Với thông số cấu hình thì có thể nhận định, Nokia 5 đủ sức chạy đa nhiệm tốt, chơi game đồ họa cao ổn định. Tuy nhiên, thực tế sử dụng như thế nào thì sẽ phải cần trải nghiệm thực tế mới có thể đánh giá khách quan nhất.





Model này dự kiến lên kệ trong quý 2 năm 2017



Hiện tại, mức giá Nokia 5 được đưa ra là 1.99 USD (tương đương khoảng 4.5 triệu đồng). Với thiết kế và cấu hình Nokia 5 đã đánh giá nhanh trong bài viết, thì mức giá 4.5 triệu đồng cho model này có thể hơi cao so với một số đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, chúng ta còn cần trải nghiệm thực tế để xác nhận mọi thứ, bởi không phải smartphone cứ có thông số cấu hình cao hơn là tốt hơn.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Hô biến video YouTube bất kỳ thành ảnh động chỉ với những thao tác đơn giản

Ảnh GIF không còn gì xa lạ với đa số người dùng hay sử dụng Facebook, nhưng không phải ai cũng biết cách tạo ra những ảnh GIF sôi động, vui nhộn để gửi đến bạn bè. Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn các hô biến video YouTube

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt