Ipad Pro 9,7 inch ra mắt ngày 21/03 có giá 13 triệu đồng

Trang công nghệ 9to5Mac nhận định rằng Apple trong vài ngày tới sẽ cho ra mắt một dòng iPad Pro với màn hình cỡ 9,7 inch, giá cả khoảng 599$ thay cho 499$ theo những tin đồn trước đó.

Sản phẩm iPad Pro mới có bộ nhớ 32 GB đã thực sự bù qua sớt lại cho việc chênh lệch giá vì theo giá trị thường, dòng iPad Air 2 có giá 499$ và chỉ có bộ nhớ lưu trữ là 16 GB.

Ngoài ra, một khả năng sẽ xuất hiện thêm một sản phẩm khác dung lượng 128 GB, tuy nhiên giá cả sản phẩm này cũng sẽ cao ngất ngưỡng bù lại có khả năng kết nối tín hiệu LTE cực tốt. 

Có thể nói, sự ra mắt của dòng iPad Pro mới này là đáp ứng nhu cầu cần và đủ lẫn thích hợp khi dòng iPad Air 2 và iPad Mini có dấu hiệu giảm sút, có tin đồn cho rằng, Apple sẽ ngưng sản xuất và cũng sẽ không tiếp tục nâng cấp cho hai dòng sản phẩm. Thay vào đó tập trung cho “đứa con cưng” iPad Pro mới.

Cụ thể, iPad Pro 9,7 inch, 32GB trang bị chip xử lý A9X, camera độ phân giải 12 MP, quay phim chất lượng 4K, cùng một đèn Led kép và một bàn phím thông minh Smart Keyboard và bút cảm ứng.

TIN LIÊN QUAN

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.