Rò rỉ hình ảnh iPhone 8 phiên bản Trắng bạc

Khi sự kiện ra mắt iPhone 8 đang tới gần, ngày càng có nhiều đồn đoán và hình ảnh rò rỉ của thiết bị xuất hiện. Gần đây nhất là hình ảnh iPhone 8 phiên bản Trắng bạc xuất hiện trên website cá nhân có tên Martin Hajek.
Rò rỉ hình ảnh iPhone 8 phiên bản Trắng bạc

HÌnh ảnh thiết kế mặt trước và sau của model iPhone 8 phiên bản Trắng bạc.

Theo hình ảnh website cung cấp, thiết bị có mặt lưng bằng kính và viền bằng thép chống gỉ màu bạc. Ở phía mặt trước, phần viền chứa camera FaceTime và loa tai nghe được thu gọn, nhường chỗ cho màn hình tràn ra sát mép cạnh. Sẽ không có nút Home cứng như trên các model trước, cảm biến vân tay nhiều khả năng được tích hợp dưới màn hình hiển thị.
Bên cạnh màu Trắng bạc, nguồn tin cũng cung cấp hình ảnh thiết bị phiên bản Đen. Điểm đáng chú ý trong thiết kế này là sự liền mạch ở mặt trước của máy. Viền giao cắt giữa khu vực camera, loa phía trên với màn hiển thị gần như không nhận thấy do màu đen sâu của màn hình OLED.

HÌnh ảnh thiết kế mặt trước và sau của model iPhone 8 phiên bản Đen.

Thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS 11 với các tính năng mới nhất. Ngoài những hình ảnh của flagship xuất hiện trong thời gian gần đây, sự thay đổi trên hệ điều hành iOS 11 cũng có thể hé lộ về thiết kế và tính năng của iPhone 8.
Mặc dù chưa có công bố chính thức từ phía Apple nhưng những hình ảnh rò rỉ trên hoàn toàn phù hợp với những đồn đoán trước đó.
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

Chiêm ngưỡng bộ ba iPhone SE 2, iPhone X và X Plus tuyệt đẹp với 3 camera sau

Theo những tin đồn gần đây, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt đến 4 phiên bản iPhone trong năm 2018. Bao gồm iPhone X 5.8 inch, iPhone X 6.5 inch hay còn gọi là iPhone X Plus và phiên bản iPhone giá rẻ sử dụng màn hình LCD 6.1 inch. Ngoài ra, Apple

iPhone mới có thể không kịp lên kệ tháng 9

Apple có thể ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay. Hai trong số đó là phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Model còn lại sẽ được thiết kế mới hoàn toàn với giá bán khoảng trên 1.000 USD.

Lộ ảnh so sánh khuôn đúc 3 phiên bản iPhone 2017

Trang SlashLeaks vừa đăng tải một bức ảnh được cho là khuôn mẫu sử dụng trong sản xuất các model iPhone 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng