Ra mắt Lens-style camera thay thế máy ảnh số

Ra mắt Lens-style camera thay thế máy ảnh số


Chiếc QX10 có hình dáng nhỏ nhắn với khá nhiều màu sắc phù hợp cho giới trẻ. Ngoài chức năng thay thế camera của thiết bị di động, ống kính có thể gắn với tripod để cố định ảnh chụp.


Bộ sưu tập Lens-style camera phong cách Cyber-shot của Sony gồm 2 dòng DSC-QX100 và DSC-QX10. Dành cho những tín đồ yêu thích công nghệ chụp ảnh của dòng Cyber-shot, hai chiếc ống kính rời giúp nâng chất lượng ảnh chụp bởi điện thoại lên một tầm cao mới.


Hai ống kính rời cho phép thay thế camera của thiết bị di động thông thường, cho phép chụp ảnh như một chiếc máy chuyên nghiệp và lưu ảnh trực tiếp trong máy, đồng thời kết nối dễ dàng với các mạng xã hội.


Cả hai dòng QX10 và QX100 đều hoạt động linh hoạt trên smartphone và máy tính bảng. Bằng công nghệ 'một chạm', máy ảnh có thể kết nối với ống kính bằng Wi-Fi chỉ qua một chú chạm và chụp trực tiếp.


Ngàm giữ máy có thể cơ động tháo lắp để gắn với ống kính tương thích khác.


Ống kính cũng có hỗ trợ đèn flash.


Với độ phân giải 20,2 megapixel, ống kính QX100 chứa bộ cảm biến hình ảnh CMOS cho phép chụp ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.


QX100 có ống kính Zeiss Vario-Sonnar T zoom quang học 3,6x.

TIN LIÊN QUAN

Sony Cyber-shot DSC-HX80 có thiết kế khá gọn

Sony Cyber-shot DSC-HX80 có thiết kế khá gọn nhẹ. Kích thước của nó lần lượt là 102x58,1x35,5mm, trọng lượng 245g (đã bao gồm pin). Cyber-shot DSC-HX80 sử dụng pin sạc Lithium-Ion...

Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom Cyber-shot DSC-HX80

Máy ảnh phổ thông Canon EOS 1300D lộ diện Nikon ra mắt bộ 3 máy ảnh compact dùng cảm biến 1 inch Ricoh ra mắt camera hành động nhỏ gọn hỗ trợ ghi hình 4K Cận cảnh máy ảnh DSLR...

Concept Xperia Cyber-Shot với màn hình 18:9 và cụm camera kép

Mới đây. nhà thiết kế Concept Creator đã mang chiếc Xperia Cyber-Shot trở lại với concept mới nhất của mình. Chiếc smartphone trong ý tưởng của anh sẽ có những trang bị 'hot' nhất năm 2017 như camera kép cùng màn hình 18:9.

Ốp lưng Photo Case và Battery Photo Case hỗ trợ gắn các ống kính của Moment

TheVerge cho hay, Battery Photo Case có thể tăng thời lượng pin lên đến 90% và cũng được tích hợp một phím chụp cứng được kết nối với chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Moment hay ứng dụng camera mặc định.

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Ngắm ảnh chụp thử từ Canon EOS 1300D

Canon PowerShot G3X sẽ trang bị ống kính siêu rộng Máy ảnh Nikon D3400 sẽ ra mắt trong năm nay Máy ảnh Canon EOS 5D Mark III sắp có bản thay thế Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom Cyber...

Huawei Nova 2i: Ảnh chụp bằng chế độ "night shot" - Chụp cảnh đêm, vệt xe rất đơn giản

Nhưng nó có thêm chế độ chụp phố ban đêm và hiệu ứng thuật toán giả lập phơi sáng các kiểu. Bạn không cần biết nhiều về kỹ thuật phức tạp, về hiệu ứng khẩu độ, tiêu cự, màn trập nhanh chậm, chụp ngày hay đêm, phơi sáng...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo