Tất tần tật các thông tin liên quan tới thế hệ iPad Pro sắp ra mắt

Trong khi giới công nghệ đang hết sức chú ý đến thế hệ iPhone 2018 thì iPad cũng là đối tượng được nhiều người săn đón. Các thông tin cho biết trong mùa thu tới, Apple sẽ đồng thời giới thiệu thế hệ iPad mới bên cạnh iPhone.

Dưới đây là tất tần tật các thông tin liên quan tới thế hệ iPad Pro sắp ra mắt của Apple. 

Tất tần tật các thông tin liên quan tới thế hệ iPad Pro sắp ra mắt

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế tràn viền, màn hình lớn

Như là một xu thế, Apple được cho là cũng sẽ triển khai thiết kế màn hình tràn viên trên iPad thế hệ mới sắp ra mắt. Điều này có nghĩa là rất có thể chiếc iPad 10.5 inch thông thường sẽ giữ nguyên kích thước nhưng màn hình hiển thị có thể lên tới 11 inch. 

Bên cạnh đó, chiếc iPad Pro 12.9 inch cũng sẽ là mẫu tablet to nhất của Apple. Tuy nhiên, thay vì thay đổi kích thước, iPad Pro cũng chỉ mở rộng màn hình hiển thị bằng cách thu hẹp viền màn hình. Nhờ đó, iPad Pro 2018 sẽ nhỏ gọn hơn tương đối so với các sản phẩm tiền nhiệm, giúp mang lại không gian hiển thị rộng lớn hơn.

Face ID

Một trong những nâng cấp lớn của iPad Pro 2018 so với thế hệ trước là việc máy được Apple tính năng Face ID đồng nghĩa loại bỏ nút Home. Cụ thể, các báo cáo đến từ nhà phân tích Kuo, Bloomberg và nhiều bằng chứng khác nhau được tìm thấy trong iOS, tất cả đều khẳng định rằng iPad Pro năm nay sẽ lần đầu tiên được hỗ trợ Face ID. 

Chưa hết, Face ID trên iPad Pro cũng được dự kiến sẽ đánh dấu sự hỗ trợ cho việc nhận diện khuôn mặt theo định hướng cảnh quan. Với iPhone X, Face ID bị giới hạn làm việc theo hướng thẳng đứng, nhưng iPad Pro thường được sử dụng ở chế độ ngang.

Không có cổng tai nghe 

Không chỉ có ngôn ngữ thiết kế mới, iPad Pro mới cũng sẽ bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Apple bắt đầu làm điều này từ iPhone 7 và tiếp tục với các mẫu iPhone tiếp theo. Được biết, iPad Pro 2018 không có jack cắm tai nghe sẽ không được trang bị adapter chuyển đổi từ 3.5 mm sang Lightning giống như các mẫu iPhone ra mắt gần đây.

Cấu hình và thời lượng pin 

Hiện tại, cả hai mẫu iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch đều có bộ vi xử lý A10X Fusion với RAM 4GB. Năm nay, có thể vẫn là RAM 4G nhưng chắc chắn Apple sẽ chuyển sang một bộ xử lý mới. Hiện nay vẫn chưa rõ nhưng có khả năng sẽ áp dụng một biến thể của bộ vi xử lý A12 cho iPhone năm nay.

Bên cạnh đó, một số tin đồn trước đây cho biết phần không gian dành cho cổng tai nghe trước đây có thể được dành cho một viên pin dung lượng lớn hơn. Như vậy là người dùng có thể hy vọng vào một chiếc iPad Pro mới có thời lượng sử dụng dài hơn.

Giá bán và ngày phát hành iPad Pro 2018 

Hiện tại giá iPad Pro khởi điển là 649 USD và model 12.9 inch có giá từ 799 USD, và theo nhận định từ Bloomberg thì giá thế hệ iPad sắp ra mắt cũng không có nhiều thay đổi so với bây giờ.

Hiện Apple vẫn chưa có tuyên bố chính thức về ngày ra mắt của iPhone thế hệ mới, và cũng chưa chắc chắn là trong mùa thu tới Apple có giới thiệu thế hệ iPad mới hay không, tuy nhiên chắc chắn thế hệ iPad này sẽ mang tới cho người dùng nhiều bất ngờ và tiện lợi lớn hơn.

Theo: Computerworld

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

iPad Pro 2018 sẽ có viền bezel mỏng hơn và loại bỏ jack 3.5mm

Theo trang tin Macotakara đến từ Nhật Bản cho biết, cả hai mẫu iPad 10.9-inch và 12.9-inch sẽ đều có kích thước tổng thể nhỏ hơn. Cụ thể, model 10.5 inch sẽ giảm từ 250.6 x 174.1 x 6.1mm xuống còn 247.5 x 178.7 x 6mm, trong khi đó, model 12.9 inch

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã