Samsung Galaxy Note8: Lựa chọn giải trí tuyệt vời trong phân khúc cao cấp

Sở hữu màn hình hiển thị Super AMOLED kích thước 6.3 inch tỷ lệ 18.5:9, cấu hình phần cứng mạnh mẽ Samsung Galaxy Note 8 trở thành một lựa chọn giải trí tuyệt vời trong phân khúc cao cấp.


Ngắm nhìn vẻ đẹp Sài Gòn dưới ống kính Samsung Galaxy Note8


Đắm mình trong không gian giải trí với màn hình HDR, 6.3 inch tỷ lệ 18.5:9

Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình hiển thị có kích thước 6.3 inch, với tỷ lệ 18.5:9 cùng việc được Samsung tối ưu hóa tốt phần viền màn hình vừa mang đến một không gian trải nghiệm rộng lớn. Xem phim hay thậm chí là chơi game trên một màn hình lớn bạn sẽ không cảm thấy vướng hay khó chịu, thao tác cảm ứng cũng trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.


Thêm vào đó, với hai cạnh trái và phải được vát cong 3D, cho hiệu ứng hình ảnh nổi khối, vượt ra khỏi giới hạn viền màn hình, giúp mang đến những giây phút giải trí cực kỳ ấn tượng mà không phải mẫu smartphone nào cũng có thể làm được.


Samsung Galaxy Note8: Lựa chọn giải trí tuyệt vời trong phân khúc cao cấp

Sử dụng tấm nền Super AMOLED, công nghệ HDR, ưu điểm là độ tương phản cao, màu đen thể hiện rất sâu, các gam màu khác được đẩy lên nhiều tạo hiệu ứng màu rực rỡ, nịnh mắt, cũng bởi vì những yếu tố này mà các bộ phim, hình ảnh được tái hiện sinh động và chân thực.


Độ phân giải 2K mang đến hơn 520 ppi mật độ điểm ảnh, chi tiết cực kỳ cao, hình ảnh sắc mịn. Với những thứ mà Samsung trang bị cho màn hình của Galaxy Note 8, dù là người dùng khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng từ những chi tiết như màu sắc, góc nhìn và cả không gian hiển thị.


Cấu hình mạnh mẽ - Chiến game thả ga 

Là sản phẩm đầu bảng của dòng Note series vì thế mà Galaxy Note 8 sở hữu cấu hình phần cứng khủng với vi xử lý Exynos 8895, vi xử lý này gồm 8 nhân xung nhịp cao, được sản xuất trên tiến trình 10nm cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ nhưng tỏa nhiệt ít và rất tiết kiệm năng lượng.


Thanh RAM của máy có dung lượng 6GB, đi kèm với nền tảng Android 7 được Samsung tùy biến lại để phù hợp với khách hàng của mình, RAM lớn cùng nền Android tối ưu tốt, mang đến khả năng đa nhiệm ấn tượng, trong quá trình sử dụng gần như bạn không phải load lại ứng dụng nào, mọi thao tác phản hồi chạm gần như diễn ra ngay lập tức.



Điểm số Antutu đo được từ thiết bị này đạt khoảng 180,000 trong đó có đến 72,000 điểm là thuộc về đồ họa 3D, do đó các tựa game từ nhẹ đến siêu khủng trên kho ứng dụng của Google thì Note 8 có thể chiến một cách rất mượt mà và ổn định, gần như không có hiện tượng lag hay trễ/giật khung hình.



Để phục vụ việc chơi game của người dùng được tốt hơn, Samsung tích hợp lên Galaxy Note 8 một ứng dụng mang tên “Game Tool”, đây là công cụ tùy biến và tối ưu hóa game cho các máy Samsung cao cấp. Bạn có thể điều chỉnh số khung hình trên giây, cấu hình game,.. để đạt được trải nghiệm tốt nhất. Cho đến thời điểm này, thì Samsung là một trong số hiếm nhà sản xuất quan tâm đến trải nghiệm game của người dùng.


Giải trí bất tận với viên pin 3,300 mAh

Galaxy Note 8 sở hữu viên pin 3,300 mAh, cho thời gian sử dụng tuyệt vời. Thời gian nghe nhạc liên tục với Galaxy Note 8 là 74 giờ, thời gian đàm thoại (3G) liên tục là 22 giờ, những con số này đã được GSMarena kiểm chứng, cho thấy được khả năng tối ưu hóa năng lượng cũng như thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng của siêu phẩm dòng Note.


 




Thêm vào đó, việc tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge giúp duy trì liên tục động của sản phẩm, trong những chuyến công tác xa hay một vài trường hợp khẩn cấp Galaxy Note 8 vẫn luôn là trợ thủ đắc lực, đồng hành cùng bạn.


Tạm kết:

Ngoài việc là một chiếc điện thoại thuần túy, hỗ trợ liên lạc, nhắn tin, thì Galaxy Note 8 với những ưu điểm như: màn hình hiển thị lớn, cấu hình cao và thời lượng pin tốt,... đã trở thành một thiết bị giải trí cầm tay cực kỳ tiện lợi và mạnh mẽ.


BN

TIN LIÊN QUAN

5 smartphone Samsung đáng sắm dịp Tết ở mọi phân khúc

Galaxy J2 Pro (2018) được thiết kế bằng chủ yếu từ nhựa, các góc và cạnh của máy được vát cong tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi sử dụng.

Samsung chính thức giải thích về việc thiết kế Galaxy Note 9 không có nhiều sự thay đổi

Theo Samsung cho biết, thay vì thay đổi về thiết kế, hãng đã tập trung nâng cấp về kích thước màn hình. Kết quả, chiếc Galaxy Note 9 đã có màn hình kích thước 6.4 inch, lớn hơn một chút so với màn hình 6.3 inch của Note 8. Màn hình lớn hơn cũng

Ngắm hình ảnh 360 độ đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh 360 độ đẹp mắt đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7 mới đây đã được chia sẻ trên Twitter.

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy Note FE hứa hẹn đem tới trải nghiệm giải trí xuất sắc nhất thị trường

Mới đây, Samsung đã trình làng Galaxy Note Fan Edtion (Galaxy Note FE). Sản phẩm dự kiến sẽ thổi bùng cơn sốt khi lên kệ vào thời gian tới với mức giá chính hãng 13,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Ford Australia đã loại bỏ công nghệ chống trộm khỏi Ranger và Everest do thiếu chất bán dẫn

Cảm nhận được tác động của tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu, Ford đã thông báo rằng các mẫu Ranger dành cho thị trường Úc có thể bị mất cảm biến chống trộm. Tại sao lại xảy ra vấn đề này, hãy cùng

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông