Rò rỉ thông tin của Xiaomi Mi 5c: chipset Helio P20, 3GB RAM

Nếu các bạn còn nhớ trước đây hình ảnh của một chiếc điện thoại có logo Xiaomi và được làm từ kim loại nguyên khối với nhiều nét tương đồng với iPhone 5 đã được rò rỉ trên mạng. Theo nguồn tin trước đó thì đây là Mi 6 nhưng thực sự không phải vậy.

Rò rỉ thông tin của Xiaomi Mi 5c: chipset Helio P20, 3GB RAM

Chiếc điện thoại này sở hữu vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.2GHz (có thể là Helio P20), 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow với giao diện MIUI 8.

Nguồn tin này xác nhận lại nó có thể là một thiết bị mới thuộc dòng Redmi hoặc là chiếc Mi 5c sẽ được ra mắt cùng lúc mới Xiaomi Mi Note 2.

Vẫn chưa có thông tin xác nhận từ Xiaomi về ngày bán và giá bán của thiết bị này. Review Dạo sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến các bạn trong thời gian tới.

 

Nguồn: Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin của Xiaomi Mi 5c: chip Helio P20, 3GB RAM

Nếu các bạn còn nhớ trước đây hình ảnh của một chiếc điện thoại có logo Xiaomi và được làm từ kim loại nguyên khối có nhiều nét tương đồng với iPhone 5 đã được rò rỉ trên mạng. Theo...

Xiaomi Redmi Note 4 chính thức ra mắt: vi xử lý Helio X20, pin 4100mAh, giá từ 2,9 triệu đồng

Đúng theo dự kiến trước đó Xiaomi Redmi Note 4 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc trong một sự kiện do chính hãng này tổ chức.

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Huawei ra mắt Enjoy 6 đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 3s

Huawei vừa cho ra mắt một thiết bị thuộc dòng thấp cấp với cấu hình sở hữu nhiều nét tương đồng với Redmi 3s hứa hẹn là một đối thủ cạnh tranh với sản phẩm đến từ Xiaomi.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Trên tay Xiaomi Redmi Note 4 xách tay: nhiều thay đổi và nâng cấp so với thế hệ cũ

Rất nhanh chóng sau khi chính thức trình làng giới công nghệ, chưa đầy 1 tuần sau đó những chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đã về thị trường Việt Nam theo con đường xách tay với mức giá khá hợp...

Rò rỉ hình ảnh thực tế và điểm AnTuTu của Xiaomi Meri (Mi 5c)

Ngày càng nhiều những thông tin về một chiếc điện thoại được cho là Xiaomi Mi 5c sẽ ra mắt cùng Mi Note 2 bị rò rỉ trên internet. Hôm nay, chúng ta lại có rất nhiều tin tức thú...

Xiaomi Mi 5c rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt

Đã có khá nhiều tin đồn về chiếc Xiaomi Mi 5c một phiên bản kim loại nguyên khối của Mi 5, hôm nay chúng ta nhận được rất nhiều thông tin rò rỉ từ cấu hình, giá bán và thời...

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.