UOB trở thành ngân hàng đầu tiên ở ASEAN[1] mang đến các quyền lợi đặc biệt cho chủ thẻ khi đặt kỳ nghỉ trên du thuyền Disney Adventure hoàn toàn mới thông qua các nền tảng du lịch hàng đầu
SINGAPORE, ngày 19 tháng 11 năm 2024 /PRNewswire/ -- UOB hôm nay công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược đáng mong đợi với Disney Cruise Line, trở thành ngân hàng đầu tiên trong khu vực cung cấp những quyền lợi đặc biệt cho chủ thẻ UOB tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam khi đặt kỳ nghỉ trên du thuyền Disney Adventure từ ngày 10 tháng 12 năm 2024.
Từ trái sang phải: Bà Jacquelyn Tan, Trưởng bộ phận Dịch vụ Tài chính cá nhân, UOB và bà Sarah Fox, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Khu vực Đông Nam Á, Disney Cruise Line, giới thiệu các sản phẩm cao cấp của Disney Cruise Line phiên bản giới hạn của thuyền trưởng Mickey và thuyền trưởng Minnie.
Với mục tiêu mở rộng các dịch vụ hàng đầu cho hơn tám triệu khách hàng bán lẻ trong khu vực, thỏa thuận hợp tác kéo dài ba năm này là minh chứng mới nhất cho cam kết của UOB trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch và giải trí khó quên, vượt xa các dịch vụ ngân hàng thông thường. Trong ba năm tới, chủ thẻ UOB sẽ được hưởng các quyền lợi đặc biệt khi đặt kỳ nghỉ trên du thuyền Disney Adventure thông qua các đối tác du lịch của UOB là UOB Travel Planners, Klook, Traveloka và Trip.com. Qua bốn đối tác này, ước tính có hơn 100.000 lượt truy vấn từ công chúng, bày tỏ sự quan tâm đến mùa ra khơi đầu tiên của Disney Adventure. Để khởi động sự hợp tác này, tất cả chủ thẻ UOB mua kỳ nghỉ trên du thuyền Disney Adventure thông qua các đối tác du lịch của UOB sẽ nhận được quà tặng là thú nhồi bông thủy thủ Chip và Dale phiên bản giới hạn[2]. Thông tin chi tiết về quyền lợi do mỗi đối tác du lịch cung cấp có trên trang web của các đối tác này.
Cả chủ thẻ UOB mới và cũ đều có cơ hội tham gia chương trình đổi thưởng và giành các giải thưởng hấp dẫn, như thú nhồi bông phiên bản giới hạn hoặc thậm chí cả những kỳ nghỉ trên du thuyền Disney Adventure trong chuỗi hoạt động chào mừng sự hợp tác này.
'Trong thỏa thuận chưa từng có tại khu vực này, UOB rất vui mừng khi được cùng Disney Cruise Line mang đến cho chủ thẻ những đặc quyền độc nhất cho kỳ nghỉ của họ trên du thuyền Disney Adventure. Hợp tác này tiếp tục làm phong phú thêm cho danh sách các nghệ sĩ mà chúng tôi đã hợp tác cho đến nay, bao gồm những tên tuổi lớn nhất trong làng giải trí phương Tây, K-pop và Mandopop, các chương trình sân khấu kịch tính nhất và các lễ hội âm nhạc sôi động nhất. Đây là minh chứng cho lời hứa của chúng tôi là cung cấp các đặc quyền và quyền tiếp cận các dịch vụ đẳng cấp cho người tiêu dùng ASEAN đầy khát vọng, nhằm đáp ứng phong cách sống đa dạng của họ, đồng thời củng cố chiến lược phát triển khách hàng và tiến gần hơn đến mục tiêu đạt 10 triệu khách hàng trong ba năm tới', bà Jacquelyn Tan, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân của UOB cho biết.
'Khi Disney Cruise Line mang đến châu Á những chuyến du thuyền đầu tiên vào tháng 12 năm 2025, chúng tôi rất mong muốn được chào đón du khách trong khu vực đến trải nghiệm những câu chuyện và nhân vật yêu thích từ Disney, Pixar và Marvel ngoài đời thực', bà Sarah Fox, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Khu vực Đông Nam Á, Disney Cruise Line cho biết. 'Thông qua sự hợp tác này với UOB, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để lên kế hoạch và đặt kỳ nghỉ trên du thuyền Disney Adventure một cách dễ dàng. Chúng tôi rất mong đợi được phục vụ khách hàng để họ có những kỷ niệm tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè trên tàu Disney Adventure'.
Tác động lớn của du lịch và giải trí đối với chi tiêu qua thẻ và kinh tế địa phương
UOB đang tăng cường củng cố hệ sinh thái đối tác chiến lược của mình để liên tục nâng cao các đặc quyền riêng biệtcho khách hàng trong các lĩnh vực trụ cột chính là mua sắm, ăn uống, du lịch và giải trí – lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ gần đây. UOB đã hợp tác với các đối tác khác nhau để khách hàng có quyền ưu tiên tiếp cận các hoạt động và trải nghiệm giải trí hấp dẫn nhất trên nhiều thể loại và dạng thức khác nhau, đáp ứng mong muốn đa dạng của khách hàng trong khu vực ASEAN, đồng thời tăng doanh thu và lượng khách du lịch đến Singapore với tư cách là một trung tâm du lịch của khu vực. Ví dụ, Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore[3] được ước tính đã thu hút 300.000 người hâm mộ cho sáu chương trình của ca sĩ này vào tháng 3, trong khi buổi biểu diễn một ngày của Ed Sheeran vào tháng 2[4] đã thu hút 60.000 người hâm mộ[5]. UOB là Đối tác ngân hàng chính thức của tour Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore, và là Nhà tài trợ khu vực chính của tour này.
Sức mạnh từ các Giá trị mà Ngân hàng mang lại được thể hiện qua mức tăng 12% trong doanh thu từ thẻ thanh toán so với cùng kỳ năm trước trong chín tháng đầu năm nay, với sự tăng trưởng ổn định ở cả bốn lĩnh vực chính là ăn uống, mua sắm, du lịch và giải trí. Đáng chú ý, du lịch tăng 19% trong khi giải trí tăng 13%, vượt trội so với mức tăng của mua sắm là 10%.
Ra mắt chiến dịch cuối năm 'Let the Magic Begin'
UOB cũng đã phát động chiến dịch cuối năm 'Let the Magic Begin' tại UOB Plaza Atrium với sự kiện 'unboxing' kỳ diệu, có sự tham gia của thuyền trưởng Mickey Mouse và thuyền trưởng Minnie Mouse để cùng chụp ảnh với các nhân viên và công chúng. Trong khuôn khổ chiến dịch khu vực, khách hàng chi tiêu bằng thẻ UOB, nạp tiền vào tài khoản UOB hoặc giao dịch qua ứng dụng UOB TMRW sẽ có cơ hội trúng thưởng chuyến đi 3 đêm trong phòng Oceanview Stateroom có ban công trên Disney Adventure trị giá hơn 2.000 USD. Bên cạnh đó, 1.000 chủ thẻ UOB đầu tiên có chi tiêu 2.000 USD trong vòng 10 ngày sẽ có cơ hội nhận quà tặng là một chú nhồi bông phiên bản giới hạn, lấy cảm hứng từ những nhân vật Disney được ưa chuộng như thuyền trưởng Mickey Mouse và thuyền trưởng Minnie Mouse. Tổng cộng, từ nay đến ngày 5 tháng 2 năm 2025, sẽ có tám nhân vật thú nhồi bông khác nhau được dành ra cho việc đổi thưởng. Thời gian chi tiêu áp dụng cho mỗi quà tặng có thể được xem trong Phụ lục, kèm theo thông tin chi tiết về chiến dịch 'Let the Magic Begin'.
Trong mùa lễ cuối năm này, khách hàng UOB cũng có thể bắt đầu hành trình thu thập thẻ tem tại bảy chi nhánh UOB[6] trên khắp Singapore. Mỗi chi nhánh sẽ có một thẻ tem độc đáo lấy cảm hứng từ một trong bảy khu vực theo chủ đề trên Disney Adventure và khách hàng hoàn thành việc xếp tem tại mỗi chi nhánh có thể đổi các giải thưởng như giấy gói quà theo chủ đề Disney Cruise Line phiên bản giới hạn, nhãn dán, lịch, hành lý xách tay và thậm chí tham gia rút thăm may mắn để giành giải thưởng lớn làchuyến đi 3 đêm trên Disney Adventure. Khách hàng sẽ có thể tham gia vào hành trình sưu tập tem này từ ngày 1 tháng 12 năm 2024 đến ngày 12 tháng 1 năm 2025.
Ngoài ra, chủ thẻ UOB cũng có thể tận hưởng các quyền lợi sự kiện lễ hội cuối năm 'The Gift of Disney Cruise Line at Jewel' tổ chức tại Sân bay Changi Singapore. Chủ thẻ UOB chi tiêu tối thiểu 200 đô la tại Sân bay Jewel Changi từ nay đến ngày 2 tháng 1 năm 2025 sẽ được đổi quà tặng theo chủ đề Disney Cruise Line phiên bản giới hạn, phiếu quà tặng sân bay Jewel Changi trị giá 10 đô la và một cặp vé Jewel Changi Airport Canopy Park để thưởng thức các màn trình diễn lễ hội và sắp đặt hình ảnh lấy cảm hứng từ Disney Adventure. Các quyền lợi hấp dẫn khác cho chủ thẻ UOB tại ASEAN sẽ sớm được công bố.
Ngành du lịch tàu biển ở Singapore đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới
Việc đưa các kỳ nghỉ du thuyền vào danh mục dịch vụ du lịch của UOB thực sự rất đúng thời điểm, khi ngành du thuyền toàn cầu đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là trong nhóm khách hàng trẻ tuổi. Theo Hiệp hội Du thuyền Quốc tế (CLIA)[7], số lượng hành khách du lịch du thuyền toàn cầu đạt 31,7 triệu vào năm ngoái, tăng 7% so với mức trước COVID-19 vào năm 2019 và vượt qua tổng lượng khách du lịch quốc tế đã giảm 12% so với cùng kỳ. Hơn một phần ba khách du lịch trên biển trong hai năm qua có độ tuổi dưới 40 tuổi, trong đó khách du lịch mới đi du thuyền chiếm đến 27% tổng số hành khách, tăng 12% so với giai đoạn hai năm trước đó. CLIA cũng dự báo lượng hành khách đi tàu sẽ tăng 25% và đạt gần 40 triệu vào năm 2027.
Tương tự như xu hướng tích cực đối với du thuyền trên toàn cầu, Singapore cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng, khi lượng hành khách du thuyền đạt kỷ lục hơn hai triệu người trong năm qua, tăng hơn 70% so với năm 2022[8]. Các chuyến tàu du lịch đến Singapore cũng tăng hơn 45% lên 347 chuyến cùng kỳ. Các nhà khai thác du thuyền lớn và các bên liên quan tại Singapore cho biết từ năm 2022[9] họ đã ghi nhận sự gia tăng đối với số lượng hành khách từ 30 tuổi trở xuống và các chuyên gia ngành dự đoán sự phục hồi của mô hình du lịch máy bay - du thuyền, trong đó du khách bay đến Singapore để bắt đầu chuyến du thuyền, đi đôi với sự phục hồi của ngành hàng không, sẽ tạo thêm động lực cho sự phát triển của ngành du thuyền địa phương. Nhìn chung, lượng khách du lịch quốc tế đến Singapore tăng gấp đôi vào năm 2023, đạt 13,6 triệu so với 6,3 triệu vào năm 2022. Con số này chiếm 71% mức tăng của năm 2019, năm cuối cùng trước khi COVID-19 tấn công Singapore.[10]
Giới thiệu về UOB
UOB là một ngân hàng hàng đầu ở châu Á. Hoạt động thông qua trụ sở chính tại Singapore và các ngân hàng con tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, UOB có mạng lưới toàn cầu với khoảng 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Kể từ khi thành lập vào năm 1935, UOB đã tăng trưởng tự thân và thông qua một loạt các thương vụ mua lại chiến lược. Ngày nay, UOB được xếp hạng trong số các ngân hàng hàng đầu thế giới: Aa1 của Moody's Investors Service và AA- của cả S&P Global Ratings và Fitch Ratings.
Trong suốt gần chín thập kỷ, UOB đã theo đuổi phương châm lấy khách hàng làm trung tâm để tạo ra giá trị lâu dài, luôn duy trì sự phù hợp thông qua tinh thần dám nghĩ dám làm và làm những điều đúng đắn cho khách hàng của mình. UOB tập trung vào xây dựng tương lai cho ASEAN – vì người dân và doanh nghiệp trong khu vực, cũng như kết nối ASEAN với thế giới.
Với mạng lưới rộng khắp khu vực, Ngân hàng đã kết nối các doanh nghiệp với các cơ hội trong khu vực, đồng thời tận dụng dữ liệu và sự am hiểu sâu sắc để sáng tạo, mang đến các giải pháp ngân hàng cá nhân hóa đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của từng khách hàng. UOB cũng cam kết giúp các doanh nghiệp xây dựng một tương lai bền vững, bằng cách thúc đẩy hòa nhập xã hội, tạo ra tác động tích cực đến môi trường và theo đuổi tiến bộ kinh tế. UOB tin tưởng vào việc trở thành một nhà cung cấp dịch vụ tài chính có trách nhiệm và kiên định trong việc hỗ trợ nghệ thuật, phát triển xã hội của trẻ em và giáo dục, hành động đúng đắn bởi cộng đồng và các bên liên quan.
[1] Chỉ Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. |
[2] Điều khoản và điều kiện áp dụng. Tùy thuộc vào tình trạng còn phòng và dựa trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. |
[3] UOB là Đối tác ngân hàng chính thức của Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore. |
[4] UOB là Nhà tài trợ đại diện khu vực của Ed Sheeran: +-=÷× Tour ở Thái Lan, Singapore, Malaysia và Indonesia. |
[5] https://www.straitstimes.com/singapore/consumer/concert-tourism-a-growth-area-singapore-can-tap-into-edwin-tong |
[6] Các chi nhánh UOB tham gia bao gồm Chi nhánh chính UOB, Chi nhánh UOB PLQ, Chi nhánh UOB Lot One, Chi nhánh UOB Shaw Centre, Chi nhánh UOB Orchard, Chi nhánh UOB Northpoint và Chi nhánh UOB Novena Square. |
[7] Hiệp hội quốc tế về Cruise Lines Báo cáo thực trạng ngành du lịch tàu biển năm 2024 |
[8] Thống kê du thuyền năm 2024 của Tổng cục Du lịch Singapore |
[9] Nhu cầu du lịch tàu biển Singapore vẫn mạnh khi du khách theo hình thức máy bay-tàu biển quay trở lại, Business Times |
[10] https://www.channelnewsasia.com/singapore/singapore-tourism-increase-visitor-arrival-136-million-2023-stb-4091076 |
Phụ lục
Chi tiết chiến dịch 'Let the Magic Begin'
Chi tiết chiến dịch 'Let the Magic Begin '
Ngày đổi thưởng thú nhồi bông 'Chi tiêu và thu thập'
Ngày đổi thưởng thú nhồi bông 'Chi tiêu và thu thập'
nguồn: UOB