Công ty nghiên cứu độc lập công nhận Vymo nằm trong số các CRM Dịch vụ tài chính đáng chú ý

Công ty nghiên cứu độc lập công nhận Vymo nằm trong số các CRM Dịch vụ tài chính đáng chú ý

SINGAPORE, ngày 1 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ -- Vymo đã được Forrester công nhận là một trong những công ty tư vấn và nghiên cứu có ảnh hưởng nhất trên thế giới, theo báo cáo 'Toàn cảnh CRM Dịch vụ tài chính, Quý 2 năm 2023'.


Forrester recognizes Vymo as a notable Financial Services CRM in its latest report.


Ngành dịch vụ tài chính ngày càng đi sâu triển khai các giải pháp CRM phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Một giải pháp tập trung vào ngành có thể tác động đến các số liệu hàng đầu như cải thiện năng suất bán hàng và số lượng giao dịch được chốt tính theo mỗi đại lý. Tuy nhiên, cách tiếp cận đại trà với tất cả các hệ thống CRM theo chiều ngang không thể tùy chỉnh trải nghiệm người dùng cần thiết cho các đại lý tuyến đầu và những người quản lý. Do đó, nhiều triển khai CRM của doanh nghiệp không mang lại kết quả như mong đợi do những thách thức đối với việc tiếp nhận và quản lý thay đổi người dùng không hiệu quả.

Yamini Bhat, Tổng giám đốc của Vymo cho biết: 'Trọng tâm của bất kỳ trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nào cũng phải là những nhân viên tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng, từ đó mới giành được hợp đồng công việc từ họ'. 'Chúng tôi tự hào được Forrester công nhận là một trong những nhà cung cấp giải pháp CRM Dịch vụ tài chính đáng chú ý. Nền tảng của chúng tôi có tỷ lệ chấp nhận đặc biệt cao, thậm chí có thể so sánh với các ứng dụng như Instagram và Slack. Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào việc tìm hiểu xem tình hình thị trường đang phát triển như thế nào, từ đó giúp khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các cam kết của khách hàng của họ'.

Nền tảng tương tác bán hàng của Vymo được thiết kế để giảm thiểu lượng công việc lặp đi lặp lại và giúp các đại lý tập trung vào đúng hoạt động vào đúng thời điểm, cho phép họ tương tác tốt hơn với khách hàng.

Các đại lý tuyến đầu sử dụng ứng dụng di động trực quan của Vymo để tự động nắm bắt và ghi lại các cam kết của khách hàng, mang lại cho người quản lý của họ khả năng hiển thị các hoạt động tại chỗ theo thời gian thực. Các gợi ý và đề xuất độc quyền do AI tạo ra giúp nhân viên bán hàng tập trung vào các hoạt động bán hàng có lợi nhuận. Với hơn 3 triệu 'hành động xuất sắc tiếp theo' được thực hiện mỗi tháng, nó đã thúc đẩy thành công sự thay đổi hành vi từ dưới lên trên quy mô lớn.

Vymo đã được triển khai cho các ngân hàng và công ty bảo hiểm hàng đầu trên toàn cầu để hiện đại hóa quy trình bán hàng của họ. Không giống như các hệ thống CRM truyền thống có tỷ lệ người dùng chấp nhận trung bình dưới 30%, Vymo báo cáo có hơn 75% người dùng của mình thực hiện các hoạt động trên nền tảng hàng ngày.

Giới thiệu về Vymo 

Vymo (www.vymo.com) là Nền tảng tương tác bán hàng mặc định của 350.000 nhân viên bán hàng tại hơn 65 Tổ chức tài chính trên toàn cầu như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng này thúc đẩy năng suất tăng từ dưới lên thông qua việc tác động và can thiệp trong suốt vòng đời của khách hàng.

Gartner công nhận Vymo là Nhà cung cấp đại diện trong Hướng dẫn thị trường tương tác bán hàng.

Vymo đã huy động được hơn 45 triệu đô-la từ Sequoia Capital, Emerging Capital và Bertelsmann India Investments và cũng là nền tảng giành được giải thưởng Demo Day của CB Insight và 'AI for All' của Microsoft.

Liên kết liên quan
Hiểu thêm về Vymo - https://www.vymo.com Xem cách Vymo có thể giúp chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn - https://youtu.be/W8KODHivO_U Lắng nghe Gordon Ritter (Người sáng lập & Thành viên hợp danh, Emergence Capital) chia sẻ về lực lượng lao động không bàn làm việc - https://youtu.be/9CvjfYOj6SI

Hình ảnh: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-06/cong-ty-nghien-cu-c-lp-cong-nhn-vymo-nm-trong-s-cac-crm-dch-v-tai-chinh-ang-chu-y-1.jpg
Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-06/cong-ty-nghien-cu-c-lp-cong-nhn-vymo-nm-trong-s-cac-crm-dch-v-tai-chinh-ang-chu-y-2.jpg

 


nguồn: Vymo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6s mới đúng cách

Bạn đang sở hữu trên tay chiếc điện thoại iPhone 6s sành điệu của Apple nhưng bạn đã biết sử dụng iPhone 6s mới như thế nào cho đúng cách chưa? Bạn phải làm gì để bảo vệ và giữ gìn điện thoại của mình 1 cách tốt nhất?

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Cài đặt tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang như trên Galaxy S9

Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9/ S9+ vào ngày 25 tháng 2 vừa qua. Ngoài các tính năng nổi bật như camera hai khẩu độ, AR Emoji, Âm thanh vòm,... bộ đôi này còn sở hữu tính năng tự động xoay màn hình chính

Cách chụp ảnh toàn cảnh Panorama trên iOS, Android

Tính năng chụp ảnh toàn Panorama trên smartphone sẽ cho phép bạn chụp ảnh với khung cảnh rộng hơn rất nhiều và chất lượng ảnh sắc nét, không hề bị giảm dung lượng.

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7