Trên tay Google Pixel 2, smartphone chip Snapdragon 835, có camera tốt nhất thế giới

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì vào đêm 4/10 vừa qua, bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL cũng chính thức trình làng. Dưới đây là những hình ảnh trên tay chiếc Google Pixel 2, smartphone có camera tốt nhất thế giới.


Xem thêm: Mọi thông tin bạn cần biết về Google Pixel 2 / Pixel 2 XL vừa ra mắt


Năm ngoái, Google đã mang đến Pixel và Pixel XL, 2 smartphone chạy Android tinh khiết với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay. Ngoài việc thay thế dòng điện thoại Nexus, Pixel cũng là chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu “hoàn toàn chính chủ” Google.


 


Trên tay Google Pixel 2, smartphone chip Snapdragon 835, có camera tốt nhất thế giới

 


Nếu Google Pixel và Pixel XL có điểm yếu, đó chính là thiết kế phần cứng, nó không được đẹp về vẻ bên ngoài. Tuy nhiên nhiều người sẽ phải trầm trồ khi sử dụng máy.


Google Pixel đã có máy ảnh tuyệt vời, ổn định khi quay video, nó là một trong những smartphone Android tốt nhất thế giới năm 2016. Và bây giờ, người dùng có cơ sở khi tin bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn tiếp tục làm được như vậy.


Thiết kế


Pixel 2 vẫn mang vẻ thiết kế của năm ngoái và may mắn là nó vẫn tiếp tục kế thừa một số tính năng từ những thiết bị Nexus trước đây. Pixel 2 vẫn có chút truyền thống, nó không phải dùng màn hình 18:9 tràn cạnh mà vẫn là 16:9, viền cạnh trên và dưới vẫn rất dày.


 



 


Pixel 2 cũng được tích hợp tính năng “bóp cạnh” để khởi chạy Google Assistant, một chi tiết giống với HTC 11.


Đặc biệt, Pixel 2 cũng bắt đầu đi theo xu hướng bỏ jack tai nghe 3.5 mm, sản phẩm này chỉ có một cổng kết nối USB-C dành cho cả sạc và tai nghe.


 



 


Tuy nhiên, phần mềm và các dịch vụ của Google bên trong sẽ tạo ra một gói tổng thể đầy ấn tượng. Pixel 2 cũng hỗ trợ cả chống nước, chống bám bụi IP67. Pixel 2 có 3 màu sắc gồm màu đen, xanh và trắng.


Màn hình


Pixel 2 được trang bị màn hình 5 inch AMOLED. Giống như Pixel của năm ngoái, nó cũng là màn hình Full HD, tỷ lệ 16:9 truyền thống. Mặc dù không phải là quá cao nhưng với mật độ điểm ảnh 441 ppi thì nó là quá đủ để xem video, hình ảnh mà không lo về độ nét.


 



 


Với màn hình như vậy, bạn cũng có thể mong đợi hiệu năng tuyệt vời, thời lượng pin cao bởi CPU không phải cung cấp quá nhiều hiệu năng cho xử lý màn hình.


Vi xử lý và bộ nhớ


Sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp cùng GPU Adreno 540 đáng tin cậy cho thấy Pixel 2 sẽ hoạt động nhanh chóng và mượt mà trong mọi tác vụ. Trong thực tế, nó chạy Android tinh khiết nên càng nhẹ nhàng hơn.


Pixel 2 có bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, không có khe cắm mở rộng. Tuy nhiên cũng giống như Pixel năm ngoái, bạn sẽ thoải mái lưu trữ ảnh, video lên Google Photos mà không giới hạn.


 


 



Camera


Pixel 2 hứa hẹn sẽ tiếp nối những gì ưu tú nhất trên sản phẩm tiền nhiệm. Mặc dù hiện tại nhiều mẫu smartphone đã dùng camera kép nhưng Pixel 2 vẫn dùng camera đơn và nó vẫn tiếp tục dẫn đầu thế giới.


 



 


Pixel 2 có camera mặt sau 12.2 MP, khẩu độ F/1.8, hỗ trợ ổn định quang học OSI + ổn định kỹ thuật số, tự động lấy nét bằng laser ấn tượng.


Đúng như lời giới thiệu của Google, máy ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, đặc biệt là trong chế độ chụp chân dung. Thay vào việc sử dụng camera thứ 2 để tạo hiệu ứng mờ nền thì việc triển khai công nghệ dual-pixel trong các thuật toán của Google cho phép thực hiện nhiều chế độ nâng cao, xóa phông…


 



 


Chính những  yếu tố đó đã khiến Pixel 2 trở thành smartphone có camera ngon nhất hiện nay, DxOMark đã chấm smartphone này đạt tới 98 điểm.


Giá cả, ngày lên kệ


Pixel 2 sẽ được bán trực tiếp từ Google, phiên bản 64 GB có giá 649 USD, bản 128 GB có giá 749 USD. Smartphone này sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 19/10 tới đây.


NHT


Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Sau Google Pixel, đến lượt Pixel XL bước ra ánh sáng

Chỉ mới hôm qua thôi (11/9), mẫu smartphone Google Pixel đã xuất hiện thì hôm nay đến lượt phablet Pixel XL.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google Pixel 3 Lite lộ hình ảnh thực tế, đang rục rịch ra mắt

Mặc dù trước đây Google cho biết sẽ chỉ tập trung vào thị trường cao cấp, nhưng một chiếc smartphone tầm trung của hãng với tên gọi Pixel 3 Lite lại đang rục rịch ra mắt.

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.