Vivo V7 Plus có khả năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cực nhanh

Không chỉ sở hữu màn hình FullView tỷ lệ 18:9 thời thượng cùng bộ camera sắc nét mà tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trên Vivo V7 Plus cũng được thực hiện rất nhanh chóng và mượt mà.


> Vivo V7 Plus camera trước sau 24/16 MP, màn hình 18:9 trình làng tại Việt Nam


 



 


Theo đó, trong lễ ra mắt Vivo V7 Plus vào tối qua, nhiều người trải nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone này đã bị ấn tượng bởi máy cho kết quả rất đáng nể. Cụ thể là việc nhận dạng khuôn mặt chính xác, rất nhanh chóng. Có được điều này là nhờ vào tính năng Mở khóa nhận diện khuôn mặt đã được cài sẵn trong Vivo V7 Plus.


Nhắc lại cấu hình Vivo V7 Plus, máy có màn hình FullView 5.99 inch tỷ lệ 18:9 độ phân giải 720 x 1440 px, được biết tỷ lệ màn hình chiếm tới 84.4% so với mặt trước, viền mỏng 2.15 mm. V7 Plus trang bị vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 3.225 mAh. Ngoài ra, máy còn được tích hợp hệ thống âm thanh Hi-Fi AK4376A chất lượng cao.


Về camera, Vivo V7 Plus sở hữu bộ camera selfie có độ phân giải lên tới 24 MP, khẩu độ lớn, hỗ trợ bởi đèn flash LED cùng công nghệ Face Beauty 7.0 cho những bức ảnh trở nên tự nhiên hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, máy còn tích hợp máy ảnh 16 MP mặt sau cho chất lượng hình ảnh miễn chê.


Giá Vivo V7 Plus dự kiến tại Việt Nam là 7.99 triệu đồng, chi tiết và đặt hàng ngay dưới đây:


CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA VIVO V7 PLUS


NHT

TIN LIÊN QUAN

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Vivo X20 dùng chip Snapdragon 660, mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0,1s

Dự kiến, Vivo X20 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 660 và công nghệ nhận dạng khuôn mặt mà có thể giúp mở khóa máy chỉ trong vòng 0.1s. Theo...

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

Vivo bất ngờ ra mắt chiếc Vivo X23 tại thị trường Trung Quốc

Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Giống như chiếc V11, thiết bị này cũng có màn hình xu hướng 'giọt nước' mà hãng gọi là Halo FullView, cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự