ASTM mở rộng quyền truy cập vào nền tảng Compass

ASTM mở rộng quyền truy cập vào nền tảng Compass

Với thay đổi về cơ cấu quan hệ đại lý, người dùng được mời truy cập trực tiếp thông qua ASTM Compass®

TÂY CONSHOHOCKEN, Pensilvania, ngày 5 tháng 9 năm 2025 /PRNewswire/ -- Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các định dạng và quy trình làm việc kỹ thuật số phức tạp, ASTM International đang mở rộng các hoạt động bán hàng trực tiếp và sẽ không gia hạn quan hệ đại lý lâu dài và lành mạnh với Accuris (trước đây là IHS).

'Chúng tôi đã lắng nghe tiếng nói của khách hàng và người dùng và vô cùng vui mừng phát triển một mối quan hệ hợp tác trực tiếp hơn để đổi mới việc cung cấp thông tin và dữ liệu mà họ cần hiện nay và trong tương lai' - Andy Kireta, chủ tịch ASTM, cho biết. 'Accuris là đối tác tuyệt vời của ASTM trong nhiều năm qua và chúng tôi chúc họ thành công trong tương lai trong quá trình phát triển hoạt động kinh doanh.'

ASTM gần đây đã hoàn thành quá trình rà soát và nâng cấp kéo dài nhiều năm đối với cơ sở hạ tầng CNTT hiện có, cho phép cải thiện đáng kể sản phẩm chủ lực ASTM Compass®. Với nền tảng mới được cải tiến, ASTM có vị thế độc nhất để cung cấp cho người dùng tiêu chuẩn các giải pháp mở rộng, cho phép họ làm được nhiều việc hơn với các tiêu chuẩn của mình.

Nhờ những hoạt động cải tiến, ASTM có vị thế tốt để hợp tác với người dùng tiêu chuẩn nhằm phát triển và triển khai các công cụ và các mạng lưới kết nối cho phép họ dễ dàng đưa các tiêu chuẩn và nội dung kỹ thuật vào quy trình làm việc hàng ngày của mình.

Những lợi ích hiện có dành cho người đăng ký ASTM Compass bao gồm:

  • Cả hai tùy chọn định dạng chuẩn HTML và PDF, theo đó, người dùng có thể sử dụng nội dung một cách linh hoạt nhất.
  • Nội dung bổ sung từ AASHTO, AATCC, API, AWS, AWWA, CGA, IES, MOD, UOP và các nội dung khác.
  • Đánh dấu mã màu (ASTM Redlines) để xác định tức thời những thay đổi về tiêu chuẩn, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tài nguyên.
  • Một công cụ cộng tác mới rất mạnh cho phép chia sẻ nội dung được chọn với những người dùng khác, tăng cường giao tiếp giữa các bộ phận và cấp dưới ở cấp độ kỹ thuật. Với Compass Points, người dùng có thể thêm các yêu cầu, tình huống sử dụng hoặc các giao thức tổ chức khác trực tiếp vào tiêu chuẩn của họ. Những URL duy nhất, cố định và có thể chia sẻ này hoạt động như một dấu trang tùy chỉnh, giúp bạn luôn kết nối với dữ liệu quan trọng theo tiêu chuẩn khi chúng thay đổi. Compass Points hoạt động trên mọi phiên bản tiêu chuẩn đến từ tất cả các nhà phát hành trên ASTM Compass.
  • Tính năng Yêu thích để ghim các tiêu chuẩn thường xuyên truy cập vào bảng điều khiển Compass.
  • Tính năng theo dõi thông báo khi có phiên bản mới được phát hành.
  • Hơn 300 video ASTM được xây dựng bởi các chuyên gia trong lĩnh vực, được thiết kế để nhanh chóng hòa nhập nhân viên mới, hướng dẫn thực hiện đúng các phương pháp thử nghiệm và đào tạo các nhóm hiện có.
  • Một số tiêu chuẩn đã được dịch cũng có sẵn.

'Là chủ sở hữu nội dung, ASTM có vị thế độc nhất để phục vụ khách hàng nhờ khả năng cung cấp các giải pháp tùy chỉnh với những hiệu quả được cải thiện' - Kireta cho biết thêm. 'Từ việc truy cập các phiên bản HTML của tiêu chuẩn và việc hỗ trợ sử dụng AI một cách có trách nhiệm đến các công cụ mới hoạt động nhịp nhàng với nhiều nền tảng và quy trình làm việc kỹ thuật số khác nhau, nhờ đó, ASTM cung cấp cho khách hàng một nguồn dữ liệu đáng tin cậy, có uy tín và đáp ứng nhu cầu dữ liệu của họ trong thời đại kỹ thuật số liên tục thay đổi. Giờ đây, nhiều khách hàng hơn sẽ có thể làm việc trực tiếp với ASTM và tự hào rằng khoản đầu tư của họ vào Compass sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của các tiêu chuẩn trong tương lai.'

Đối với những người muốn tìm hiểu thêm, ASTM đã xây dựng một đội ngũ đại diện bán hàng và quản lý đào tạo có trình độ cao có khả năng điều chỉnh các dịch vụ và hỗ trợ theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. Để được giải đáp các thắc mắc về ASTM Compass, vui lòng truy cập astm.org/compass hoặc liên hệ với bộ phận bán hàng (sales@astm.org; +1.877.909.2786).

Giới thiệu về ASTM International

Nâng cao tiêu chuẩn và chuyển đổi thị trường, chúng tôi tác động đến mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày – giúp thế giới hoạt động tốt hơn.

Hơn 12.000 tiêu chuẩn ASTM được áp dụng trên toàn thế giới. Được chúng tôi xác định và thiết lập, những tiêu chuẩn này cho phép cải thiện cuộc sống của hàng triệu người mỗi ngày. Kết hợp với các dịch vụ kinh doanh công nghệ cao, chúng tôi sẽ nâng cao hiệu suất và giúp mọi người tin tưởng vào những thứ họ mua và sử dụng.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-09/astm-m-rng-quyn-truy-cp-vao-nn-tng-compass-2.jpg 

Liên hệ Truyền thông: Dan Bergels, điện thoại +1.610.832.9602; dbergels@astm.org


nguồn: ASTM International

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cảnh báo: mạo danh Google để lừa đảo người dùng

Ông Nguyễn Minh Đức, Ban công nghệ, tập đoàn FPT cho biết, đang có một chiến dịch mạo danh Google để lừa đảo người dùng.

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.