ASUS Vivobook E200 - Laptop tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Với mức giá dễ chịu cùng thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin 'khủng', ASUS Vivobook E200 đang là lựa chọn hàng đầu cho giới văn phòng và học sinh sinh viên khi chọn mua laptop giá 5 triệu đồng.

Khi nhắc tới Vivobook của Asus, ta luôn nhớ đến dòng laptop giá rẻ với đầy đủ tính năng, đặc biệt nó được chú trọng nhiều tới thiết kế và thời lượng pin.
Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 0.98kg, màn hình 11,6 inches nhắm tới người dùng là dân văn phòng và học sinh sinh viên, chiếc laptop Asus Vivobookg E200 đang được săn đón từ phía người dùng cũng như giới công nghệ.

 

Một số thông tin cấu hình cơ bản như dùng chip Intel Atom x5-Z8300, màn hình HD kích thước 11,6 inches độ phân giải 1366x768 pixel, đi cùng 2Gb bộ nhớ RAM và ổ cứng 32Gb lưu trữ. Với thời lượng pin lên tới 14h sử dụng cho các tính năng giải trí cơ bản, điều này ngang ngửa một số dòng Chromebook hiện nay.


Giờ đây, việc đánh máy sẽ trở nên thoải mái hơn bao giờ hết với bàn phím thiết kế chiclet nguyên khối kích cỡ tiêu chuẩn của X series. Mặt khác, bàn di chuột thông minh 104 mm x 61mm lớn hơn 17% với tính năng từ chối lòng bàn tay, phân biệt giữa đầu ngón tay và tiếp xúc lòng bàn tay cũng hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong thời gian dài sử dụng.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính gọn nhẹ và bền bỉ mà vẫn thỏa mãn những nhu cầu giải trí và công việc thiết yếu mọi lúc mọi nơi thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

Cận cảnh laptop Asus 11.6 inch siêu nhẹ, pin khủng, giá khoảng 5 triệu, tặng kèm bộ phụ kiện

Asus VivoBook E200HA mở bán độc quyền tại Lazada từ 11:00AM ngày 22/03/2016 với mức giá chỉ 5.190.000 VNĐ tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 540.000 VNĐ gồm Chuột LOGITECH M171, USB...

Laptop VivoBook giá chỉ 200 USD pin có thời lượng 14 tiếng

Hiện tại, người dùng tại Mỹ đã có thể đặt mua chiếc máy tính xách tay VivoBook E200HA-US01 của Asus giá chỉ 200USD nhưng có thời lượng pin lên tới 14 tiếng và sở hữu cấu hình hiệu...

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

Asus ra mắt VivoBook Flip 14 TP412 2018: Bản nâng cấp của mẫu VivoBook Flip 14

Với thiết kế bằng nhôm với viên màn hình nhỏ hơn tận 2 mm so với mẫu máy mẫu thế hệ trước mà lại không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hoặc các tính năng khác của máy. Chiếc máy này đang được bán trên trang amazon với giá là 750$.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này