Trên tay chuột lăn bi Elecom Huge Trackball giá 2,3 triệu đồng

Elecom Huge Trackball là một sự lựa chọn mới cho các bạn yêu thích dòng chuột bi lăn tại Việt Nam, với điểm nhấn là kích thước lớn cho phép nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng. Kể qua thì chúng ta có một lớp đệm lót tay khá dày, bi to dễ lăn và các nút bấm cỡ lớn sử dụng switch omron bấm khá sướng tay.
Trên tay chuột lăn bi Elecom Huge Trackball giá 2,3 triệu đồng

Chuột bi lăn là loại chuột cho phép bạn lăn viên bi để thay đổi vị trí con trỏ trên màn hình, thay vì phải dịch chuyển cả con chuột như kiểu truyền thống. Phiên bản Huge Trackball (tên mã chính thức là M-HT1URBK) của Elecom được thiết kế để hướng đến các bạn có không gian làm việc rộng rãi, không ngại chuột to.

Thiết kế của Huge Trackball rất đặc trưng, lấy cảm hứng từ lòng bàn tay. Viên bi đỏ rất lớn nổi bật trên tông màu đen chủ đạo của chuột, giúp bạn dễ dàng định vị ngay từ cái nhìn đầu tiên và có lẽ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của người xung quanh.

Bi của Huge Trackball được làm bằng nhựa cao cấp, nặng và đầm. Bề mặt được xử lý tốt nên lăn rất sướng ngón tay, ngoài chuyện điều khiển chuột thì lăn chơi xả stress cũng rất đã.

Để theo dõi chuyển động của bi, Elecom sử dụng 1 cảm biến và 3 viên bi kim loại nhỏ. Sử dụng một thời gian thì những viên bi nhỏ sẽ bám bụi nhưng cũng rất dễ làm vệ sinh.

Huge Trackball có 8 nút: L (chuột trái), R (chuột phải), Fn1, Fn2, Fn3, forward, back và nút cuộn. Riêng nút L, R và Fn3 được ưu ái đặt ngay đầu ngón tay và sử dụng switch Omron chất lượng cao nên bấm rất sướng.

2 phím mũi tên Foward/Back mặc định sẽ sử dụng trong trình duyệt. Nút cuộn thì có lẽ cũng không cần phải giới thiệu, như chuột truyền thống thôi. 3 nút Fn thì bạn có thể gán chức năng tuỳ ý.

Elecom tích hợp một cần gạt, cho phép bạn điều chỉnh độ nhạy của bi từ LOW (500 dpi), MID (1000 dpi) cho đến HIGH (1500 dpi).

Ở bên dưới bạn sẽ thấy 1 công tắc, cho phép chuyển qua lại giữa 2 trạng thái L (tiết kiệm năng lượng) và H (hiệu năng cao) đối với phiên bản có dây. Phiên bản không dây thì dĩ nhiên là không cần quan tâm.

Cảm giác cầm rất thoải mái, chủ yếu là nhờ phần đệm khá dày và to. Elecom Huge Trackball được thiết kế tối ưu để bạn lăn bằng ngón trỏ, ngoài ra cũng có nhiều dòng chuột bi lăn tối ưu cho ngón cái. Cảm giác lăn rất tốt, nhưng có một điểm trừ nhỏ là nếu bạn nhích nhẹ thì không được mượt cho lắm, lăn nhiều thì không vấn đề.

Mức giá của Elecom Huge Trackball là 2,3 triệu cho phiên bản không dây mà mình trên tay trong bài viết này, bản có dây giá khoảng 2,1 triệu đồng. Ngoài ra Elecom cũng có dòng chuột bi lăn nhỏ hơn là Deft Trackball, tính năng tương tự nhưng không tích hợp chỉnh nhanh dpi, giá 1,2 triệu (có dây) và 1,4 triệu (không dây).

Elecom Huge Trackball

Elecom Deft Trackball

TIN LIÊN QUAN

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Chuột Cougar Minos X1: Giá bình dân mà chất lượng hàng đầu

Ngay sau khi ra mắt sản phẩm chuột chơi game Minos X3 hồi cuối năm ngoái, Cougar đã tiếp tục tung ra thị trường một phiên bản giá rẻ hơn là Minos X1 để các game thủ có thêm một lựa chọn nữa trong phân khúc bình dân. Và sau đây hãy cùng chúng tôi

Cherry MW8 ADVANCED: Chuột không dây với những tiêu chuẩn cao cấp

Vừa mới đây, hãng đã ra mắt một sản phẩm chuột không dây mới của mình là MW 8 ADVANCED, một con chuột không có quá nhiều độ phá về công nghệ, nhưng lại có những tiêu chuẩn cao cấp nhất. CHERRY MW 8 ADVANCED có thể kết nối thông qua cả Bluetooth lẫn

Chuột Bluetooth và Wireless: Đều là chuột không dây nhưng có gì khác biệt?

Dễ phân biệt nhất, không cần quan tâm về công nghệ, không cần quan tâm về nguyên lý hoạt động thì điểm khác nhau cơ bản giữa hai loại chuột là chuột Wireless sẽ cần phải có Receiver (một cục nhỏ dùng để thu nhận sóng gắn vào cổng USB).

Glorious PC Gaming Race Model D – Chuột chơi game giá rẻ với thiết kế kỳ lạ

Khi nhìn bề ngoài, Glorious PC Gaming Race Model D là một con chuột khá kỳ lạ với thiết kế… không giống ai. Nhưng trải nghiệm thực tế sản phẩm lại đem đến những bất ngờ cho người dùng. Thiết kế dạng tổ ong lạ kỳ Chúng ta chắc chắn ít khi thấy sản

Razer giới thiệu chuột Basilisk cho thể loại game FPS, giá 70 USD

Basilisk là mẫu chuột chuyên game vừa được Razer giới thiệu tại IFA 2017. Đây cũng là sản phẩm thiết kế cho cộng đồng game thủ FPS với khả năng tùy biến và độ chính xác cao, đảm bảo chuyển động chuột tương ứng với vị trí trỏ chuột trên màn hình.

Cherry ra mắt chuột MC4900 sử dụng cảm biến quang học 1.375 DPI

Chuột MC4900 sử dụng cảm biến quang học 1.375 DPI. Còn cảm biến vân tay trên con chuột là loại Crossmatch TouchChip TCS2 sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung cho độ nhạy cao, độ phân giải 508 DPI, tốc độ quét 12 FPS và hỗ trợ hình thức bảo mật AES128

Chuột chơi game MSI Clutch GM60 và GM70: Thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao

Tháng 7 vừa qua, MSI cho ra mắt hai sản phẩm chuột chơi game mới: GM60 và GM70, cả 2 điều có tính năng đèn nền LED RGB cũng như nơi gác ngón cái có thể thay đổi được, điều này là cho nó trở nên thân thiện hơn với cả người dùng tay trái và tay phải.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.