SteelSeries ra mắt chuột không dây thực sự cao cấp với giá 120 USD

Ở thời điểm năm 2018 này, có lẽ định kiến về việc chuột chơi game không dây sẽ lag, thiếu ổn định đã không còn trong tâm trí các gamer nữa rồi. Với sự phát triển của công nghệ thì thậm chí giờ không dây còn là một tính năng chỉ có ở trên những mẫu chuột gaming cao cấp của các hãng. Với lợi thế bỏ được sự vướng víu từ dây, các game thủ nay sẽ thoải mái hơn khi sử dụng chuột ngoài ra cũng bớt được thêm phải sử dụng Bungee để giữ dây như trước đây. 

SteelSeries ra mắt chuột không dây thực sự cao cấp với giá 120 USD

Và SteelSeries - ông hoàng về gaming gear fps một thời trong những nỗ lực trở lại ở thời gian gần đây cuối cùng cũng đã ra mắt một chú chuột không dây thực sự cao cấp là Rival 650. Đây có thể coi như một phiên bản Rival 600 nhưng đã được 'cắt dây'. 

Chia sẻ thiết kế và tính năng với Rival 600, thì chú chuột mới này vẫn được sử dụng hệ thống 2 sensor TrueMove3+, một hệ thống 2 sensor gồm 1 sensor TrueMove của SteelSeries (gốc là sensor của PixArt) làm sensor chính và sensor thứ 2 là một sensor quang học để cân chỉnh lại LOD (lift-off distance). Hay cũng như combo rất nhiều tạ nổi tiếng trên Rival 600. 

Tuy nhiên với một chú chuột không dây thì người sử dụng còn phải quan tâm nhiều hơn thế nữa và về khoản pin thì SteelSeries công bố rằng chỉ cần 5 phút sạc người dùng sẽ có 3 giờ sử dụng, 15 phút sạc thì có thể sử dụng đến 10 giờ. Tuy nhiên tính năng sạc nhanh này sẽ còn tùy thuộc vào cổng USB cũng như bạn phải tắt đèn LED để đảm bảo thời lượng pin cho sản phẩm. 

 

Về kết nối, SteelSeries cũng sử dụng sóng 2.4GHz và dongle giống với cách mà Logitech đang làm hiện nay. Rival 650 hiện đã được bán tại Bắc Mỹ với giá là 120 USD.

TIN LIÊN QUAN

Cherry MW8 ADVANCED: Chuột không dây với những tiêu chuẩn cao cấp

Vừa mới đây, hãng đã ra mắt một sản phẩm chuột không dây mới của mình là MW 8 ADVANCED, một con chuột không có quá nhiều độ phá về công nghệ, nhưng lại có những tiêu chuẩn cao cấp nhất. CHERRY MW 8 ADVANCED có thể kết nối thông qua cả Bluetooth lẫn

Top những loại chuột tốt nhất dành cho game thủ trên PC

Chuột là thiết bị không thể thiếu cho người dùng PC, và đặc biệt dành cho game thủ, người luôn cần một con chuột chất lượng cao để 'chinh chiến'.

Phụ kiện bàn phím Steelseries liệu có tốt không?

Được ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu vào năm 2001, thương hiệu Steelseries liên tục gặt hái được những thành công vang dội không chỉ trong và ngoài lĩnh vực Gaming. Steelseries gây ấn tượng từ những sản phẩm đi vào lòng người hâm mộ trong nước

SteelSeries Arctis 7 Plus/ 7P Plus: Thời lượng pin dài hơn, tăng tốc sạc với cổng USB-C

Chỉ với vài thay đổi nhỏ, SteelSeries đã đem lại sự khác biệt hoàn toàn trên các mẫu tai nghe gaming mới Arctis 7 Plus và 7P Plus.

Glorious PC Gaming Race Model D – Chuột chơi game giá rẻ với thiết kế kỳ lạ

Khi nhìn bề ngoài, Glorious PC Gaming Race Model D là một con chuột khá kỳ lạ với thiết kế… không giống ai. Nhưng trải nghiệm thực tế sản phẩm lại đem đến những bất ngờ cho người dùng. Thiết kế dạng tổ ong lạ kỳ Chúng ta chắc chắn ít khi thấy sản

Một vòng offline trải nghiệm máy tính 'khủng' chuyên game

Cận cảnh dàn PC độ sử dụng bo mạch chủ MSI Carbon Cận cảnh dàn PC độ tản nhiệt chất lỏng: Đẹp lung linh, giá 150 triệu đồng Razer ra mắt laptop chơi game Blade chạy Intel Skylake...

Cận cảnh chuột gaming Roccat Kiro, nhiều điều thú vị trong một sản phẩm tầm trung

Hãng công nghệ tới từ nước Đức đang đi đúng hướng trong cách phát triển sản phẩm của họ.

Chuột chơi game MSI Clutch GM60 và GM70: Thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao

Tháng 7 vừa qua, MSI cho ra mắt hai sản phẩm chuột chơi game mới: GM60 và GM70, cả 2 điều có tính năng đèn nền LED RGB cũng như nơi gác ngón cái có thể thay đổi được, điều này là cho nó trở nên thân thiện hơn với cả người dùng tay trái và tay phải.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.