Tất tần tật về Xiaomi Mi Note 2 trước thời điểm ra mắt

Đối với nhiều người bộ đôi Mi 5s và Mi 5s Plus chưa làm họ thấy thỏa mãn thì Mi Note 2 sẽ là sản phẩm đáng mong đợi nhất của Xiaomi vào cuối năm nay, dự kiến flagship của “Apple Trung Quốc” sẽ được ra mắt vào 25 tháng 10 này.




Đầu tiên siêu phẩm của chúng ta sẽ có thiết kế tương tự với như chiếc Galaxy Note 7 với 2 mặt trước sau đều được làm từ kính cong, phía trước sẽ cong tràn sang 2 bên.




Xiaomi Mi Note 2 sở hữu màn hình kích thước màn hình 5.7 inch độ phân giải QuadHD 1440p, với tấm nền AMOLED được sản xuất với LG. Flagship của chúng ta còn được trang bị công nghệ 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm đã từng xuất hiện trên Mi 5s. Bên cạnh đó là cảm biến quét mống mắt.




Theo đúng xu thế của các smartphone Trung Quốc thời gian gần đây, Mi Note 2 cũng được trang bị một cụm camera kép, với 1 camera độ phân giải 23MP sử dụng cảm biến Sony IMX318, camera còn lại 12MP cảm biến IMX378 với công dụng là thu lại chiều sâu của bức ảnh tương tự với cụm máy ảnh trên Redmi Pro.




Tất nhiên là một flagship nên máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, 4GB hoặc 6GB RAM. Bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB công nghệ UFS 2.0. Dung lượng pin 4100mAh, sạc nhanh Quick Charge 3.0 với chuẩn USB Type-C.




Về giá bán, bản 4GB RAM/64GB ROM có mức giá khoảng 415$ và nếu muốn sở hữu phiên bản 6GB RAM/128GB ROM bạn phải chi trả số tiền khoảng 445$.




Bên cạnh đấy theo một vời tin đồn trước đây chúng ta còn sẽ có 1 phiên bản có viền màn hình siêu mỏng và mức giá dự đoán còn lên đến hơn 800$.


Mọi thứ sẽ rõ ràng vào ngày 25 tới đây.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng sau 50 giây mở bán

Sau buổi ra mắt vô cùng hoành tráng khiến cả thế giới ấn tượng của Xiaomi với bộ đôi Mi Note 2 và Mi Max. Hôm nay, là ngày đầu tiên siêu phẩm Mi Note 2 chính thức được bán...

Xuất hiện teaser của Xiaomi Mi Note 2 với cụm camera kép khá giống iPhone 7 Plus

Sau rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cụm camera kép thì hôm này teaser xác nhận thông tin này đã xuất hiện.

Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi Note 2: Tuyệt đẹp!

Sau một thời gian dài chờ đợi thì siêu phẩm Xiaomi Mi Note 2 đã chính thức được ra mắt, không làm anh em phải thất vọng flagship này mang một ngoại hình tuyệt đẹp đi cùng cấu hình khủng.

Xiaomi Mi Note 2 chưa chết sẽ ra mắt vào tháng 10 này

Những tin đồn về Mi Note 2 đã xuất hiện trước cả Mi5s tuy nhiên thì Xiaomi đã lựa chọn chiếc Mi5s để ra mắt trong sự kiện cuối tháng 9 vừa qua, khiến nhiều người lo lắng rằng chiếc...

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Rò rỉ hình ảnh thực tế xác nhận Xiaomi Mi Note 2 có màn hình cong

Rất nhiều hình ảnh của Xiaomi Mi Note 2 đã rỏ rỉ trước đây hầu hết là chỉ là render, nhưng hôm nay ảnh chụp thực tế của một thiết bị đang hoạt động đã xác định nhiều thông tin...

Mi Note 2 của Xiaomi sẽ là smartphone tiếp theo có màn hình cong?

Nhưng chưa rõ màn hình cong này có trang bị tính năng nào đặc biệt không?

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc