Trên tay Xiaomi Miband 8: Thiết kế như Apple Watch, pin 16 ngày, giá chưa tới 1 triệu

Sau thành công của Xiaomi Band 7, Xiaomi đã tung ra phiên bản mới là Xiaomi Miband 8 vào ngày 18/4 với một số cải tiến nhỏ. Điều đó khiến nhiều người tò mò và muốn biết thêm về tính năng của Xiaomi Miband 8. Vậy, những tính năng mới của Xiaomi Miband 8 là gì và có hơn Miband 7 hay không? Chúng ta sẽ khám phá thêm trong bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn nhé!

Đánh giá Xiaomi Miband 8 chi tiết

Được xem như là thế hệ kế tiếp của Xiaomi Band 7, chiếc vòng đeo tay thông minh này đã được cải tiến một cách ấn tượng về cả thiết kế lẫn tính năng. Nhờ vậy, nó sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đi đánh giá chiếc Xiaomi Miband 8 này nhé!

Xem thêm: 

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

[Lưu Ngay] 16 Trung Tâm Bảo Hành iPhone Tại Store Apple Uy Tín - Đáng Tin Cậy

1. Thiết kế đẳng cấp như Apple Watch

Về thiết kế, khi so sánh Xiaomi Miband 8 với Miband 7, chúng không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên ở Miband 8 được thiết kế lại với một hình dáng đẹp hơn, tinh tế hơn. Nó có hình dạng bầu dục tròn và có thể tháo rời để thay thế bằng các dây đeo khác nhau, tạo sự đa dạng cho người dùng. 

Điều đặc biệt là với việc có thể tháo rời các khớp nối trên Xiaomi Band 8, người dùng có thể linh hoạt chọn lựa các loại dây đeo khác nhau như dây da, dây chuyền hay thậm chí là một chiếc vòng cổ. Ngoài ra, Xiaomi Miband 8 còn đi kèm với một vòng ring đặc biệt để người dùng có thể đeo như một chiếc vòng cổ. Để tăng thêm tính ứng dụng, Xiaomi Miband 8 còn được trang bị kẹp chạy để gắn vào giày cho những người yêu thích thể thao. Đây thật sự là một phát minh tuyệt vời dành cho những người hay vận động.

2. Hiệu năng Xiaomi Miband 8

Xiaomi Band 8 được thiết kế với viền xung quanh màn hình được tối ưu hóa để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Về màn hình, nó được trang bị công nghệ AMOLED với kích thước 1.62 inch, độ sáng lên đến 600 nit và tần số quét 60Hz. Những thông số này cho phép Xiaomi Band 8 hiển thị nội dung rõ ràng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau và đem lại chất lượng hiển thị tốt cho người dùng. 

Xiaomi Band 8 vẫn giữ lại những tính năng cơ bản của phiên bản trước như theo dõi sức khỏe với khả năng đo SpO2 liên tục, cảnh báo SpO2 thấp, theo dõi nhịp tim suốt ngày, giấc ngủ và mức độ căng thẳng. Tuy nhiên, Xiaomi đã cải tiến tất cả các tính năng này để cải thiện khả năng theo dõi và đem lại kết quả chính xác hơn, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.

Xiaomi đã tích hợp một số trò chơi độc đáo vào Miband 8 như Sudoku, 2048, trò chơi toán học và câu đố. Ngoài ra, Miband 8 còn có một trò chơi đấm bốc sử dụng cảm biến gia tốc tương tự như JoyCon, cho phép người dùng tung những cú đấm vào không trung để kiểm tra kỹ năng võ thuật của mình. Điều thú vị là các trò chơi này đã được tối ưu hóa để hoạt động tốt trên màn hình AMOLED 1.62 inch của Band 8, mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí thú vị và thích thú.

Để tăng tính tiện dụng, Xiaomi Miband 8 cũng được tích hợp NFC cho thanh toán di động. 

3. Xiaomi Miband 8 pin dùng mấy ngày mới phải sạc?

Xiaomi Miband 8 có thời lượng pin lên đến 16 ngày và thậm chí tới 6 ngày khi bạn kích hoạt chế độ Always On Display. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sạc lại. 

Ngoài ra, với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn 5ATM, Xiaomi Miband 8 còn có thể hoạt động bình thường dưới nước ở độ sâu khoảng 50 mét, giúp bạn thoải mái tập luyện và sử dụng trong môi trường nước.

Giá Xiaomi Miband 8 hiện tại bao nhiêu?

Xiaomi Miband 8 được bán với giá khá hợp lý trên thị trường Trung Quốc. 

  • Phiên bản tiêu chuẩn, không tích hợp NFC, có giá bán chính thức là: 239 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 817 nghìn đồng. 

  • Phiên bản tích hợp NFC có giá bán cao hơn: 279 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 954 nghìn đồng. 

Với giá cả phải chăng như vậy, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu một sản phẩm thông minh với nhiều tính năng hữu ích của Xiaomi. Tuy nhiên, giá bán có thể sẽ khác nhau tùy vào thị trường và quốc gia mà sản phẩm được phân phối.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ đánh giá về chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 8. Với những tính năng thông minh, tiện lợi cho người dùng kèm theo mức giá cực kỳ rẻ, Xiaomi Miband 8 sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc dưới 1 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Đồng hồ thông minh Mi Band 3 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2

Vào tháng 2 vừa qua, công ty mẹ của Xiaomi – Huami Technology cũng đã niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Có thể nói đây là một thắng lợi to lớn đối với Xiaomi.

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong 17 ngày

Mi Band 3, Mi S8 SE và siêu phẩm Mi 8 vừa được Xiaomi ra mắt vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Cách đây ít ngày Xiaomi cho biết hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi 8 trong 18 ngày và theo thông tin mới nhất, Mi Band 3 đã đạt được doanh số 1 triệu

Xiaomi sẽ sớm giới thiệu Mi Band 3 Explorer Edition dành tặng cho Mi fan

Đúng vậy, Explorer Edition chính là tên mà Xiaomi đặt cho phiên bản Mi 8 có mặt lưng trong suốt cũng như Mi 6 bản màu Bạc cao cấp. Cụm từ này được hãng dùng để thể hiện một phiên bản màu sắc đặc biệt, trong trường hợp của Mi Band 3 là dây đeo màu

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.