Ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp chụp bằng camera HTC 10

HTC đã giữ lời hứa về camera trên HTC 10 khi ngay lập tức những thông số tuyệt vời trên HTC 10 nhanh chóng giúp nó đứng đầu trên các bảng xếp hạng camera di động hiện nay. Nhưng kiểm chứng về thực tế ảnh chụp HTC 10 vẫn chưa xuất hiện nhiều, trong khi nếu muốn đánh giá camera một sản phẩm thì chính xác nhất phải dựa trên ảnh thực tế.

DxoMark: HTC 10 đạt điểm số tương đương Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

 

Một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng công nghệ thế giới là Grryo vừa tung ra một bộ ảnh chụp bằng HTC 10 trên blog của cá nhân. Ông mới chỉ cầm chiếc HTC 10 trong vài ngày và cũng chỉ có thể chụp ảnh ở ba thành phố xung quanh nơi ông sinh sống. Tuy nhiên chừng đó cũng đủ để cho chúng ta những bức ảnh ấn tượng. Mời các bạn xem những ảnh chụp đầu tiên bằng camera HTC 10 và chất lượng xin nhường các bạn tự đánh giá.

 


Thông số phần cứng camera HTC 10

 

- Độ phân giải 12MP công nghệ UltraPixel 2, kích thước điểm ảnh 1,55μm

- Lấy nét tự động bằng Laser

- Cảm biến BSI

- Chống rung quang học OIS

- Khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26mm (góc rộng 80 độ)

- Đèn flash LED 2 tông màu

 


Một số ảnh chụp bằng HTC 10 do nhiếp ảnh gia Grryo
 




















 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn :

Từ khoá : tuy, camera, HTC

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy S7 edge

Galaxy S7 & S7 edge là bộ đôi smartphone có chất lượng camera tốt nhất hiện nay theo đánh giá từ trang DxoMark danh tiếng. Camera trên Galaxy S7 có khả năng bắt nét cực kỳ nhanh và chính xác nhờ vào công nghệ Dual...

Ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy Note 7

Ngắm nhìn những hình ảnh rất đẹp chụp từ camera của Galaxy Note 7 do chính nhà sản xuất đăng tải sau khi ra mắt sản phẩm.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxoMark: HTC 10 đạt điểm số tương đương Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

camera của HTC 10, chiếc smartphone cao cấp vừa được HTC giới thiệu được đánh giá là có chất lượng tương đương Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Xiaomi Mi 8 đánh bại Galaxy S9 về khả năng nhiếp ảnh

DxOMark đã đưa ra đánh giá về khả năng chụp ảnh và quay video của Mi 8. Không làm người dùng thất vọng, Mi 8 là một trong những lựa chọn sáng giá nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.