PUNTA CANA, Cộng hòa Dominica, 27/5/2024 /PRNewswire/ -- Tuần trước, tại sự kiện khai trương văn phòng doanh nghiệp đầu tiên tại Cộng hòa Dominica ở Punta Cana, Archipelago International đã vinh dự chào đón sự có mặt của Thứ trưởng Bộ Du lịch và Đại sứ Indonesia, tại đây Archipelago International cũng tự hào công bố việc ký kết nhiều thỏa thuận quản lý tại Cộng hòa Dominica và Mexico.
New Corporate office at Punta Cana Dominican Republic
Archipelago International có trụ sở tại Indonesia, tập đoàn quản lý khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Nam Á, hôm nay đã công bố thông tin chi tiết về quá trình mở rộng quy mô hoạt động trong khu vực. Đồng thời, tại lễ khai trương văn phòng doanh nghiệp mới tại Cộng hòa Dominica, Archipelago International cũng ra mắt các thương hiệu và dịch vụ quản lý hoàn toàn mới cũng như giới thiệu Sentinel Tech, đơn vị phát triển công nghệ khách sạn mới của Archipelago International. Ngoài các đại diện cấp cao của chính phủ Indonesia và Cộng hòa Dominica, lễ khai trương còn có sự tham dự của các nhà đầu tư và nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành và du lịch.
Phát biểu thay mặt Hội đồng quản trị của Archipelago International, ông Gerard Byrne, Giám đốc điều hành, đã tóm tắt lịch sử 27 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp, từ những khu khách sạn khiêm tốn đầu tiên đặt tại Jakarta, Indonesia cho đến thời điểm hiện tại, Archipelago International đang quản lý một số lượng hơn 270 khách sạn (45.000 phòng) và một hệ thống gồm hơn 80 khách sạn (16.000 phòng) trải dài trên 15 quốc gia và 5 châu lục. Ông nhấn mạnh khả năng mạnh mẽ của Archipelago International trong việc đảm bảo cung cấp các trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, từ quy trình đặt phòng đến đánh giá. Các khách sạn trong hệ thống của Archipelago International đều cung cấp các dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn của Châu Á, đồng thời Archipelago International luôn áp dụng triết lý Kaizen (cải tiến liên tục) và đầu tư dài hạn vào các giải pháp công nghệ. Đây là những lý do chính đóng góp vào sự thành công rực rỡ của Archipelago International không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Khi chia sẻ về câu chuyện thành công trong chiến lược mở rộng quốc tế của Archipelago, ông cho biết ' Chúng tôi hiện cung cấp các giải pháp vận hành và quảng bá thương hiệu thay thế cho bất động sản khách sạn thuộc quyền sở hữu của các chủ sở hữu, nhà phát triển và nhà đầu tư với mức giá thấp hơn nhiều so với các thương hiệu toàn cầu khác. Chúng tôi đã phát triển các giải pháp công nghệ do chính các chủ khách sạn lên ý tưởng và dành riêng để phục vụ cho các chủ khách sạn. Với bộ tiêu chuẩn về dịch vụ cao cấp tại Châu Á cùng các giải pháp công nghệ hàng đầu và khả năng linh hoạt với tư cách là một công ty độc lập, Archipelago đang dần tạo ra cách biệt lớn so với các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi đã thay đổi mô hình hoạt động giữa chủ sở hữu và người điều hành, bằng cách xây dựng các mô hình hoạt động hợp tác mới nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho chủ sở hữu so với cấu trúc phí với tỷ lệ phần trăm có hai chữ số truyền thống trước đây'.
Phát biểu sau ông Byrne, ông Jose Luis Leonardo, Phó Chủ tịch - Khu vực Châu Mỹ của Archipelago International, đã trình bày chi tiết về các hoạt động mà công ty đang triển khai ở Châu Mỹ. 'Từ khi khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Châu Mỹ mang tên Grand Aston Cayo Las Brujas Beach Resort & Spa vào năm 2019 tại Cuba đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã mở rộng quy mô hoạt động lên tới 5 khách sạn (3.242 phòng), tất cả đều đạt được vị trí số 1 tại các quốc gia trong khu vực. Trong 12 tháng tới, chúng tôi sẽ mở một khách sạn ở Cuba, bốn khách sạn và căn hộ khách sạn ở Cộng hòa Dominica cùng hai khách sạn ở Mexico. Các khách sạn mà chúng tôi dự kiến triển khai lần lượt là Aston Panorama Hotel, Havana (320 phòng), Reserva Real by Harper, Punta Cana (187 phòng), Aston Rubí City Suites, Santo Domingo (179 phòng),
Grand Aston Punta Cana Beach Resort & Spa (170 phòng), Aston Bocettos City Suites, Santo Domingo (126 phòng), Aston Puebla Hotel, Puebla (105 phòng) và IIk Tulum by Aston Tulum (104 phòng)'.
