Meiyume đặt chân vào thị trường làm đẹp đầy sôi động của Việt Nam

Meiyume đặt chân vào thị trường làm đẹp đầy sôi động của Việt Nam

Nhà lãnh đạo B2B toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm làm đẹp toàn diện cung cấp các giải pháp phù hợp nhằm mang lại sức sống cho các thương hiệu làm đẹp Việt Nam.

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 17/05/2023 /PRNewswire/ -- Meiyume, nhà cung cấp giải pháp làm đẹp đáng tin cậy trên thế giới, vui mừng thông báo về hoạt động mở rộng sang thị trường Việt Nam đầy năng động. Hoạt động mở rộng thị trường này cho phép các thương hiệu làm đẹp Việt Nam nâng cao sản phẩm của mình bằng cách áp dụng các giải pháp khoa học của Meiyume – tận dụng dữ liệu và thông tin chuyên sâu để phát triển các sản phẩm tốt nhất phù hợp với đặc điểm riêng của từng thị trường, cũng như từng đối tượng khách hàng mục tiêu.



Meiyume, nhà cung cấp giải pháp làm đẹp B2B toàn cầu, mở rộng thị trường tại Việt Nam

Là một trong những nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới, Việt Nam đang thu hút sự chú ý nhờ những thay đổi nhanh chóng về nhân khẩu học và công nghệ. Lĩnh vực làm đẹp dự kiến sẽ đạt mức doanh thu đáng kinh ngạc 3,86 tỷ đô la Mỹ (90,38 nghìn tỷ đồng) vào năm 2026 với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) dự báo là 10,07%. Hơn nữa, dân số thuộc tầng lớp trung lưu đang phát triển đang có khoản đầu tư khoảng 19 đến 21 đô la Mỹ (445.000 đến 491.800 đồng) hàng tháng cho các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da.

Với môi trường cạnh tranh, Meiyume sẽ hỗ trợ củng cố các giải pháp sản phẩm và bán lẻ nhờ phương pháp tạo nguyên mẫu nhanh, mang lại lợi thế đơn vị tiên phong nhằm giúp các thương hiệu làm đẹp tạo dấu ấn trên thị trường.

Là một công ty uy tín trong ngành, Meiyume phát triển nhiều loại giải pháp tân tiến, bao gồm thiết kế bao bì, tạo công thức phức hợp và sản xuất toàn diện cho nhiều danh mục sản phẩm khác nhau, như chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc răng miệng, mỹ phẩm trang điểm và các sản phẩm chống nắng.

Với bối cảnh thị trường luôn thay đổi, Meiyume chú trọng ưu tiên hiệu quả về chi phí và linh hoạt về số lượng đặt hàng để đáp ứng khả năng chi tiêu của địa phương. Ngoài ra, công ty còn kết hợp tạo mẫu nhanh vào quá trình phát triển sản phẩm, nhằm đảm bảo khách hàng nhận được các sản phẩm tân tiến, chất lượng cao, có thể đáp ứng các nhu cầu cụ thể một cách hiệu quả. Đây cũng là cam kết của Meiyume trong hoạt động trao quyền cho các doanh nghiệp làm đẹp bằng cách tạo ra các sản phẩm bền vững, với chi phí cạnh tranh nhất.

Ông Thierry Rabu, Giám đốc điều hành của Meiyume chia sẻ: 'Lợi thế cạnh tranh của Meiyume nằm ở phạm vi hoạt động toàn cầu mở rộng của chúng tôi, bao gồm các văn phòng thương mại đại diện, khả năng cung ứng đa dạng các mặt hàng cũng như các nhà máy sản xuất hiện đại. Lấy khách hàng là trọng tâm – customer centric, chúng tôi ưu tiên tính cá nhân và đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thông qua hoạt động mở rộng thị trường, chúng tôi hy vọng có thể hợp tác với các thương hiệu làm đẹp trong khu vực để tối ưu hóa hoạt động của họ bằng các giải pháp tân tiến, chuyên nghiệp và phù hợp với thị trường Việt Nam'.

Ngoài ra, Meiyume cam kết sẽ góp phần định hướng tương lai của ngành làm đẹp bằng cách triển khai các chiến lược bền vững ở mọi khía cạnh hoạt động nhằm đưa Việt Nam hướng tới mục tiêu Net Zero Carbon – không thải carbon ròng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào www.meiyume.com.

Giới thiệu về Meiyume

Meiyume là đối tác và nhà cung cấp trong mọi lĩnh vực làm đẹp, cung cấp các giải pháp toàn diện như thiết kế bao bì, kỹ thuật, sản xuất, sáng tạo công thức, gia công và triển khai bán lẻ. Meiyume cam kết phát triển bền vững cho ngành làm đẹp trong tương lai bằng cách kết hợp những dữ liệu chuyên sâu và chuyên môn nội bộ của công ty cùng mạng lưới cung ứng toàn cầu rộng lớn để hiện thực hóa tầm nhìn của các thương hiệu và nhà bán lẻ. Meiyume là một trong ba doanh nghiệp thị trường dọc đối với sản phẩm của mình (Làm đẹp, Áo len, Nội thất). Meiyume trước đây là một phần của Li & Fung, đã thoái vốn vào tháng 4/2018 và hiện hoạt động với tên gọi LH Pegasus, do Hony Capital sở hữu 45% và Fung Group sở hữu 55%.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông

Kenneth Chia

Giám đốc tiếp thị
kennethchia@meiyume.com
+65 8282 6029

Stephanie Wong

Giám đốc thương hiệu
stephaniewong@meiyume.com
+852 6933 8704


 


nguồn: Meiyume

THỦ THUẬT HAY

Mẹo giải phóng bộ nhớ iPhone mà không cần xóa dữ liệu cá nhân

Có ngay 1 đến 2 GB bộ nhớ cho iPhone mà không cần xóa bớt bất kì dữ liệu cá nhân nào, chỉ cần thực hiện theo một vài bước đơn giản sau đây.

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn

Giải mã tất cả các lỗi xuất hiện trên Google Play và cách khắc phục

Đối với người dùng Android, việc cài đặt ứng dụng từ Google Play tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên cũng không ít lần bạn ngớ người ra bởi cửa hàng trả về lỗi với bộ mã toàn số, mà bạn lại chẳng biết vì sao, cũng như cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.