Honor MagicBook V 14 ra mắt: Màn hình 3:2, Intel dòng H, Windows 11...

Honor đã cho ra mắt mẫu máy tính xách tay mới thuộc dòng MagicBook tại sự kiện ra mắt lớn tại Trung Quốc, có tên Honor MagicBook V 14. Mẫu máy tính đầu tiên của Honor đạt chứng nhận Intel Evo và cũng là một trong những mẫu đầu tiên trên thế giới được ra mắt với Windows 11.

Thông số kỹ thuật Honor MagicBook V 14

Honor MagicBook V 14 có màn hình LCD LTPS 14.2 inch với tỷ lệ khung hình 3:2, độ phân giải màn hình 2.5K và tốc độ làm mới 90Hz. Hơn nữa màn hình cũng hỗ trợ 100% gam màu sRGB, có khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu và cung cấp độ sáng tối đa 400 nits.

Honor MagicBook V 14 ra mắt: Màn hình 3:2, Intel dòng H, Windows 11...

Điều thú vị là MagicBook V 14 được trang bị thiết lập camera kép 5 MP với chip ISP để cải thiện chất lượng cuộc gọi video. Thiết bị cũng được trang bị hệ thống bốn loa và bốn micrô, có thể hoạt động rộng ở khoảng cách 5 mét.

Bên trong, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1132H, mẫu cao cấp nhất được trang bị bộ vi xử lý Core i7-11390H, đi kèm đồ họa NVIDIA MX450. Honor tích hợp cho MagicBook V 14  RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ NVMe 512 GB.

Máy tính có quạt kép và ống dẫn nhiệt kép để tản nhiệt. Ngoài ra thiết bị Honor mới còn có một cảm biến vân tay được nhúng trong nút nguồn, mà công ty tuyên bố có thể mở khóa trong 0.7 giây.

Bàn phím của Honor MagicBook V 14 có hành trình phím 1.5 mm, các phím bấm được phủ bằng nhựa thân thiện với da, được cho là có khả năng chống ố và chống mài mòn. 

Giá bán Honor MagicBook V 14

Có tổng cộng ba mẫu Honor MagicBook V 14, tương ứng với mức giá như sau:

  • Intel Core i5-1132H, RAM 16 GB, bộ nhớ NVMe 512 GB và đồ họa tích hợp: Giá 6.199 nhân dân tệ (khoảng 21.8 triệu đồng).
  • Intel Core i5-1132H, RAM 16 GB, bộ nhớ 512 GB và GPU NVIDIA MX450: Giá 6.999 nhân dân tệ (khoảng 24.6 triệu đồng).
  • Intel Core i7-11390H, RAM 16 GB, bộ nhớ 512 GB và GPU NVIDIA MX450: Giá 7.999 nhân dân tệ (khoảng 28.2 triệu đồng).

Bạn nhận xét thế nào về Honor MagicBook V 14?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Honor ra mắt MagicBook 14/15 2021: CPU Intel thế hệ 11, GPU MX450

Tại sự kiện ra mắt Honor V40, công ty cũng ra mắt hai laptop mới tên là MagicBook 14 2021 và HONOR MagicBook 15 2021. Cả hai sản phẩm có thông số kĩ thuật khá giống nhau và mức giá cũng tương đương nhau, sự khác biệt duy nhất là kích thước. Honor

Honor ra mắt MagicBook Pro 2021: CPU Intel Core i5-10210U, GPU NVIDIA GeForce MX350 GPU

Honor đã trình làng laptop mới với tên là Honor MagicBook Pro 2021. Đây là laptop đầu tiên công ty ra mắt sau khi tách riêng ra khỏi Huawei. Trong khi HonorBook phiên bản cũ sử dụng CPU AMD Ryzen 5 4600H, phiên bản mới đã chuyển sang sử dụng vi xử

Honor MagicBook: Laptop hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm thông minh và chất lượng đáng tin cậy

Chiếc laptop này được trang bị vi xử lý Core i7-8550U thế hệ thứ tám của Intel, được cho là mang đến hiệu năng tốt hơn 40% so với chipset thế hệ thứ bảy. Ngoài ra còn có bộ xử lý đồ họa Nvidia MX150 2 GB GDDR5.

Honor sẽ ra mắt dòng máy tính xách tay đầu tiên vào ngày 19/4 tới

Honor đã phát hành một video giới thiệu về Honor Magicbook vào ngày 1 tháng 4, nhưng sau đó nó được cho là một trò đùa của Aprilo Fool vì thiết kế bóng bẩy và khung ngoài cực mỏng của thiết bị này.

Honor MagicBook Pro: laptop chạy chip Ryzen 4000H giá chỉ từ 20 triệu

Honor MagicBook Pro là một sản phẩm của hãng Honor – công ty con của Huawei Trung Quốc. Chiếc laptop này được trang bị con chip AMD Ryzen 4000 series mạnh mẽ thường thấy trên máy tầm trung, nhưng giá lại bình dân. Chip AMD Ryzen 4000 series mạnh mẽ

Không còn liên quan đến Huawei, Honor đã có được giấy phép kinh doanh với Microsoft

Với việc chính phủ Mỹ đưa vào danh sách cấm, Hauwei đã phải bán thương hiệu smartphone và PC Honor để cho phép thương hiệu này tiếp tục tiến hành kinh doanh với các nhà cung cấp của Mỹ.

Honor xác nhận quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

Honor xác nhận quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm Sau khi bắt tay với những ông lớn công nghệ, Honor đang tích cực hoạt động trên thị trường công nghệ. Honor với V40 5G đình đám, đánh dấu khởi đầu mới của thương hiệu dưới tư cách một công ty độc

Giám đốc điều hành Honor xác nhận ký kết quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

Giám đốc điều hành George Zhao của Honor thông báo nhóm của ông đã ký kết hợp tác với các nhà cung cấp chip lớn MediaTek và Qualcomm, đánh dấu sự khởi đầu mới với tư cách là một công ty độc lập sau khi tách khỏi Huawei.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc