Dòng Galaxy A 2018 sẽ có kế thừa 1 tính năng cao cấp của Note 8

Ảnh minh họaDự kiến vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, dòng sản phẩm Galaxy A 2018 sẽ chính thức ra mắt, và tin vui là nó còn được trang bị thêm một tính năng cao cấp của Samsung.

Trước đó, nhiều báo cáo cũng chia sẻ rằng Galaxy A 2018 sẽ có thiết kế với màn hình vô cực như Galaxy S8, cấu hình mạnh mẽ với RAM 6 GB, camera kép.

Mới đây nhất, nguồn tin từ gizchina nhấn mạnh rằng: Galaxy A 2018 sẽ sở hữu một trong những tính năng rất quan trọng của Samsung, đó chính là trợ lý ảo Bixby.

Nếu bạn còn nhớ thì trước đây Samsung cũng đã từng chia sẻ rằng hãng sẽ mang Bixby đến với những mẫu smartphone khác nhưng không nói rõ đó là sản phẩm nào. Có vẻ như Galaxy A 2018 sẽ là dòng sản phẩm được chọn.

Theo rò ri thì dòng Galaxy A 2018 sẽ có thêm một nút bấm vật lý chuyên dụng cho tính năng này, giống như trên dòng Galaxy S8 hay Galaxy Note 8 vậy. Chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé!


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A 2018 sẽ được trang bị trợ lý ảo Bixby như Galaxy S8

Nếu bạn là người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung Galaxy A của Samsung thì đây sẽ là tin tốt lành dành cho bạn. Theo đó, Galaxy A 2018 sẽ được trang bị một tính năng rất HOT.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy Note 9 sẽ có phiên bản RAM 8GB, ROM 512GB

Nguồn tin này có một lịch sử theo dõi những sản phẩm của Samsung, vì vậy mà nó khá tin cậy. Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho rằng Samsung chưa đưa ra quyết định cuối cùng đối với phiên bản “hàng khủng” này. Riêng phiên bản Galaxy Note 9 với RAM 6 GB +

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...