Tìm hiểu tất tần tật về Emoji Kitchen - Biểu tượng cảm xúc độc đáo và sinh động

Tháng 10/2024, Viettel đã chính thức thương mại hóa công nghệ mạng 5G với 11 gói cước trả trước và 8 gói cước trả sau để đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Với mạng 5G, người dùng có thể tận hưởng tốc độ truyền tải internet mạnh mẽ, mượt mà hơn nhiều so với mạng 4G trước đây. Trong bài viết dưới đây, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn người dùng cách đăng ký gói cước 5G Viettel siêu đơn giản, tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo nhé!


Tìm hiểu tất tần tật về Emoji Kitchen - Biểu tượng cảm xúc độc đáo và sinh động

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 5G Viettel

1. Thông tin danh sách các gói cước 5G Viettel

Dưới đây là thông tin về 11 gói trả trước và 8 gói cước trả sau áp dụng đối với mạng công nghệ 5G của Viettel, mời bạn tham khảo.

Danh sách gói cước 5G trả trước của Viettel

Hiện tại, Viettel có 3 nhóm gói cước 5G trả trước chính gồm 5G DATA, 5G ĐẶC BIỆT và 5G COMBO. 


Danh sách gói cước 5G trả trước của Viettel

  • Gói 5G DATA sẽ có 2 tùy chọn gồm giá 135.000 đồng miễn phí 4GB/ngày, miễn phí lưu trữ Mybox 20GB và giá 150.000 đồng miễn phí 6GB/ngày, miễn phí lưu trữ Mybox 30GB. Cả hai gói data này đều được miễn phí xem kho phim TV360 4K. 
  • Gói 5G COMBO được cung cấp đa dạng hơn với 7 gói cước có giá từ 160.000 đồng đến 480.000 đồng, dành cho ưu đãi miễn phí data từ 4GB đến 20GB/ngày. Bên cạnh đó, gói COMBO này còn mang đến ưu đãi miễn phí gọi nội mạng, ngoại mạng, miễn phí lưu trữ Mybox tùy theo từng giá gói cước. Một vài gói cước còn miễn phí xem TV360 4K.
  • Gói 5G ĐẶC BIỆT dành cho đối tượng các game thủ chơi Liên Quân Mobile. Sẽ có 2 tùy chọn với giá 190.000 đồng và 210.000 đồng cung cấp 6GB/ngày, miễn phí data Liên Quân 2GB/ngày. Bên cạnh đó, gói này sẽ miễn phí xem TV360 4K, gọi ngoại mạng 100 phút và 30GB lưu trữ Mybox. Gói 210.000 đồng sẽ được cộng thêm ưu đãi miễn phí gọi nội mạng 20 phút/cuộc.


Viettel cung cấp đa dạng gói cước 5G để người dùng lựa chọn

Danh sách gói cước 5G trả sau của Viettel

Viettel cung cấp đến người dùng 8 gói cước 5G trả sau, được chia thành 4 nhóm với các mức giá và ưu đãi đi kèm khác nhau. Đặt biệt, các Hội viên Bạc, Vàng, Kim Cương sẽ được áp dụng thêm nhiều ưu đãi riêng biệt khác. Dưới đây là danh sách cụ thể, bạn có thể xem và tham khảo từng gói cước.


Danh sách gói cước 5G trả sau của Viettel

2. Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 5G Viettel

Sau khi đã nắm bắt được danh sách gói cước 5G Viettel, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được cho mình gói cước phù hợp. Điều bạn cần làm là thực hiện đăng ký gói cước 5G Viettel để sử dụng trên điện thoại. Dưới đây là 3 cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước, cùng tham khảo nhé!

Đăng ký gói cước 5G qua ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại => Tại trang chủ, bạn chọn vào mục Gói cước 4G/5G => Chọn vào Gói cước 5G.


Mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại

Bước 2: Tìm và nhấn chọn vào gói cước muốn đăng ký => Nhấn tiếp vào mục Đăng ký và thực hiện thanh toán là hoàn tất.


Chọn đăng ký để hoàn tất đăng ký gói cước 5G qua ứng dụng My Viettel

Đăng ký gói cước 5G qua tin nhắn

Ngoài cách làm trên, người dùng có thể đăng ký gói cước 5G Viettel bằng cú pháp tin nhắn Tên gói cước gửi 191. Danh sách ở mục 1 thể hiện gói cước/tháng, nếu muốn đăng ký 6 tháng hay 1 năm, bạn chỉ cần thêm vào số 6 hoặc 12 trước tên gói cước là được. 


