Nokia 9 màn hình cong vô cực vừa lộ ảnh với màu xanh lam cuốn hút

Nokia 9 màn hình cong vô cực vừa lộ ảnh với màu xanh lam cuốn hút
Sau khi hình ảnh màu đồng của Nokia 9 xuất hiện thì bây giờ, siêu phẩm này tiếp tục rò rỉ thêm một màu sắc khác, ấn tượng hơn. Đó chính là màu xanh lam bóng bẩy (Polished Blue).

Theo nokiapoweruser, hình ảnh Nokia 9 màu xanh lam xuất phát từ trang Baidu, Trung Quốc. Ngoài màu sắc mới thì thiết kế của Nokia 9 cũng giống như những gì xuất hiện trước đó. Mặt trước và mặt sau phủ kính cong 3D đẹp mắt, viền cạnh trên và dưới cũng rất hẹp, nút Home vật lý đã bị lược bỏ.

Dự kiến Nokia 9 cũng sẽ sở hữu tính năng sạc không dây, trang bị màn hình OLED, máy ảnh kép với ống kính Zeiss.

Các nguồn tin trước đó cũng cho biết: Nokia 9 sẽ có RAM 6/8 GB, ROM 128 GB, hỗ trợ chống nước IP68, máy quét mống mắt và tích hợp cảm biến vân tay mặt sau.

Tại châu Âu, giá bán dự kiến của Nokia 9 là khoảng 749 USD (khoảng 20 triệu đồng). Đáng tiếc là chưa rõ khi nào máy sẽ ra mắt.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 camera kép lộ ảnh với mặt sau bằng kính bóng bẩy

Nokia 9 đã lộ nhiều thông tin và hình ảnh nhưng có vẻ như hình ảnh lần này rất chân thực và đẹp mắt. Nguồn tin trước đây cũng cho biết Nokia 9 sẽ...

Nokia 9 lộ ảnh thực tế với màn hình cong 3D ấn tượng

Liên tiếp nhiều hình ảnh của Nokia 9 đã bị rò rỉ và bây giờ là một bức ảnh thực tế. Có vẻ như mẫu smartphone cao cấp nhất của HMD sẽ có màn hình...

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Nokia X7 với màu sắc bóng bẩy và đẹp mắt

Theo Nokiapoweruser, 2 hình ảnh mới chụp mặt sau của Nokia X7, đây là 2 phiên bản màu sắc khác nhau, một màu trắng bạc và màu còn lại thú vị hơn, đó là màu đen kim sa. Cả 2 đều được phủ kính mặt sau, vì vậy trông rất bóng bẩy và đẹp mắt.

Sau Nokia 8, có thể HMD còn dự tính ra mắt Nokia 9 với cấu hình cao hơn và giá khoảng 699 USD

Nokia 8 là chiếc flagship đang được rất nhiều người mong chờ từ HMD. Theo nhiều nguồn tin Nokia 8 sẽ có hai phiên bản 4GB và 6GB bộ nhớ RAM.

Mặt lưng Nokia 9 màu đen bóng lộ ảnh thực tế

HMD vừa ra mắt Nokia 7 tại Trung Quốc và bây giờ hãng đang chuẩn bị cho một sự kiện lớn hơn, đó là trình làng Nokia 9. Mới đây, Nokia 9 một lần...

Nokia 9 tiếp tục lộ nhiều ảnh đẹp với thiết kế không viền, bỏ nút Home

Sau khi rò rỉ một bức ảnh mặt sau của Nokia 9 cùng với Nokia 2 thì mới đây, Nokia 9 tiếp tục lộ thêm nhiều ảnh sắc nét, đẹp mắt, cả mặt trước và...

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay