Khi nào Apple tung ra bản cập nhật iOS 11.1 chính thức?

Hiện bản cập nhật iOS 11.1 đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng, vậy, khi nào Apple mới tiến hành nâng cấp iOS 11.1 để sửa lỗi cho khách hàng?


Đội ngũ kĩ sư hàng đầu của Apple đang làm việc hết tốc lực để cho ra đời phiên bản iOS 11.1 mới. Đầu tuần này, nhà Táo đã tung ra bản vá lỗi đầu tiên của iOS 11 là iOS 11.0.1, và tới ngày hôm qua, hãng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của bản cập nhật iOS 11.1 mới thông qua việc gửi bản iOS 11.1 beta tới các nhà phát triển.



Hiện các nhà phát triển đã có trong tay phiên bản iOS 11.1 beta


Phiên bản iOS 11.1 sẽ là bước nâng cấp quan trọng đầu tiên của Apple sau khi hãng chính thức tung ra iOS 11, bản cập nhật này sẽ chú trọng vào việc sửa lỗi và vá các lỗ hổng có thể được hacker tận dụng để tấn công người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch.


Giới công nghệ cho rằng, do tầm quan trọng chiến lược vượt xa các bản cập nhật iOS nhỏ lẻ khác nên nhiều khả năng Apple sẽ tung ra thêm một số bản thử nghiệm beta của iOS 11.1 để ghi nhận ý kiến phản hồi nhằm hoàn thiện hệ điều hành trước khi tung ra bản iOS 11.1 chính thức.


Ngoài việc sửa các lỗi đang tồn tại trên iOS 11, phiên bản iOS 11.1 còn hứa hẹn đem tới nhiều tính năng đang lỗi hẹn mà người dùng chờ đợi như bộ emoji mới và Apple Pay Cash – chức năng giúp người dùng tiến hành gửi hoặc nhận tiền từ bạn bè khi sử dụng chung nền tảng iOS. Các chuyên gia dự đoán, nhiều khả năng bản cập nhật iOS 11.1 sẽ lộ diện vào cuối tháng 10 tới, trước khi iPhone X cho phép đặt hàng trên thị trường quốc tế (27/10) và ngày lên kệ (3/11).


AnhNQ


Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10 beta 3

Đầu tuần này, Apple đã phát hành bản iOS 10 beta 4 cho các nhà phát triển và bây giờ, bản cập nhật iOS 10 beta 3 (cộng đồng) đã chính thức được...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 4 với nhiều tính năng mới

Sau khi phát hành bản Beta thứ 3, hôm nay Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản Beta thứ 4 của iOS 10 cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Bản cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad đã được tung ra

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.1.1 cho iPhone và iPad, như vậy là chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi có bản cập nhật iOS 10.1 sửa lỗi chuyển đổi chế độ máy bay trên iPhone 7 thì iOS 10 đã có thêm bản cập nhật...

Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.2 beta 3

Cứ mỗi một tuần trôi qua, Apple lại tung ra một phiên bản beta hệ điều hành iOS 10.2 mới. Tuần này là hệ điều hành iOS 10.2 beta 3.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu