Trên tay Samsung Galaxy Note 8 hồng: hàng Đài Loan, giá 16.9 triệu đồng

Đầu năm thì Samsung có Galaxy S8 'hồng hồng' (Rose Pink), và giờ thì họ tạo ra phiên bản 'hồng nở hoa' (Blossom Pink) cho dòng Galaxy Note 8.
Trên tay Samsung Galaxy Note 8 hồng: hàng Đài Loan, giá 16.9 triệu đồng

Phiên bản hồng của Note 8 nhẹ nhàng hơn, theo tông màu pastel thời thượng thay vì tông màu hồng đậm truyền thống. Hiện tại Note 8 hồng chỉ bán ở Đài Loan, máy mình mượn được là máy xách tay do XTMobile mang về.

Trước kia thì Note 8 hồng có tên là Star Pink nhưng khi bán chính thức thì nó là Blossom Pink. Giá của máy xách tay Việt Nam khoảng 16.9 triệu đồng, tức tốt hơn khá nhiều so với máy chính hãng vốn không có màu này nhưng lại không dùng được Samsung Pay.


Bên ngoài vẫn là hộp như những chiếc Note8 khác.

Tuy nhiên bên cạnh hông được chú thích màu hồng của máy.

Đây là phiên bản dành cho thị trường Đài Loan.

Máy có màu hồng phấn nhìn rất nữ tính và đẹp.

Nhìn từ mặt trước thì sẽ hơi khó thấy được màu hồng này.

Khung viền được sơn bóng màu hồng. Chính vì lớp sơn bóng này nên đây là nơi hút vân tay khá tốt.

Cụm camera đặc trưng trên Note8 nổi bật giữ mặt lưng.

Bút Spen cũng có màu hồng trùng với màu của máy, cực kì ấn tượng.

Cảm ơn XTMobile đã cho mình mượn sản phẩm

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.

Galaxy S8+ có thêm màu hồng nữ tính

Galaxy S8+ đã có thêm 3 màu sắc đặc biệt bên cạnh các màu sắc truyền thống, đó là màu xanh san hô, màu tím khói và màu hồng hoa hồng.

Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ có phiên bản màu hồng Rose Pink tại Anh

Theo Samsung, sự biến đổi về các tuỳ chọn màu của hãng được 'lấy cảm hứng từ thiên nhiên', là sự kết hợp giưã 'sự sành điệu và hiện đại'.

Galaxy S8 Plus màu hồng quyến rũ chuẩn bị tiến ra thị trường

Theo sammobile, Galaxy S8 Plus màu hồng vẫn trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản khác. Đó là màn hình vô cực 6.2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Exynos 8895, camera 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh.

Galaxy Note 8 phiên bản màu mới bất ngờ trình làng, giá không đổi

Samsung đã công bố Galaxy Note8 ở New York tuần trước với bốn tùy chọn màu sắc - Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey và Deep Sea Blue. Hôm nay...

Samsung Galaxy S5 phiên bản màu hồng nữ tính tại Nhật Bản

Cùng với 2 phiên bản truyền thống đen và trắng, Samsung vừa cho ra mắt thêm phiên bản Samsung Galaxy S5 màu hồng nữ tính tại Nhật Bản.

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng tuyệt đẹp

Samsung vừa ra mắt thêm một màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là màu hồng vàng (Pink Gold) tại quê nhà Hàn Quốc

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc