Cách chuyển ảnh vào cuộn camera iPhone nhanh nhất

Với những người dùng iPhone, thông thường họ sẽ phải cần dùng đến iTunes để có thể copy hình ảnh vào máy, những hình ảnh này sẽ không thể xóa cũng như di chuyển sang các thư mục khác. Tuy nhiên, với cách chuyển ảnh vào cuộn camera iPhone, bạn sẽ có thể chỉnh sửa cũng như có thể xóa bỏ ảnh trực tiếp trên iPhone.


Cách chuyển ảnh vào cuộn camera iPhone nhanh nhất

Không khó để chuyển ảnh vào cuộn camera iPhone

Viettel Store sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển ảnh vào cuộn camera iPhone chỉ với 6 bước cực kỳ nhanh gọn, có thể thực hiện được kể cả trên những chiếc iPhone chưa jailbreak.

Bước 1: Tải iTunes và iTools về để cài đặt trên máy tính

Để có thể chuyển ảnh vào cuộn camera trên iPhone, bắt buộc trên máy tính của bạn cần cài iTunes và iTools 3.0. Để cài đặt iTools bạn truy cập vào đường link: pro.itools.cn/itools3_en. Sau đó tải file về và cài đặt trên máy tính.


Chọn Download Now để tải phần mềm về máy

Máy bạn đã cài iTunes thì có thể bỏ qua bước cài iTunes, còn chưa thì hãy truy cập đường link: apple.com/vn/itunes/download/ để tải iTunes về máy và cài đặt theo hướng dẫn.

Bước 2: Kết nối iPhone với máy tính


Trên iPhone bạn chọn “Tin cậy”

Sau khi cài đặt xong iTunes và iTools, bạn hãy kết nối iPhone vào máy tính đã được cài đặt. Màn hình iPhone sẽ hiển thị một câu hỏi: Tin cậy Máy tính này? Bạn nhấn vào tùy chọn “Tin cậy”.

Bước 3: Vào iTools trên máy tính


Mục Toolbox có hỉnh ảnh chiếc cờ-lê

Trên máy tính, bạn nhấn mở phần mềm iTools, sau đó nhấn chọn vào tab Toolbox, có hình chiếc cà lê.


File Explorer nằm trong mục Data Management

Sau đó tìm chọn mục File Explorer khi mục Data Management hiện ra bên dưới giao diện Toolbox.

Bước 4: Sao chép hình ảnh vào thư mục 100APPLE


Chọn mục DCIM


Và chọn mục 100APPLE

Truy cập vào mục File System, chọn DCIM và chọn mục 100APPLE như trên.


Chọn Import để chọn thư mục có ảnh cần đưa vào iPhone


Nhấn Open để tải hình ảnh lên

Sau đó chọn mục Import rồi chọn file có ảnh, tại đây bạn sẽ lựa chọn những hình ảnh muốn đưa vào chiếc iPhone.

Bước 5: Chọn User System trở về thư mục gốc


Chọn User System để trở về thư mục gốc

Khi bạn đã lựa chọn được những hình ảnh để đưa lên iPhone, bạn hãy nhấn vào User System để quay lại thư mục gốc.


Xóa bỏ hai file là Photos.sqlite


Và DCIM_APPLE-plist

Tại đây, bạn vào chọn PhotoData, chọn MISC rồi tìm file Photos.sqlite và DCIM_APPLE-plist để xóa bỏ hai file này đi.


Khởi động lại iPhone để hoàn thành chuyển ảnh vào cuộn camera máy

Sau khi đã làm xong 5 bước trên, việc duy nhất bạn cần làm là khởi động lại iPhone của mình, đợi máy cập nhật lại hình ảnh là bạn đã có thể chỉnh sửa, xóa bỏ hình ảnh copy từ máy tính vào iPhone một cách dễ dàng.

Hy vọng bài viết hướng dẫn chuyển ảnh vào cuộn camera iPhone có giá trị với bạn, đừng quên like và share bài viết khi thấy nó hữu ích với mọi người.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : chuy, camera, iPhone, nhanh

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất

Nếu là người dùng iOS thì bạn cần phải biết iTunes là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iTunes, iTools là gì? Công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất nhé!

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

Cách tạo album ảnh trên điện thoại iPhone không cần iTunes, iTools

Nếu muốn tạo thêm album ảnh trên điện thoại iPhone hay iPad của mình, các bạn có thể thực hiện ngay trên thiết bị mà không cần dùng iTunes.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Chuyển mọi dữ liệu vào iPhone cực nhanh mà không cần iTunes

Để sử dụng được iTools, hay 3uTools, buộc người dùng phải kết nối với iTunes để làm trung gian. Tuy nhiên với chương trình dưới đây, bạn sẽ chẳng...

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì lại không hề dễ dàng như vậy. Do

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone, iPad thì cũng nên xóa bài hát

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G