Lộ điểm Geekbench của iPhone 6 SE, cao hơn iPhone 6s

Thời gian gần đây xuất hiện một loạt ảnh vỏ hộp của iPhone 6 SE, nhiều nguồn tin cho rằng đấy chỉ là sản phẩm của photoshop nhưng mọi người có thể phải thay đổi suy nghĩ khi biết đến tin tức này.


Nhưng điều đó không có nghĩa Apple sẽ không gọi iPhone chuẩn bị sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây là iPhone 6 SE và iPhone 6 SE Plus thay vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Để minh chứng cho điều này thì một nguồn tin đến từ Trung Quốc đã tuyên bố sở hữu một nguyên mẫu của thế hệ iPhone mới.


Điều thú vị là nguyên mẫu đã có thể chạy được phần mềm Geekbench, qua đó cho thấy tên sản phẩm không phải iPhone 7 mà là iPhone 6 SE và khởi chạy iOS 10.




Về điểm sức mạnh, iPhone 6 SE đạt khả năng xử lý đơn nhân là 3.042 điểm, số điểm đa lõi là 5.210, con số tương ứng trên iPhone 6s là 2.542 và 4.427 điểm, điều này khá phù hợp khi gần như chắc chắn iPhone mới sẽ trang bị vi xử lý A10 mạnh mẽ hơn.


Nguồn tin cũng cho biết Apple sẽ tiếp tục bán ra iPhone 6s và 6s Plus khi iPhone 6 SE lên kệ, tuy nhiên chỉ có màu bạc và xám là được bán tiếp, còn tùy chọn màu vàng và vàng hồng sẽ chỉ xuất hiện trên thế hệ iPhone mới.


Xem thêm: Xuất hiện vỏ hộp Apple iPhone 6SE


[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ điểm Geekbench của iPhone 7 với vi xử lý Apple A10, mạnh hơn 35% so với iPhone 6s

Chúng ta vừa nhận được một bản báo cáo của nhà phân tích nổi tiếng KGI Securities Ming-Chi Kuo cho rằng vi xử lý Apple A10 được sử dụng trong bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có...

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Thông số kỹ thuật làm rõ hơn sức mạnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Bảng thông số kỹ thuật rò rỉ cho thấy iPhone 7 và 7 Plus nâng cấp đáng kể ở bộ phận camera.

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ eBanking tại Ngân hàng Đông Á

Internet Banking Service hay còn gọi EBanking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi, có mặt ở hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam trong đó có cả Ngân hàng Đông Á (DongA Bank).

Lo lắng ai đó sẽ đọc tin nhắn Skype của bạn trên máy tính?Đây là giải pháp!

Bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người khác, không muốn người khác đọc được những đoạn trò chuyện được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện của Skype. Vậy phải làm sao?

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!