Thực hiện đăng ký gói cước 5G Viettel qua tin nhắn 191

Đăng ký gói cước 5G qua cú pháp 098

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể truy cập *098# và làm theo hướng dẫn để thực hiện đăng ký gói cước 5G Viettel dễ dàng, nhanh chóng.

3. Một số điều kiện cơ bản để dùng được mạng 5G tại Việt Nam

Để sử dụng được mạng 5G tại Việt Nam, đầu tiên, thuê bao mà bạn đang sử dụng phải hỗ trợ mạng 5G, SIM từ 4G trở lên. Bên cạnh đó, điện thoại bạn đang dùng cần phải hỗ trợ 5G và đã được kích hoạt 5G. Đồng thời, bạn cần đảm bảo khu vực bạn sử dụng điện thoại thuộc vùng phủ sóng 5G. Khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện kể trên, người dùng sẽ có thể trải nghiệm tốc độ truy cập internet mạnh mẽ từ công nghệ mạng 5G. 


Người dùng cần đảm bảo các điều kiện cơ bản để dùng mạng 5G tại Việt Nam

Xem thêm: Hướng dẫn cách kích hoạt 5G trên điện thoại chỉ với vài bước siêu đơn giản

Để nâng cấp trải nghiệm internet trên smartphone, người dùng nên đăng ký gói cước 5G Viettel. Mỗi gói cước sẽ mang đến nhiều ưu đãi khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí hàng ngày của bạn. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn, giúp bạn lựa chọn được gói cước 5G phù hợp và đăng ký thành công.

Rinh điện thoại 5G giá tốt - Chớp ưu đãi liền tay tại Trang Công Nghệ

Để tận hưởng kết nối mạng 5G vượt trội, trước tiên, bạn cần sở hữu cho mình một chiếc điện thoại hỗ trợ 5G. Tại Trang Công Nghệ, các dòng điện thoại 5G đang được ưu đãi giảm giá lớn, đi kèm nhiều phần quà giá trị khác. Bên cạnh giá bán hấp dẫn, Siêu Thị còn mang đến đa dạng tiện ích như hỗ trợ miễn phí giao hàng, trả góp 0% lãi suất, bảo hành chính hãng, hoàn chênh lệch nếu siêu thị khác rẻ hơn,... Nhanh chân ghé chi nhánh Trang Công Nghệ gần nhất để trải nghiệm hoặc chốt đơn trực tiếp trên website dienmaycholon.com ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu tính năng Circle to Search trên Xiaomi 14T series tại Việt Nam

Cách đăng ký 4G Viettel 10k 1 ngày đơn giản thông qua cú pháp tin nhắn, tổng đài, app My Viettel và website Viettel. Xem chi tiết cách thực hiện ngay!

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Rò rỉ thông tin Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G trong thời gian tới?

Từ hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2016, những khách hàng đầu tiên dùng mạng Viettel tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được đổi sim 4G miễn phí.

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã chính thức được phủ sóng từ giữa tháng 1/2017 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân thành phố mang tên Bác.

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

Mua iPhone 7 hợp đồng nhà mạng Viettel - Xu hướng mua sắm cuối năm 2016

Mua iPhone 7 hợp đồng với nhà mạng Viettel đang trở thành một xu hướng mua sắm mới. Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói cước 5G Viettel để trải nghiệm tốc độ mạng vượt trội hơn

Tham khảo ngay cách xem Picture-in Picture trên Netflix để có thể xem phim dưới dạng màn hình thu nhỏ cực kỳ tiện lợi. Qua đó, người dùng có thể đa nhiệm trong quá trình xem Netflix thuận tiện hơn.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

5 thủ thuật thú vị cho màn hình cong của Samsung Galaxy S7 edge

Màn hình cong của smartphone Samsung Galaxy S7 edge được trang bị khá nhiều tính năng thú vị để phục vụ người dùng trong nhiều trương hợp khác nhau.

Dùng thử Bit Defender 2014 đầy đủ chức năng trong 3 tháng

Mới đây, Bitdefender đã chính thức phát hành phiên bản mới cho loạt sản phẩm bảo mật của mình, phiên bản 2014, với nhiều tính năng và cải tiến.

Bảo mật iPhone, iPad bằng cách vô hiệu hóa Control Center trên màn hình khóa

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng Control Center trên iPhone lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ liên quan đến các vấn đề bảo mật. Dưới đây là cách vô hiệu hóa tính năng này mà các bạn nên tham khảo để có

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết