Burmester 111 Musiccenter: Trung tâm của mọi hệ thống nghe nhạc hi-end

Mặc dù có thể khiến người chơi audio phải giật mình với mức giá bán cực “khủng”, 111 Musiccenter lại có sức hấp dẫn khó cưỡng khi sở hữu cho mình một cấu hình ở đẳng cấp rất cao và bên cạnh đó là hàng loạt công nghệ hàng đầu do thương hiệu hi-end Đức Burmester phát triển.


Kể từ khi xuất hiện, Burmester đã có hành trình phát triển đầy ấn tượng và trở thành một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu tại Đức. Các sản phẩm của hãng không chỉ thu hút người dùng bằng chất lượng âm thanh mà còn ở thiết kế đẹp như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Đầu phát đa năng 111 Musiccenter của Burmester cũng một trong những sản phẩm như thế.




Burmester 111 Musiccenter: Trung tâm của mọi hệ thống nghe nhạc hi-end



Sau khi chính thức xuất hiện lần đầu đầu trước công chúng và cho đến thời điểm hiện tại, Burmester 111 Musiccenter vẫn được nhận xét là một trong những thiết bị mà mọi audiophile mong có cơ hội và khả năng sở hữu. Như hầu hết các sản phẩm đến từ Burmester, 111 Musiccenter có thể khiến phần lớn người chơi audio giật mình với giá bán cực “khủng”. Tuy nhiên, những gì mà chiếc đầu phát đa năng này đem tới hoàn toàn có thể khiến bất kỳ ai cũng phải cảm thấy hài lòng.  











111 Musiccenter có thiết kế mang đậm chất riêng ở sản phẩm do Burmester sản xuất và bên cạnh đó là những chi tiết chỉ có riêng ở dòng sản phẩm đầu bảng Reference Line. Từng đường nét nhỏ trên thiết bị đều là kết quả của một quá trình đo đạc, tính toán cực kỳ cẩn thận, đảm bảo độ hài hòa về mặt tổng thể luôn ở mức cao nhất.







Như Burmester bật mí, các nút xoay mạ chrome bắt mắt ở 111 Musiccenter đều là sản phẩm đặc chế riêng cho chiếc đầu phát này, được lắp vào máy sau quá trình lắp ráp dài hơi và có độ phức tạp cao. Từng bước đo đạc, lắp ráp và đánh bóng gần 30kg nhôm, biến áp, bảng mach và các thành phần linh kiện khác để tạo ra kiệt tác này đều được phụ trách bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao của Burmester.







Trái với sự phức tạp của quá trình chế tạo và lắp ráp, việc sử dụng 111 Musiccenter lại rất đơn giản đối với hầu hết người chơi audio thông qua giao diện điều khiển trực quan ở mặt trước máy, bao gồm 1 màn hình hiển thị cỡ lớn có màu sắc rực rỡ và dàn nút thao tác được sắp xếp hợp lý. Bên cạnh đó, 111 Musiccenter còn có thể điều khiển bằng ứng dụng riêng do Burmester phát triển, có thể tải về và cài đặt trên smartphone hoặc tablet.







Bên cạnh các cổng input/output dành cho tín hiệu analog lẫn digital tại mặt sau máy (với số lượng cổng đủ để kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc), 111 Musiccenter còn có cả cổng headphone 6,3mm dành cho các mẫu tai nghe cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay.







111 Musiccenter có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng khi có thể đóng vai trò của nhiều thiết bị âm thanh khác nhau trong một hệ thống, bao gồm: music server, đầu phát CD (có tính năng rip đĩa CD), đầu giải mã DAC và thậm chí là preamp analog! Trong đó, tính năng music server được xem là đáng chú ý nhất khi đem tới cho người dùng khả năng truy cập vào các nguồn nhạc số đa dạng, kể cả dịch vụ trực tuyến như Tidal, Qobuz…







Thiết bị có thể hỗ trợ các tập tin nhạc số với chất lượng rất cao, lên tới 32-bit/384kHz PCM. Bên cạnh đó, các tập tin với chất lượng thấp cũng sẽ được upsample lên tới 24-bit/96kHz để mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với những gì người chơi audio từng được nghe qua.



Đại lý bán lẻ: HiFi World



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Burmester 217: Chiếc mâm đĩa than hi-end đầu tiên trong Burmester Top Line Series

Tại sự kiện Hong Kong AV Show diễn ra vào đầu tháng 8/2021, Burmester cùng đôi loa cột hi-end Burmester BC150 đã khiến không ít người chơi audio trên toàn thế giới quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu này còn mang theo một sản phẩm khác có độ hấp dẫn

Burmester đánh dấu sự xuất hiện tại Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 với bộ đôi sản phẩm mới

Tại sự kiện Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 chuẩn bị diễn ra từ ngày 6/8/2021, thương hiệu hi-end Đức Burmester sẽ ra mắt công chúng loa cột BC150 và mâm than Burmester 217.

Mercedes-Benz bắt tay cùng Burmester đưa dàn âm thanh Dolby Atmos cao cấp lên dòng xe Maybach

Theo Mercedes-Benz bật mí, dàn âm thanh do Burmester chế tạo cho xe hơi Maybach có tới 31 loa con, đem lại trải nghiệm âm thanh surround cực kỳ sống động và chân thực.

Porsche Panamera 2017 thêm lựa chọn đẳng cấp với 21 loa Burmester

Khi chiếc coupe 4 cửa hạng sang của Porsche là Panamera ra mắt thế hệ mới hồi cuối tháng 6/2016, hãng xe Đức đã hé lộ về một tùy chọn âm thanh 3D cao cấp của Burmester, và thông tin mới nhất cho thấy nó sẽ sở hữu tới 21 loa đi kèm.

Xe thể thao Mercedes AMG GT chốt giá từ 111.200 USD

Cùng với phiên bản mạnh mẽ nhất AMG GT R, hãng xe Đức vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản “yếu” nhất và “rẻ” nhất của mẫu xe thể thao AMG GT.

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Bảng giá xe Mercedes tháng 8/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.