Lộ diện thiết kế “quái vật” OnePlus 5T màn hình tràn cạnh, camera kép, giá rất thơm!

Chúng ta đã biết “con quái vật” Oneplus 5 do hãng OnePlus sản xuất với hiệu năng mạnh mẽ và thiết bị này cũng nhanh chóng “cháy” hàng. Mới đây, đã có thông tin hãng đang nghiên cứu trên một sản phẩm mới khác, ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé!

Cụ thể, chiếc smartphone đang được hãng nghiên cứu chính là OnePlus 5T thông tin được tiết lộ từ người đồng sáng lập hãng Oneplus- Carl Pei trên mạng xã hội Twitter.

Theo đó, Carl pei đã tiết lộ công ty sẽ dừng sản xuất OnePlus 5 và sẽ sớm tung ra một mô hình mới hơn. Theo các báo cáo trước đây thì mẫu OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng bắt kịp theo xu hướng là sản phẩm mà nhà sản xuất Trung Quốc này nhắm tới.

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Weibo về thiết kế mặt trước và mặt lưng của máy cho ta hình dung một phần nào đó về thiết bị. Nhiều nhà sản xuất Trung Quốc như OPPO, Vivo, Huawei đã tham gia cuộc đua viền màn hình siêu mỏng nhưng OnePlus chưa có một sản phẩm nào thiết kế như vậy cả. 

Lộ diện thiết kế “quái vật” OnePlus 5T màn hình tràn cạnh, camera kép, giá rất thơm! 

Theo hình ảnh được cung cấp, các bạn có thể thấy OnePlus 5T có viền màn hình rất mỏng trông khá đẹp mắt, có thể sở hữu kích thước lên đến 6 inch tỷ lệ màn hình đang rất HOT là 18:9, viền trên và dưới được làm mỏng hơn đáng kể so với người tiền nhiệm và không xuất hiện cảm biến vân tay ở mặt trước.

Còn ở mặt lưng không có gì thay đổi so với OnePlus 5 nhưng cảm biến vân tay đã được đặt ở ví trí nằm trên logo của hãng, camera kép theo chiều ngang nằm ở vị trí góc bên trái. Cụm camera kép này khả năng vẫn có độ phân giải là 20+16MP nhưng có thể bổ sung thêm tính năng chống rung quang học còn máy ảnh trước có độ phân giải 16MP.

Ngoài ra, cổng kết nối truyền thống 3.5mm sẽ bị loại bỏ và OnePlus 5T sẽ trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 835.

Cuối cùng giá bán của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng 3.000 NDT (khoảng 10.3 triệu). Liệu OnePlus có tiếp tục tạo ra một “quái vật mới” với vẻ bề ngoài quyến rũ hay không, các bạn cùng cho ý kiến nhé!

NQT

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

OnePlus 6 lộ diện, điều đặc biệt chiếc điện thoại này là gì ?

OnePlus vừa đăng đoạn clip ngắn chỉ 4 giây lên Twitter với nội dung 'The Speed You Need', tạm dịch là 'Tốc độ mà bạn cần'. Khỏi nói cũng biết đây chính là đoạn tiết lộ úp úp mở mở dành cho OnePlus 6, chiếc điện thoại chủ lực của công ty trong năm

OnePlus 3s sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus 3 được xem đã là “hàng khủng” với chip Snapdragon 820, RAM 6 GB tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của OnePlus đã xuất hiện và nó chạy...

OnePlus 5T xuất hiện cùng CEO Carl Pei, hé lộ khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời

Mới đây, CEO của OnePlus, ông Carl Pei đã đăng tải một hình ảnh lên trang cá nhân của mình và hé lộ khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời của OnePlus 5. Ngoài ra trong ngày hôm nay, một số hình ảnh thật tế của máy cũng xuất hiện.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và