Camera kép, thiết kế sang trọng,..Đây là chiếc smartphone đáng mua nhất trong dịp cuối năm

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại sang trọng, cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, cụm camera sau kép chất lượng cùng mức giá hấp dẫn, Galaxy J7 Plus hứa hẹn sẽ là một trong những smartphone đáng mua nhất trọng dịp cuối năm.


Xem thêm: Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8, RAM 4GB lộ giá bán hấp dẫn tại Việt Nam


 


Camera kép, thiết kế sang trọng,..Đây là chiếc smartphone đáng mua nhất trong dịp cuối năm

Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp

Về cơ bản, ngoại hình của Galaxy J7 Plus không khác nhiều so với các anh em khác thuộc dòng Galaxy J-series với body kim loại nguyên khối sang trọng, thân máy mỏng và bốn góc được bo tròn nhẹ nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.


 



Dẫu vậy, trên mặt lưng của Galaxy J7 Plus, Samsung vẫn mang đến một vài thay đổi nhỏ khi cho phần ăng-ten từ hình chữ U thành hai đường thẳng và sơn cùng màu với vỏ khiến mặt sau của máy trở nên vừa đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Bên cạnh đó, điểm nhấn chính trên mặt lưng của sản phẩm này vẫn đến từ cụm camera kép không lồi được sắp xếp theo chiều dọc và bên dưới là đèn flash LED tạo cảm giác vô cùng lạ lẫm và hút mắt.



Trong khi đó, mặt trước của Galaxy J7 Plus cũng được thiết kế khá cân đối và được phủ kính cong 2.5D tạo cảm giác vuốt chạm thoải mái cho người dùng. Cụ thể, viền trên của máy là nơi chứa logo Samsung, loa thoại, cụm cảm biến, camera selfie và đèn flash LED giúp hỗ trợ người dùng chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi viền dưới của máy là nơi đặt nút Home cứng được tích hợp cụm cảm biến vân tay một chạm và 2 phím điều hướng Android.


Camera kép đầu tiên trong phân khúc tầm trung của Samsung

Tựa như J7 Pro, điểm nhấn ấn tượng nhất trên Galaxy J7 Plus vẫn đến từ khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, khác với người đàn anh chỉ sở hữu camera đơn, Galaxy J7 Plus lại được Samsung ưu ái trang bị tới hai camera ở mặt sau bao gồm một cảm biến màu 13MP, khẩu độ lớn f/1.7 và một cảm biến đơn sắc 5MP, khẩu độ f/1.9. Hệ thống camera kép này sẽ kết hợp với nhau để tạo ra những bức ảnh chân dung, xóa phông đẹp mắt.


 



Chưa hết, camera trên Galaxy J7 Plus còn hỗ trợ tính năng “Live Focus” cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước khi chụp hoặc có thể xóa phông cho cả những bức ảnh đã chụp trước đó. Đây là một tính năng rất hay, vốn được Samsung trang bị cho siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt cách đây không lâu.


 



Camera trước của Galaxy J7 Plus cũng không phải dạng vừa khi sở hữu độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/1.9 và có sự hỗ trợ của đèn flash LED hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.


Xem thêm: Galaxy J7+ chính thức ra mắt: Camera kép, khẩu độ f/1.7 xóa phông như Note 8, giá hấp dẫn


Hiệu năng ấn tượng trong tầm giá

Dù không được chú trọng về cấu hình, tuy nhiên Galaxy J7 Plus vẫn sở hữu những thông số cấu hình ấn tượng. Cụ thể, sức mạnh phần cứng của máy được cung cấp bởi con chip Helio P20, 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp 2.3GHz, đi kèm là đồ họa Mali-T880, RAM 4GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB).


 



Với cấu hình này, Galaxy J7 Plus dư sức mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất trong nhu cầu sử dụng hằng ngày. Máy có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ từ cơ bản như duyệt web, lướt facebook, xem phim đến giải trí với những tựa chơi game có đồ họa cao mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.


Thời lượng pin ấn tượng


Galaxy J7 Plus được trang bị viên pin có dung lượng 3,000 mAh, con số không quá ấn tượng khi thấp hơn 600 mAh so với người đàn anh J7 Pro. Tuy nhiên, trên thực tế thì thời lượng pin của dòng Galaxy J7-series chưa bao giờ làm người dùng thất vọng, chính vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Galaxy J7 Plus có thể đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.


Giá bán hấp dẫn

 



Dự kiến, Galaxy J7 Plus sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 8.690.000 đồng. Đây là mức giá rất tốt dành cho một sản phẩm có thiết kế sang trọng, cấu hình tốt và cụm camera kép chất lượng như Galaxy J7 Plus.


Xem thêm: Tất cả những điều cần biết về Samsung Galaxy J7+: smartphone tầm trung có camera xuất sắc nhất


NTT

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Giá bán của Galaxy J3, Galaxy J5, Galaxy J7 2017 khung vỏ kim loại, camera ngon

Galaxy J cũng là dòng smartphone Samsung bán chạy nhất tại thị trường châu Âu, và dưới đây là mức giá của Galaxy J3, Galaxy J5, Galaxy J7 2017 tại thị trường này.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Galaxy S8 lộ ảnh với camera phẳng hoàn toàn

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện ảnh so sánh ngoại hình Galaxy S6, S7 và một thiết...

Samsung sẽ ra mắt smartphone Galaxy A-Series mới trong tháng này

Theo thông tin được chia sẻ từ trang SamsungCentral thì mới đây, một báo cáo đến từ IANS vừa cho biết một thiết bị Galaxy A-Series mới của Samsung sẽ ra mắt vào thời điểm cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Điện thoại này sẽ được hỗ trợ bởi con chip

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại