Đập hộp OPPO F5 màu đen huyền bí và sang trọng

Với phiên bản đen nhám, OPPO F5 có được thiết kế gần như hoàn hảo, những phần khuyết điểm nhỏ được chính màu đen giấu đi rất khéo léo, để lại một thiết bị có ngoại hình liền lạc, đầy vẻ huyền bí và không kém phần sang trọng.

OPPO F5 là thiết bị smartphone tầm trung mới của thương hiệu OPPO, vừa được giới thiệu vào ngày 4 tháng 11 vừa qua. Thuộc dòng F series, vì thế mà chiếc điện thoại này vẫn giữ được những đặc trưng cơ bản như thiết kế đẹp mắt, camera selfie ấn tượng cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Đập hộp OPPO F5 màu đen huyền bí và sang trọng

Hộp của OPPO F5 vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây, chúng ta có một kiểu thiết kế hộp quen thuộc với tone nền trắng làm chủ đạo, phía bên ngoài là một lớp giấy in hình sản phẩm bao bọc lấy phần hộp. Ở bên trong hộp có các mốn đồ gồm: Thân máy, sách hướng dẫn sử dụng, que lấy sim, cáp sạc, adapter sạc và một ốp lưng, OPPO vẫn luôn rất chu đáo với người dùng, trang bị đầy đủ những thứ cần thiết nhất, chúng ta chỉ việc mở hộp và sử dụng.

OPPO F5 hiện tại có hai màu sắc chính là vàng (Gold) và đen (Black). Nếu như bản Gold phô diễn những đường nét của sản phẩm một cách sang trọng và cao cấp, thì với Black những điểm yếu trong thiết kế được màu sắc này che giấu rất “khéo léo”. 

Cụ thể, nhìn từ mặt trước, bạn sẽ thấy cả viền màn hình máy và phần hiển thị được hòa cùng vào một tone màu đen huyền bí, cho ta cảm giác như toàn bộ mặt trước trở thành nơi hiển thị nội dung. Ngay cả dải loa, camera selfie và cảm biến cũng bị nhấn chìm bởi chính màu đen của máy. Toàn bộ mặt trước như một mặt phẳng đồng nhất và không có 1 sự tì vết. 

Đến phần mặt lưng, hai dải anten được đẩy sát lên phía cạnh trên và dưới, một số chi tiết như camera chính hơi lồi, cảm biến vân tay, cũng được hòa quyện chung một khối. Có thể dùng hai từ “Liền lạc” để nói về thiết kế của OPPO F5. Chắc hẳn những người dùng theo có thiên hướng thẩm mỹ cao, sẽ rất thích mặt trước của OPPO F5 Black. 

OPPO F5 có độ mỏng chỉ là 7.5mm kết hợp với phần vỏ được làm bằng nhựa, toàn bộ sản phẩm này đúng nghĩa “Siêu mỏng, siêu nhẹ”. Nếu như bạn đã quen cầm những thiết bị kim loại nặng nề, thì lần đầu khi sử dụng OPPO F5 sẽ cảm thấy có chút hụt tay, nhưng về lâu dài sẽ quen với trọng lượng máy. 

Đột phát lớn nhất của OPPO F5 trong thiết kế chính là phần màn hình hiển thị với tỷ lệ 18:9 thời thượng, viền tối giản, giúp cho phần diện tích hiển thị chiếm đến hơn 78% diện tích mặt trước. Màn hình này có độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền IPS, ưu điểm là cho chi tiết hình ảnh cao, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng. Tất cả những ưu điểm trên khiến OPPO F5 trở thành một rạp chiếu phim thu nhỏ, nhưng trải nghiệm hình ảnh trở nên chân thực và cực kỳ sinh động.

Về cấu hình phần cứng, OPPO F5 được trang bị con chip Helio P23 đến từ MediaTek, với 8 nhân thực, cho tốc độ xử lý khá nhanh. RAM 4GB cùng nền tảng ColorOS 3.2 (Android 7), khả năng quản lý RAM được cải thiện, đa nhiệm mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ, đảm bảo không gian lưu trữ rộng lớn.

Camera selfie là bước đột phá tiếp theo mà OPPO mang lên OPPO F5. có cảm biến ảnh 20MP đi kèm công nghệ làm đẹp AI (Trí tuệ nhân tạo). Nhờ vậy mà khả năng loại bỏ những khuyết điểm khuôn mặt, trang điểm khuôn mặt người dùng trở nên chân thực hơn. Trí tuệ nhân tạo được tích hợp bên trong có nhiệm vụ tự học hỏi đường nét khuôn mặt bạn, qua đó tự nâng câp cơ chế làm đẹp mỗi ngày để làm vừa lòng chủ nhân. Camera chính của máy thông số 16MP và có khẩu độ lên đến F/1.8. 

Ngoài việc tích hợp cơ chế bảo mật vân tay, OPPO F5 còn có thêm chế độ quét và nhận diện khuôn mặt. Mặc dù không sử dụng nhiều cảm biết để quét 3D như iPhone X, nhưng OPPO biết cách tùy biến camera selfie cho việc nhận diện khuôn mặt 2D được chính xác hơn. Điều này có nghiaxm bạn không thể đánh lừa cơ chế nhận diện khuôn mặt của OPPO F5 bằng 1 tấm ảnh. Tốc độ quét và mở khóa mày bằng khuôn mặt cũng rất nhanh, tính năng này hoạt động tốt ở cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng. Bạn có thể theo dõi video phía dưới để hiểu hơn về chế độ bảo mật này trên OPPO F5.

Một số hình ảnh mở hộp OPPO F5 Black: 

 
 
 
 
 
 

BN

TIN LIÊN QUAN

Oppo sẽ ra mắt smartphone phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trong tháng này

Có thể anh em đã biết thừa: Liên Mình (LOL) sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 vào cuối tháng này. Không nằm ngoài xu thế, Oppo đã nắm bắt cơ hội để tung ra phiên bản đặc biệt của Find X2 và Oppo Watch hướng đến người chơi tựa game MOBA này.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7: Sky ơi!

Mới đây, trên Fanpage OPPO Vietnam đã cho đăng tải thông tin kèm ảnh teaser về OPPO F7, hé lộ đại sứ thương hiệu dòng F series chính là nam ca sĩ...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công