Các dự án quan trọng mới kí kết tại Cộng hòa Dominica được ông Leonardo công bố bao gồm, Grand Aston Larimar City Golf Hotel & Residences, Punta Cana (228 phòng), Grand Aston Cáicu Coral Golf Hotel & Residences, Punta Cana (669 phòng), Riviera Bay by Aston, Cana Bay (110 phòng), Harbor Bay by Aston, Cap Cana (186 phòng), Juanillo Hills by Aston, Cap Cana (60 phòng), Aston Piantini Boutique Hotel, Santo Domingo (144 phòng), Aston Towers Larimar City, Punta Cana (432 phòng), Paradise Tower by Harper, Punta Cana (144 phòng), Harper Paradise Punta Cana (135 phòng), Aston Arts Hotel & Residences, Punta Cana (368 phòng) và The Alana Experience Punta Cana (530 phòng).
Các dự án mới kí kết ở Mexico bao gồm Grand Aston Tulum (153 phòng), Aston Naomi Boutique Hotel & Residences, Playa Del Carmen (246 phòng), Zonna Beach Resort & Residences, Playa Del Carmen (257 phòng) và The Alana Hotel & Residences, Playa Del Carmen (376 phòng). Ông nhận xét thêm ' Các khách sạn của Aston từ lâu đã giành được niềm tin yêu của các khách hàng ở khu vực Đông Nam Á và chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự chào đón nhiệt liệt từ các chủ sở hữu, nhà đầu tư và nhà phát triển ở khu vực Mỹ Latinh với sự xuất hiện tại Cộng hòa Dominica và Mexico. Không chỉ vậy, chúng tôi còn rất tự hào được giới thiệu các thương hiệu, công nghệ và giải pháp mô hình kinh doanh mới cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn và khu dân cư của họ ở tất cả các phân khúc. Chính phủ Cộng hòa Dominica đã thể hiện sự tận tâm trong việc thúc đẩy môi trường kinh tế và kinh doanh thuận lợi, nhằm khuyến khích tăng trưởng trong lĩnh vực du lịch và lữ hành. Cam kết này ảnh hưởng lớn đến quyết định thành lập văn phòng doanh nghiệp thứ hai của chúng tôi tại Punta Cana. Hơn nữa, để nâng cao khả năng hoạt động, chúng tôi đang lên kế hoạch xây dựng thêm nhiều văn phòng doanh nghiệp nữa ở Santo Domingo và Playa Del Carmen '.
Về Archipelago International
Archipelago International là tập đoàn quản lý khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Nam Á, với quy mô gần 45.000 phòng tại hơn 200 địa điểm trải dài trên khắp các khu vực như Đông Nam Á, Châu Đại Dương, Trung Đông, Châu Phi, Caribe và Châu Mỹ Latinh. Archipelago sở hữu danh mục đầu tư mở rộng với tốc độ phát triển vô cùng nhanh chóng ở khu vực Châu Mỹ với 5 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động (3.242 phòng) và lộ trình triển khai 30 dự án sắp tới với hơn 9.500 phòng. Archipelago cung cấp các giải pháp và công nghệ tiên tiến cho hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở thông qua 12 thương hiệu từng đoạt giải thưởng của công ty bao gồm Aston, Aston Collection Hotels, Huxley, Alana, Avanika, favehotel, Harper, Quest, Hotel Neo, Kamuela, Nordic và Powered. Những thương hiệu này được định vị ở các phân khúc thị trường khác nhau, từ khách sạn bình dân đến cao cấp, khu nghỉ dưỡng và khu dân cư thuộc sở hữu của những thương hiệu nổi tiếng.
Công nghệ cùng hệ thống nhất quán tập trung, khả năng linh hoạt cũng như sự khéo léo với tư cách là một công ty độc lập và đa dạng các thương hiệu khách sạn là những yếu tố then chốt dẫn đến thành công và sự phát triển nhanh chóng trong ngành khách sạn của Archipelago.
nguồn: Archipelago International