Với chip Snapdragon 845, Samsung sẽ làm nhiều hãng smartphone Android khác “đau lòng”?

Các hãng smartphone Android tiếp tục sẽ phải “đau đầu” nếu như Samsung “độc chiếm” lô hàng vi xử lý Snapdragon 845 đầu tiên để trang bị cho Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.


Rò rỉ những thông tin đầu tiên về bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus
Khả năng quay video của Galaxy S9 sẽ lên đến 1000fps

 



 


Nguồn tin mới nhất cho hay, Samsung sẽ tiếp tục độc quyền lô chip Snapdragon 845 đầu tiên cho Galaxy S9. Vào đầu năm nay, Samsung cũng đã làm tương tự với chip Snapdragon 835 trên Galaxy S8.


Báo cáo cho biết, nhiều khả năng Qualcomm sẽ hợp tác với Samsung để sản xuất chip Snapdragon 845. Và nếu điều đó xảy ra, Samsung sẽ giữ lô hàng đầu tiên để trang bị cho Galaxy S9 và S9 Plus.


Nếu mọi thứ là chính xác, Galaxy S9 và S9 Plus sẽ là những smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845. Nếu vậy, những đối thủ như LG hay các hãng khác sẽ mất lợi thế cạnh tranh và phải dùng tới vi xử lý khác, hoặc phải chờ đợi.


Dự kiến Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào đầu năm sau, có thông tin cho rằng hãng sẽ ra mắt siêu phẩm mới sớm hơn 1 tháng so với chu kỳ hàng năm.


TTT


Nguồn sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ‘độc chiếm’ lô hàng Snapdragon 845 đầu tiên cho Galaxy S9

Nếu báo cáo sau đây là chính xác thì Samsung sẽ tiếp tục độc quyền lô chip Snapdragon 845 đầu tiên cho Galaxy S9. Trước đó, Samsung cũng đã làm...

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 830

Theo ETNews, Samsung được cho là đã đạt được thỏa thuận độc quyền với Qualcomm để sản xuất chip...

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

Samsung muốn thâu tóm đơn sản xuất chip Snapdragon 845 để cho Galaxy S9

Galaxy S8 thành công nhờ Samsung thu mua toàn bộ đợt sản xuất Snapdragon 835 đầu tiên, gây khó khăn cho đối thủ và có thể áp dụng cách này lên Galaxy S9.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng