Toys"R"Us Asia ra mắt chiến dịch "Live Toyful": Kỷ nguyên vui chơi mới cho mọi lứa tuổi

Toys"R"Us Asia ra mắt chiến dịch "Live Toyful": Kỷ nguyên vui chơi mới cho mọi lứa tuổi

HỒNG KÔNG, ngày 9 tháng 5 năm 2025 /PRNewswire/ -- Với 40 năm là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đồ chơi và trò chơi, Toys'R'Us Asia tự hào công bố triết lý thương hiệu mới đầy táo bạo của mình, Live Toyful, đánh dấu đỉnh cao của giai đoạn chuyển mình kéo dài hai năm. Ra mắt trên toàn khu vực trong tháng này, chiến dịch mở rộng đối tượng khách hàng từ gia đình và trẻ em sang cả nhóm 'kidult' (người lớn yêu đồ chơi), khẳng định hoạt động vui chơi là một phần thiết yếu của cuộc sống ở mọi độ tuổi.


Toys“R”Us Asia unveils its bold new brand promise, Live Toyful, aiming to redefine play as a lifestyle.

'Triết lý thương hiệu mới của chúng tôi, Live Toyful, định vị chiến lược Toys' R 'Us Asia không chỉ là một nhà bán lẻ đồ chơi - mà còn là công ty tiên phong biến trò chơi thành phong cách sống'ông Leo Tsoi, CEO của Toys'R'Us Asia cho biết. 'Bước tiến này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng, tạo ra những trải nghiệm đầy ý nghĩa truyền cảm hứng cho niềm vui và kết nối đa thế hệ'.

Dựa trên những hiểu biết sâu sắc từ khảo sát người tiêu dùng năm 2024, triết lý Live Toyful đáp ứng sự thay đổi phong cách sống, trong đó người tiêu dùng hiện đại tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ giữa cuộc sống bận rộn hàng ngày. Đặc biệt, thế hệ Gen Z xem trò chơi như liều thuốc giải tỏa căng thẳng, công cụ thể hiện cá tính và hình thành gắn kết xã hội, từ đồ chơi, vật phẩm sưu tầm, thiết bị đeo và các vật phẩm hoài niệm. Toys'R'Us Asia đặt mục tiêu hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày không chỉ với tư cách là một nhà bán lẻ mà còn là điểm đến hàng đầu cho các sản phẩm đồ chơi, vui chơi và phong cách sống nhằm nâng cao trải nghiệm sống thường ngày.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng đang ngày càng thay đổi này, Toys'R'Us Asia đã trải qua quá trình chuyển đổi kéo dài hai năm, giới thiệu bảy thế hệ cửa hàng ý tưởng được thiết kế với bố cục lôi cuốn, các khu vực trải nghiệm được bài trí tỉ mỉ và hấp dẫn mọi thế hệ. Vào tháng 5 năm 2025, tinh thần Live Toyful sẽ ra mắt tại Thâm Quyến và Đài Loan, các cửa hàng được biến thành vùng đất thần tiên huyền diệu cho người hâm mộ các nhân vật sáng tạo (IP) và nhóm kidult, tạo ra một vùng đất thần tiên kỳ ảo đầy bất ngờ thú vị cho người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Điều này đánh dấu bước khởi đầu trong hành trình mở rộng Live Toyful, với tinh thần vui tươi sẽ lan tỏa khắp khu vực trong thời gian tới.

Ngoài trải nghiệm hòa mình tại cửa hàng, Toys'R'Us Asia còn mang tinh thần của Live Toyful vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Thông qua nhãn hiệu riêng độc quyền playpop, công ty giờ đây mở rộng từ đồ chơi truyền thống sang cung cấp các sản phẩm phong cách sống - được thiết kế tinh tế để khơi dậy niềm vui trong những khoảnh khắc thường ngày. Từ đồ chơi đến vật dụng thiết yếu, mọi điểm tiếp xúc đều được tạo ra để truyền cảm hứng cho phong cách sống Toyful trọn vẹn.

Tăng thêm sự phấn khích, Toys'R'Us Asia đã hợp tác với các thương hiệu được yêu thích trên toàn cầu để thu hút người hâm mộ trong khu vực. Hợp tác với Minecraft và Mattel, nhà bán lẻ đã ra mắt bộ sưu tập sản phẩm độc quyền lấy cảm hứng từ phim Minecraft. Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm, những khách hàng đã mua các vật phẩm Minecraft của Mattel, bao gồm Minecraft Movie Feature Roleplay và Minecraft 3.25' Core Figures sẽ nhận được mã tải về DLC miễn phí có nhân vật Minecraft độc quyền - tạo cầu nối giữa trải nghiệm chơi vật lý và kỹ thuật số theo cách mới mẻ và hấp dẫn.

Toys'R'Us Asia cũng đã hợp tác với Zuru giới thiệu một bộ sưu tập Mini Brands thú vị, trưng bày các bộ sưu tập thu nhỏ lấy cảm hứng từ các IP nổi tiếng. Sản phẩm mới này truyền cảm hứng vui chơi và sáng tạo không giới hạn cho người hâm mộ ở khắp mọi nơi, mời họ hòa mình vào những cuộc phiêu lưu tưởng tượng.

Với chiến dịch Live Toyful, Toys'R'Us Asia cho thấy mình đã sẵn sàng bước vào giai đoạn tiếp theo của xu hướng kết hợp bán lẻ và giải trí (retailtainment). Khi thương hiệu tiếp tục phát triển với các ý tưởng, quan hệ đối tác và dòng sản phẩm mới, công ty tiếp tục phát huy di sản của mình đồng thời mở ra những cơ hội mới để phát triển trong thị trường ngày càng năng động và đa dạng.

Giới thiệu về Toys'R'Us Asia (Holding) Limited

Tầm nhìn của Toys'R'Us Asia là thúc đẩy trí tưởng tượng và truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai thông qua sức mạnh của đồ chơi và trò chơi. Sứ mệnh của công ty là trở thành thương hiệu đồ chơi hàng đầu đáng tin cậy, mang đến những sản phẩm đồ chơi hàng đầu và trải nghiệm chơi truyền cảm hứng cho cả trẻ em lẫn nhóm kidult.

Toys'R'Us Asia có trụ sở chính tại Hồng Kông và hiện đang vận hành khoảng 470 cửa hàng khắp châu Á, bao gồm Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Malaysia, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Brunei – và cấp phép cho hơn 90 cửa hàng ở Philippines và Ma Cao (Trung Quốc). Công ty cũng hoạt động trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á cũng như các cửa hàng trực tuyến riêng ở mỗi thị trường.

Toys'R'Us Asia (Holding) Limited là một pháp nhân độc lập, tách biệt với tất cả các công ty Toys'R'Us hiện tại hay trước đây trên toàn thế giới.

 


nguồn: Toys'R'Us Asia

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

4 cách chụp ảnh đẹp trên Xiaomi mà ai cũng có thể thực hiện được vô tư

Bạn muốn chụp ảnh đẹp trên điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh đẹp trên điện thoại Xiaomi cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes