Eni teams up with Edison for remediation of former Montedison facilities

MILAN, Italy, Aug. 01, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Eni and Edison have reached an agreement that marks the collaboration between the two companies for the management of environmental remediation projects at all the industrial sites that were transferred by Montedison to Enichem in 1989. A joint statement clarifies that the agreement will regulate the equal financial contribution for the remediation interventions, which have already been underway by Eni's subsidiaries, Eni Rewind and Versalis, in execution of the projects mandated by the Italian Ministry of Environment. This partnership inaugurates a new era of cooperation between Eni and Edison, leveraging the experiences and technologies acquired by Eni Rewind and Edison Next Environment.

The remediation activities will continue seamlessly. The implementation of the agreement, site by site, along with the respective planning activities, cost sharing for the approved remediation projects, and interactions with authorities will be jointly coordinated by a technical-legal committee formed by both companies.

For more information:
Press Office LaPresse - ufficio.stampa@lapresse.it

A photo accompanying this announcement is available at https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e878d716-5b4d-400f-8ff2-6c8c6f6f1841

The photo is also available at Newscom, www.newscom.com, and via AP PhotoExpress.


Eni teams up with Edison for remediation of former Montedison facilities

THỦ THUẬT HAY

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot